mua nhà đất

Cập nhập tin tức mua nhà đất

Rủi ro từ những hợp đồng góp vốn mua bất động sản

Hàng trăm khách hàng tại Đà Nẵng đặt cọc mua đất thông qua hình thức ký kết hợp đồng góp vốn đã gặp những phiền phức về pháp lý, thậm chí có nguy cơ không nhận được sổ đỏ.

Chốt liền tay 4 nhà đất trong một năm, đút túi trăm triệu mỗi tháng

Nhờ sự chuẩn bị tiền bạc từ thời còn sinh viên, năm 25 tuổi, chàng trai trẻ đã có 4 căn nhà cho thuê, mỗi tháng kiếm 4.700 USD (108 triệu đồng). 

Sẵn 3 tỷ trong tay, loay hoay không biết đất, vàng hay tiết kiệm

Nhiều gia đình có điều kiện đang băn khoăn không biết nên đầu tư và phân bổ tiền mặt của mình vào đâu để bảo vệ được tài sản và có một kênh đầu tư an toàn, sinh lời ổn định.

1 năm 3 lần chuyển trọ, sẵn tay 800 triệu liều vay mua nhà đất tiền tỷ

Mua nhà xây sẵn dọn vào ở ngay hay mua đất rồi tự xây nhà là bài toán "an cư lạc nghiệp" đầy nan giải cho những cặp vợ chồng "sinh ra từ làng" nhưng "lập nghiệp tại phố".

Bán vàng ôm bao tiền tỷ, thời biến động tìm nơi bỏ vốn chắc ăn

Nhiều nhà đầu tư đang băn khoăn có tiền biết bỏ vào đâu khi đứng giữa “ngã ba đường” trong bối cảnh khó khăn về kinh tế hiện nay do dịch bệnh.

Vay 500 triệu cố mua nhà đất, hối hận vì còng lưng trả nợ

1 năm sau mua nhà mặt đất, cặp vợ chồng trẻ vẫn đang còng lưng cày cuốc trả nợ. Với họ, quyết định mua nhà mặt đất là một sai lầm lớn.

Suốt 10 năm bỏ ống và vay nợ, vợ chồng trẻ Hà Nội có nhà đất 3 tỷ

Chưa bao giờ chị Lương Thị Ngọc, 40 tuổi lại nghĩ vợ chồng chị được sống trong căn nhà mặt đất 4 tầng diện tích 35m2 khang trang đến vậy. Nhờ đồng cam cộng khổ, cố gắng từng ngày mà anh chị đã có được căn nhà mơ ước.

Dồn tiền mua nhà đất không thể bỏ qua loạt chính sách thay đổi năm 2020

- Từ đầu năm 2020, nhiều chính sách đất đai, xây dựng thay đổi bắt đầu có hiệu lực như công bố bảng giá đất mới; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai; Đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất...

Tiền không có, giữ đất mãi được không?

“Mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lời”, lời ông bà đã đúc kết cả trăm năm rồi. Nhưng nếu giữ mãi miếng đất, mà tiền không có để xài, thì giờ phải làm sao đây!

Bán nhà đất mua chung cư, vợ chồng trẻ hối hận mang nợ tiền tỷ

Sau hơn nửa năm ở chung cư, đến giờ vợ chồng tôi thật sự hối hận vì đã bán nhà đất để lấy tiền mua chung cư. Chưa kể, vì muốn chuyển chỗ ở nên giờ chúng tôi đang ôm nợ tới gần tỷ đồng.

Bỗng có tiền tỷ ‘trên trời rơi xuống’ nên đánh quả lớn hay mua nhà

 Là trai tỉnh lẻ, làm bao năm không tích cóp được gì, nay bỗng nhiên sở hữu một khoản tiền lớn, tôi đã mơ về một ngôi nhà Hà Nội. Nhưng lúc ấy cơ hội công việc cũng tới khiến tôi băn khoăn có nên để đầu tư kinh doanh?

U40 một lần nông nổi: Mua nhà ngõ sâu, bán chẳng được ở cực thân

Không thích ở chung cư, vợ chồng tôi quyết mua nhà đất. Chấp nhận ở xa, ngõ nhỏ, chật chội,... cũng được, nhưng chúng tôi không ngờ việc mình cố chấp như vậy đã làm cuộc sống cả nhà đảo lộn, đã cực lại càng khổ thêm.

Bám quy hoạch mở đường, mua nhà chờ thời tăng giá

Với giới trong nghề, những người đầu tư có kinh nghiệm thì đón đầu hạ tầng, mua nhà chờ mở đường luôn là một bí quyết đầu tư để có được một căn nhà với giá hợp lý cũng như cơ hội tăng giá trong tương lai.

Chung cư hết "date": Các chuyên gia nói gì?

Theo GS. Đặng Hùng Võ, người dân mua nhà chung cư hiện nay đang phải chịu mức giá cao do họ vẫn nghĩ sở hữu chung cư là vĩnh viễn, nhưng thực tế nhà chung cư chỉ có thời hạn sử dụng nhất định.

Ôm đất, xây nhà tầng, dân buôn địa ốc khóc ròng vì hàng nhiều, khách ít

Những mảnh đất chỉ từ 30 - 40m2, môi giới nhà đất xin giấy phép xây nhà ống từ 4 - 5 tầng hiện đại, rao bán với giá gấp đôi so với giá bán đất trước đó để kiếm lời.

Sai lầm mua nhà, 1 lần trót dại, thập kỷ trả giá

Chỉ cần sơ suất nhỏ do chủ quan, trao niềm tin nhầm chỗ, cho những chủ đầu tư “treo đầu dê, bán thịt chó” thì khách hàng có thể gánh hậu quả kéo dài.

Bật mí bí quyết mua chung cư lợi nhất

Ngày nay thay vì mua đất làm nhà nhiều hộ gia đình trẻ lựa chọn căn hộ chung cư. Tuy nhiên, giữa vô vàn chung cư như hiện nay việc lựa chọn một căn hộ phù hợp là điều không hề dễ dàng với nhiều gia đình.

Mua nhà cũ với 3 lưu ý tuyệt đối không thể bỏ qua

Trong việc tìm mua nhà có rất nhiều điều mà người mua cần phải lưu tâm. Tuy nhiên, trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến 3 chi tiết tưởng chừng như không ai để ý nhưng lại vô cùng hữu ích.