mùa mưa bão

Cập nhập tin tức mùa mưa bão

EVNSPC chủ động ứng phó, đảm bảo cung cấp điện mùa mưa bão

Nhằm bảo đảm cấp điện an toàn trong mùa mưa bão năm nay, Tổng công ty điện miền Nam (EVNSPC) đã chủ động công tác ứng phó, triển khai diễn tập phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn trên địa bàn 21 tỉnh phía Nam.

TKV tăng cường kiểm tra môi trường tại các mỏ than lộ thiên vùng Cẩm Phả

Trong 2 ngày 18-19/5, đoàn lãnh đạo tập đoàn TKV đã đi kiểm tra công tác môi trường, phòng chống mưa bão và làm việc với các đơn vị sản xuất than lộ thiên vùng Cẩm Phả.

Thủy điện Sông Tranh hoàn thành sớm kế hoạch sản lượng điện năm 2022

Đến ngày 17/10/2022, công ty Thuỷ điện Sông Tranh công bố sản xuất được 612 triệu KWh điện, hoàn thành kế hoạch sản lượng do EVNGENCO1 giao năm 2022 trước 76 ngày.

Tập đoàn TKV chủ động ứng phó bão số 3

Ứng phó với diễn biến của cơn bão số 3, lãnh đạo tập đoàn TKV đã đi kiểm tra công tác phòng chống, khắc phục bão số 3 tại các đơn vị sản xuất than lộ thiên vùng Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Các đơn vị liên kết của EVNGENCO3 chuẩn bị ứng phó mùa mưa bão

Bước vào mùa mưa bão những tháng cuối năm 2022, các công ty liên kết với Tổng Công ty Phát điện 3 như Thủy điện Thác Bà, Vĩnh Sơn - Sông Hinh, Sê San 3A đã sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn hồ đập, cũng như vận hành sản xuất điện hiệu quả.

Thủy điện Buôn Kuốp nỗ lực đảm an toàn hồ đập mùa mưa bão năm 2022

Công ty Thủy điện Buôn Kuốp (đơn vị thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 - EVNGENCO3) thông báo triển khai những phương án để bảo đảm an toàn hồ đập, an toàn cho người và tài sản vùng hạ du.

EVNSPC chủ động cấp điện an toàn mùa mưa bão

Để hệ thống lưới điện tại 21 tỉnh phía Nam được vận hành an toàn, ổn định, từ đầu tháng 7/2022, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã chủ động triển khai các kế hoạch bảo đảm cấp điện, ứng phó với các sự cố do thiên tai gây ra.

Thủy điện Sê San 3A chủ động ứng phó mùa mưa bão

Vào mùa mưa bão, Thủy điện Sê San 3A (đơn vị liên kết của EVNGENCO3) đã xây dựng các phương án ứng phó khẩn cấp, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị công trình, nhằm đảm bảo vận hành an toàn.

Nhiệt điện Bà Rịa chủ động ứng phó trước mùa mưa bão

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Công ty cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa nỗ lực vận hành hệ thống điện ổn định, liên tục, đáp ứng “mục tiêu kép”: phòng chống dịch và đảm bảo an toàn mùa mưa bão.

TKV đảm bảo an toàn sản xuất trong mùa mưa bão

Chủ động công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã yêu cầu các đơn vị thành viên khẩn trương triển khai những phương án đối phó kịp thời.

Điện lực miền Bắc tăng cường nhiều giải pháp trong mùa mưa bão

Tháng 9/2019 Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng đồng thời triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão.

EVN miền Bắc tăng cường tuyên truyền sử dụng điện an toàn mùa mưa bão

Trong tháng 8/2019 Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai tuyên truyền sử dụng điện an toàn trong mùa mưa bão.

Cách khắc phục tình trạng nhà ngập nước mùa mưa bão

Dù nhà bạn ở khu vực trũng sâu nhưng nếu đảm bảo những điều kiện dưới đây cho ngôi nhà thì sẽ việc ngập nước mùa mưa bão sẽ được giải quyết.

Quên ô và áo mưa đi, đây mới là món đồ đi mưa ăn chơi nhất mùa bão lụt 2017

Vừa che được mưa lại vừa có khả năng gây cười cho người đối diện, món đồ độc đáo này chính là thứ ai cũng cần trong mùa mưa bão liên miên.