mua hàng trực tuyến

Cập nhập tin tức mua hàng trực tuyến

Trung tâm phân loại hàng hoá tự động - lợi thế của doanh nghiệp logistics

Đáp ứng nhu cầu giao vận hiệu quả, nhiều đơn vị logistics liên tục cải thiện dịch vụ và cho ra mắt các trung tâm phân loại hàng hóa hiện đại để đẩy nhanh tốc độ cùng chất lượng giao hàng đến mức tối đa.

Mua máy sấy nhưng chỉ nhận được hộp rỗng sau khi săn sale

Tội phạm thường lợi dụng tâm lý mê săn sale trong các đợt giảm giá lớn của nhiều khách hàng để giăng bẫy. Không ít người mua phải hàng giả, mất tiền vào tay kẻ lừa đảo.

Buồn buồn lên mạng chốt đơn

Vui chốt đơn, buồn chốt đơn, ngày lễ chốt đơn mừng lễ, ngày thường chốt đơn cho… đỡ tẻ nhạt.

Ngày 15 Sale đồng giá, mua hàng chỉ từ 1.000 đồng trên Shopee

Đến hẹn lại lên, chương trình “Ngày 15 Sale đồng giá - Đồng giá 1K” quay trở lại trên Shopee với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Người Việt mua hàng online trung bình 104 lần/người/năm

Dữ liệu từ báo cáo của DPD Group cho thấy Việt Nam vượt trội về lượng đơn hàng mua trực tuyến với trung bình 104 lần/người/năm.

VinID hợp tác Binz độc quyền phân phối BST thời trang ‘Don’t Break My Heart’

Binz vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang cực chất cùng tên với MV mới “Don’t Break My Heart”. Hàng triệu fan hâm mộ Binz có thể đặt mua các sản phẩm do chính anh lên ý tưởng, độc quyền trên VinID và nhận ưu đãi giảm tới 15%.

FPT Smart Cloud ra mắt trang mua hàng trực tuyến dịch vụ Microsoft cho doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

FPT Smart Cloud - Đối tác Vàng của Microsoft - chính thức ra mắt trang mua hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam cung cấp những giải pháp công nghệ bản quyền từ Microsoft dành cho doanh nghiệp.

Mua hàng ảo, chuyển khoản thật, vỡ mộng 'việc nhẹ, lương cao'

Thời gần đây có không ít mô hình lừa đảo gắn với chiêu trò "mua hàng ảo, chuyển khoản thật", đã khiến cho hàng trăm, hàng nghìn người tham gia mất tiền.

Người dùng mới Shopee nhận ưu đãi đến 250.000 đồng

Để “tăng nhiệt” cho chương trình ưu đãi cuối năm, Shopee dành tặng 250.000 đồng cho người dùng mới.

Trả tiền mua đồng hồ thông minh, nhận được... đôi giày cũ

Đặt mua đồng hồ thông minh trên mạng nhưng anh Nguyễn C.T lại nhận được một đôi giày cũ…

Black Friday, loạt deal công nghệ sale kịch sàn trên Shopee

Thiết bị công nghệ điện tử luôn là mặt hàng đắt khách hàng đầu mỗi dịp Black Friday. Năm nay không ngoại lệ, ngành hàng này đang tạo nên “cơn sốt” lớn trên sàn TMĐT Shopee với những pha giảm giá hấp dẫn khó lòng bỏ qua.

Doanh nghiệp bán lẻ tập trung phát triển cửa hàng số

Để thích ứng với sự chuyển dịch của nền kinh tế số, các thương hiệu bán lẻ đang hướng đến thay đổi mình thành các doanh nghiệp số để giảm bớt số lượng cửa hàng truyền thống mà thay vào đó là tập trung phát triển cửa hàng số.

Tận dụng công nghệ để giảm thiểu việc nhà, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống

Việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên nhẹ nhàng, dễ dàng, tiện lợi và thậm chí thú vị hơn với sự hỗ trợ của các thiết bị điện tử thông minh.

Săn sale 50% cho cả gia đình trên Shopee

“Đến hẹn lại lên”, người mua hàng trên Shopee lại tiếp tục có cơ hội shopping với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: thương hiệu nổi tiếng giảm nửa giá, săn mã miễn phí vận chuyển, săn voucher giá trị dành riêng cho người dùng mới…

Nhận mã ‘freeship trọn đời’ trên Sendo cùng VietinBank

Khách khàng khi mua sắm trên Sendo bằng thẻ ghi nợ quốc tế/Tín dụng Quốc tế VietinBank Mastercard Platinum VietinBank Sendo từ nay đến hết 31/12/2021 sẽ được tặng ngay mã miễn phí vận chuyển trọn đời và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Săn ưu đãi trên Shopee với loạt deal ‘Gì cũng rẻ’

Nếu không may bỏ lỡ siêu sale 10.10 vừa qua trên Shopee thì hôm nay là cơ hội để người dùng thỏa sức mua sắm với “15.10 Sale giữa tháng - Gì cũng rẻ”.

Mua hàng trực tuyến nước ngoài gửi về sẽ phải nộp thuế, khai hải quan

Các sản phẩm cá nhân đặt mua trực tuyến từ nước ngoài gửi về Việt Nam, hoặc ngược lại sẽ phải chịu thuế nhập/xuất khẩu theo quy hiện hiện hành. Các đơn vị vận chuyển hàng sẽ thay người mua kê khai hải quan và nộp thuế.

Những ‘ngọn lửa’ shipper ấm lòng dân trong giãn cách

Sự hoạt động trở lại của một số đơn vị vận chuyển không chỉ góp phần duy trì mạch giao thương hàng hóa mà còn khiến nhiều người shipper tạm yên tâm về sinh kế của gia đình trong đại dịch.

9 điều thú vị trong Ngày siêu mua sắm trên Shopee

Không chỉ mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 50%, giải thưởng giá trị, 9.9 Ngày siêu mua sắm còn là sự kiện mở màn cho chuỗi mua sắm lớn nhất trên sàn thương mại điện tử Shopee kéo dài từ nay đến cuối năm.

Shopee nỗ lực đẩy nhanh tiến độ giao hàng trong giãn cách xã hội

Ngay sau chỉ thị cho phép lực lượng shipper hoạt động với các điều kiện kèm theo, Shopee nhanh chóng tăng cường nhân sự để giao hàng đến người dân tại nhiều khu vực trên tinh thần nghiêm túc tuân thủ các chỉ thị về phòng, chống dịch.