mua sắm online

Cập nhập tin tức mua sắm online

Kinh doanh thời trang kiểu 'offline' đang thoi thóp

Thời mua sắm online bùng nổ, nhiều cửa hàng kinh doanh thời trang kiểu truyền thống phải đối mặt với giá cả cạnh tranh gay gắt. Giá thuê mặt bằng hàng chục triệu mỗi tháng, lượng khách vãng lai giảm sút... trở thành bài toán khó cho các tiểu thương.

Thương mại điện tử Việt Nam đang bước vào thời kỳ phát triển mới

Các chuyên gia Đại học RMIT Việt Nam nhận định, ngành thương mại điện tử Việt Nam hiện đang tập trung xây dựng và đưa vào thực tiễn các chiến lược phát triển bền vững, từ đó sẽ có đóng góp tích cực vào nền kinh tế số.

Khuyến mãi Shoppee 7.7: Thời trang, Mỹ phẩm, Lễ hội freeship

Sự kiện “7.7 Thời trang & Mỹ phẩm - Lễ hội freeship” diễn ra trên Shopee mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho người dùng: giảm giá đến 50% hàng thời trang, mỹ phẩm; 777 cơ hội trúng freeship cả năm; loạt voucher Freeship Xtra lên tới 300.000 đồng…

Nhà sáng tạo nội dung - ‘cầu nối’ tiêu dùng quan trọng của TikTok Shop

Trong “Tiệc To 01 Tuổi” kỷ niệm 1 năm ra mắt, đại diện TikTok Shop khẳng định vai trò quan trọng của các nhà sáng tạo nội dung là cầu nối không thế thiếu trong các hoạt động tiếp thị, chiến dịch truyền thông.

Mua sắm trực tuyến tiện lợi, tiết kiệm với VnShop

“Mua sắm VnShop” là tính năng mua sắm online do VNPAY phát triển, được tích hợp ngay trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử tiện lợi cho người dùng.

Mua sắm hoàn tiền - giải pháp tiêu dùng thông minh thời 4.0

Người mua hàng thông thái ngày nay không chỉ có kỹ năng săn sale, dùng voucher giảm giá mà còn biết tận dụng chính sách hoàn tiền (cashback) để đảm bảo chi tiêu không vượt quá tầm tay.

4 điều bạn cần lưu ý khi mua sắm trực tuyến giảm giá

Ngày càng có nhiều người thích mua sắm trực tuyến vì nó tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên cách mua sắm này cũng có nhiều vấn đề cần chú ý.

Sale giữa tháng 3, săn deal giảm đến 50% trên Shopee

Shopee tiếp tục khuấy động không khí tháng 3 với chương trình “Ngày 15 Sale Giữa Tháng” cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá và đồng giá phí vận chuyển, hứa hẹn đưa các tín đồ Shopee đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chat online để mua bán, giao dịch chợ mạng xã hội sớm vượt 1.200 tỷ USD

Năm 2021, doanh số mô hình mua bán cộng đồng trên toàn cầu là khoảng 492 tỷ USD. Dự báo, năm 2025, con số này có thể vượt 1.200 tỷ USD.

Ngàn ưu đãi trên Chợ Tết 4.0 Viettel++

Chào đón xuân Quý Mão 2023, Viettel++ triển khai chương trình Chợ Tết 4.0 với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng.

Việt Nam tăng trưởng kinh tế số mạnh nhất khu vực Đông Nam Á

Sau hai năm đại dịch vừa qua đã đẩy nhanh xu hướng thay đổi thói quen mua sắm và kinh doanh trực tuyến của Việt Nam theo hướng tích cực.

Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: hàng Việt lên ngôi

Dịp sale cuối năm 2022, các thương hiệu nội địa đã nhận được sự ưu ái của người dùng trẻ tuổi nhờ đáp ứng đúng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Shopee tung ưu đãi độc quyền mừng sinh nhật 12/12

Đánh dấu hành trình 7 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Shopee ra mắt chương trình “Siêu sale sinh nhật 12.12”, với hàng loạt các ưu đãi giảm giá, hoàn xu, miễn phí vận chuyển và các hoạt động giải trí có thưởng hấp dẫn khác.

Mua sắm online Ngày độc thân 11/11 ‘kém nhiệt’

Ngày mua sắm độc thân (11/11) năm nay không thu hút được nhiều tín đồ săn sale.

‘9.9 Ngày Siêu Mua Sắm’ trên Shopee, siêu hỗ trợ người dùng và nhà bán hàng

Shopee Việt Nam cho biết, người dùng hưởng nhiều ưu đãi từ nhà bán hàng và thương hiệu, tiết kiệm hơn 103 tỷ đồng trong dịp 9.9. Bên cạnh đó, ghi nhận lượng đơn hàng của những nhà bán hàng lần đầu tham gia tăng gấp 5 lần so với ngày thường.

Bỏ túi bí kíp mua sắm ‘5 Không’ đón đầu chuỗi ưu đãi ngập tràn cuối năm

Để không lạc lối giữa “ma trận” giảm giá dịp cuối năm trên các sàn thương mại điện tử, hội mua sắm online có kinh nghiệm đã chia sẻ bí kíp “5 Không” để mua sắm thông thái.

Một nửa đơn hàng thương mại điện tử mua không dự tính trước

Do thuật toán gợi ý và sản phẩm liên quan được cá nhân hoá, nghiên cứu cho thấy một nửa người dùng thương mại điện tử mua hàng không dự tính trước.

413 triệu người mua sắm online năm 2025

Thị trường thương mại điện tử dự kiến đạt 413 triệu mua sắm online năm 2025. Người tiêu dùng sẽ duy trì thói quen mua hàng trực tuyến, cứ 10 người thì sẽ có 8 người tiếp tục mua sắm online.

Ngân hàng ra mắt tiện ích mua sắm trực tuyến, giúp khách hàng trải nghiệm hạnh phúc

Trong xu hướng số hóa, các ngân hàng chú trọng triển khai nhiều tính năng mới, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm, tận hưởng các tiện ích tiêu dùng thông minh.

Tuyệt chiêu mua đồ tươi ngon cho chị em văn phòng giờ tan ca

Làm sao nấu một bữa cơm tối vẹn tròn cho cả nhà sau những giờ bận rộn tại công ty luôn là nỗi niềm của các mẹ bỉm sữa văn phòng.