mua sắm trực tuyến

tin tức về mua sắm trực tuyến mới nhất

Hạ tầng và cấu trúc website bán hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mà không phụ thuộc vào sàn TMĐT
icon

83% người dùng mua sắm trực tuyến lặp lại mua hàng trên website vì trải nghiệm hài lòng từ lần mua hàng trước đó. Có thể thấy website sẽ tiếp tục là một kênh bán hàng tạo lực đẩy mạnh mẽ cho doanh nghiệp trong thời kỳ số 4.0.

 
Website đã 'chết', mua sắm qua Facebook, TikTok mới là xu thế
icon
Ngày càng nhiều người mua sắm qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter thay vì qua website. Đây là xu hướng có lợi cho các nhãn hãng quy mô nhỏ.
Người Việt chịu ảnh hưởng bởi người nổi tiếng khi mua sắm
icon
Trên toàn cầu và tại Việt Nam, những người sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng nhất định tới quyết định mua sắm của nhiều người.  
12 điều lưu ý để tránh “cú lừa” khi mua sắm trực tuyến
icon
Ban không nên bỏ qua những lời khuyên hữu ích này để tránh những cạm bẫy khi mua hàng online.
TikTok thử nghiệm mua sắm trong ứng dụng, thách thức Facebook
icon
TikTok kết hợp với nhiều thương hiệu để thử nghiệm bán hàng trong ứng dụng tại châu Âu, xóa nhòa ranh giới giữa mạng xã hội và mua sắm trực tuyến.  
Người Việt ngày càng cởi mở với mua sắm trực tuyến
icon
Mua sắm trực tuyến tăng trưởng mạnh và dịch chuyển sang nhóm người dùng lớn tuổi hơn. Một số nghiên cứu cho thấy, người dùng cũng cởi mở hơn khi chia sẻ các đánh giá trên website mua sắm trực tuyến.
Trung Quốc phạt tập đoàn Alibaba hơn 2 tỷ USD do hành vi độc quyền
icon
Alibaba bị điều tra về quy định buộc các nhà bán lẻ nếu muốn bán hàng trên các nền tảng của tập đoàn này phải ký cam kết không đưa sản phẩm của họ lên các nền tảng mua sắm trực tuyến khác.
Người Việt cởi mở với mua sắm trực tuyến
icon
Người Việt gia tăng mua sắm trên mạng và sẵn sàng thay đổi nhà bán hàng hay thương hiệu cho phù hợp nhu cầu.
Hà Nội đặt mục tiêu 55% dân số mua sắm trực tuyến vào năm 2025
icon
Thành phố Hà Nội đặt ra nhiều mục tiêu tăng trưởng cả về quy mô thị trường, hạ tầng dịch vụ và nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển TMĐT trên địa bàn thành phố trong 5 năm tới.
Facebook: 'Xu hướng mua sắm qua mạng tại Đông Nam Á sẽ tiếp diễn'
icon
Theo nghiên cứu từ hãng tư vấn Bain & Company và Facebook, người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á có xu hướng tiếp tục mua sắm hàng tạp hóa và hàng thiết yếu qua mạng kể cả khi hết dịch.  
Thương mại điện tử châu Á bùng nổ vì dịch bệnh
icon
Các nhà bán lẻ thương mại điện tử khắp châu Á ghi nhận tăng trưởng doanh thu bùng nổ trong thời kỳ dịch bệnh do người tiêu dùng phải ở nhà do lệnh phong tỏa.  
Việt Nam đặt mục tiêu phát triển thị trường TMĐT đứng Top 3 ASEAN năm 2025
icon
Một mục tiêu của Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia giai đoạn 2021 – 2025 là đưa Việt Nam trở thành quốc gia có thị trường TMĐT phát triển thuộc nhóm 3 nước dẫn đầu khu vực ASEAN.
25% cửa hàng xăng dầu tại Hà Nội chấp nhận thanh toán không tiền mặt trong năm nay
icon
Trong năm 2020, 90% cơ sở phân phối, bán lẻ hiện đại, đơn vị cung cấp điện, nước, dịch vụ viễn thông và 25% cửa hàng xăng dầu trên địa bàn Hà Nội chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt khi mua bán hàng hóa, dịch vụ.
Mùa dịch Covid-19: Tiền mặt “thất sủng”, thanh toán online lên ngôi
icon
ictnews Lo sợ về nguy cơ lây lan dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, nhiều người đã lựa chọn thanh toán online thay vì tiền mặt để tránh những tiếp xúc thông thường. Thị trường ví điện tử, mua sắm trực tuyến vì thế bỗng dưng có cơ hội “tự nhiên” để bùng nổ.
Mỗi thứ sáu hàng tuần có một sản phẩm chính hãng được bán giá ưu đãi trên Online Friday
icon
ictnews Một điểm mới trong chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 là trong năm nay, Ban tổ chức sẽ triển khai hoạt động khuyến mại thường kỳ vào mỗi thứ Sáu hàng tuần “Chỉ có hàng chính hãng - Every Friday” trên trang OnlineFriday.vn.
Mở đợt cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử
icon
ictnews Trong đợt cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, lực lượng quản lý thị trường sẽ tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm trong lĩnh vực thương mại điện tử, các website, ứng dụng bán hàng online...
Gọi vốn thành công thêm 25 triệu USD, Telio nhắm đến mục tiêu hỗ trợ 15.000 cửa hàng bán lẻ trong nửa đầu 2020
icon
ictnews Startup Telio vừa thông báo đã huy động thành công 25 triệu USD trong vòng gọi vốn mới. Nền tảng thương mại điện tử B2B này có kế hoạch mở rộng tại 4 thành phố khác ngoài Hà Nội, TP.HCM và đặt mục tiêu phục vụ 15.000 cửa hàng bán lẻ trước tháng 6/2020.
Cục Quản lý Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng: Phản ánh, khiếu nại liên quan đến thương mại điện tử chiếm trên 50%
icon
ictnews Theo Cục Quản lý Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, những năm gần đây, trung bình mỗi năm Cục này tiếp nhận khoảng 1.500 khiếu nại, phản ánh của người tiêu dùng thì các khiếu nại liên quan đến giao dịch thương mại điện tử chiếm tới hơn 50%.
Shopee: Số điện thoại bán ra trong sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” có thể phủ kín 3 sân bóng đá
icon
ictnews Shopee cho biết đã lập kỷ lục mới với 80 triệu sản phẩm bán ra trong 24 giờ diễn ra sự kiện mua sắm trực tuyến “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật”. Cũng theo sàn thương mại điện tử này, số lượng điện thoại bán ra trong ngày 12/12 có thể phủ kín 3 sân bóng đá.
Ngay sau Online Friday 2019, người tiêu dùng Việt lại đón sự kiện mua sắm lớn của Shopee
icon
ictnews Sàn thương mại điện tử Shopee vừa chính thức khởi động sự kiện mua sắm “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” lớn nhất từ trước đến nay với nhiều ưu đãi, ngay sau khi chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2019 khép lại.
 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123