mua sắm cuối năm

Cập nhập tin tức mua sắm cuối năm

CellphoneS sale đậm trong 4 ngày Black Fire-day

Chương trình giảm giá sâu lớn nhất trong năm của CellphoneS với tên gọi Black Fire-day khởi chạy từ ngày 24 - 27/11.

83 TTTM Vincom rợp sắc màu Giáng sinh với ‘Vũ hội hòa âm ánh sáng’

Toàn bộ hệ thống 83 trung tâm thương mại Vincom đang ngập tràn sắc màu rực rỡ với những đại cảnh trang trí ấn tượng, âm nhạc rộn ràng, báo hiệu Giáng sinh và năm mới 2023 đang tới gần.

10x bày cách ‘Work from Đà Lạt’ cực chill trong một tháng

Trong 30 ngày làm việc từ xa, cậu bạn Gen Z Phước Minh đã có những thay đổi nào về thói quen sinh hoạt cho đến quản lý chi tiêu để cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tại một thành phố mới?

Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday

Gần 3000 gian hàng với các thương hiệu đình đám như Uniqlo, H&M, Mango, Charles & Keith… tại 83 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại ngày hội mua sắm Black Friday.

Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday

Hệ thống Đăng Quang Watch tung chương trình giảm giá toàn bộ các sản phẩm đồng hồ, kính mắt lên đến 50%, với số lượng có hạn.

Hé lộ những mẫu tủ lạnh Panasonic ‘hot’ dịp cuối năm

Panasonic cho biết sẽ đẩy mạnh bán hàng trực tiếp thông qua các sàn thương mại điện tử vào dịp cuối năm, với sự ra mắt của loạt sản phẩm tủ lạnh đời mới, dự báo tạo “cơn sốt” không thể bỏ qua.

Gia tăng khách hàng và đơn hàng mùa mua sắm cuối năm nhờ tối ưu hóa chiến thuật cuộc gọi

Mùa mua sắm cuối năm được ví như thời gian vàng trong năm. Bởi đây là dịp để các doanh nghiệp bứt tốc nhằm gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn nữa và thúc đẩy doanh số bán hàng.

‘Đại tiệc sale’ cuối năm trên toàn hệ thống Nguyễn Kim

Khung cảnh mua bán tấp nập, nhộn nhịp là minh chứng cho thấy sức hút của “Big Bang trở lại 2021”- sự kiện siêu khuyến mại các sản phẩm điện máy lớn nhất trong năm, diễn ra trong tháng 12/2021 trên toàn hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim.

App MyPoint: săn sale 12.12 thêm hời với ưu đãi hoàn điểm tới 30%

Người dùng chỉ cần làm thêm một bước truy cập ứng dụng MyPoint - ứng dụng tích điểm do MobiFone đồng sáng lập - trước khi mua sắm sẽ được nhận thêm ưu đãi tới 30%.

Menas Mall Saigon Airport hút khách ngày mở cửa trở lại

Sau thời gian nâng cấp, ngày 20/12/2020, tại số 60A Trường Sơn - quận Tân Bình, Menas Mall Saigon Airport đã thu hút hàng trăm khách hàng đến mua sắm trong ngày mở cửa trở lại.

Menas Mall Saigon Airport mở cửa đón khách trở lại

Sau thời gian nâng cấp, ngày 20/12/2020, tại số 60A Trường Sơn (Q. Tân Bình), TTTM Menas Mall Saigon Airport bắt đầu mở cửa đón khách, khẳng định vị thế độc tôn cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất và sự vận hành từ Công ty Savills Việt Nam.

Mua sắm thông minh trong mùa sale cuối năm

Trong thời đại số 4.0, việc sở hữu ít nhất một chiếc thẻ tín dụng trong tay giúp mỗi khách hàng thông thái có thể nhân đôi lợi ích, tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính, nhất là vào mùa sale cuối năm.

Thương mại điện tử Việt Nam dự báo bùng nổ dịp cuối năm

Bất chấp Covid-19, mua sắm online tại Việt Nam vẫn tăng trưởng đều và dự báo sẽ bùng nổ vào những ngày khuyến mại cuối năm.

Kỳ nghỉ 5 sao giá 200 ngàn: Voucher giảm kịch sàn, rẻ như cho

Hơn 1 tháng nữa hết năm 2017, hàng loạt voucher du lịch, ăn uống, mua sắm đang được rao bán lại trên mạng với mức giá rẻ gần như cho không.

Những mẫu ô tô giảm giá mạnh nhất mùa cuối năm

Các nhà sản xuất ô tô như Mazda, Kia, hay Toyota đều đưa ra mức ưu đãi vài chục triệu đồng cho đến hơn 100 triệu đồng cho mùa mua sắm cuối năm.

Nẫu ruột vì đổ tiền thuê chốn sang chảnh ngồi đuổi ruồi giáp Tết

Nhiều các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội vắng bóng khách hàng