mua smartphone

Cập nhập tin tức mua smartphone

FPT Shop dự kiến giao 2.000 điện thoại Honor X9b 5G trong tuần đầu mở bán

Vào 18h ngày 12/1/2024, FPT Shop tiên phong mở bán điện thoại Honor X9b 5G phiên bản RAM 12GB, bộ nhớ trong 256GB với giá 8,99 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi đặc quyền.

CellphoneS mở bán Galaxy Z Fold5, Flip5 giá từ 20 triệu đồng

Hệ thống CellphoneS mở bán bộ đôi Galaxy Z Fold5 và Z Flip5, giá từ 20 triệu đồng khi thu cũ lên đời. Cùng với đó, đồng hồ Galaxy Watch 6 series và máy tính bảng Galaxy Tab S9 series đã sẵn hàng các phiên bản tại CellphoneS.

CellphoneS mở bán thêm 2 phiên bản Redmi Note 12 series

CellphoneS mở bán thêm 2 phiên bản mới: Redmi Note 12S và Redmi Note 12 Pro 4G giá từ 6,69 triệu đồng; đồng thời mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng.

CellphoneS mở đặt trước Redmi Note 12 series

CellphoneS mở đặt trước Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro. Các sản phẩm mới của Xiaomi hứa hẹn thu hút dịp mua sắm hè, khi có giá ưu đãi chỉ từ 4,59 triệu đồng.

realme GT 2 Pro - ‘át chủ bài’ của realme trên thị trường smartphone cao cấp

Với siêu phẩm flagship GT 2 Pro vừa ra mắt thị trường Việt Nam, realme truyền cảm hứng “Dám sống trội” cho người yêu công nghệ. Không chỉ thách thức giới hạn về thiết kế và hiệu năng, sản phẩm còn đem đến trải nghiệm “hơn cả điều bạn thấy”.

‘Bậc thầy điện ảnh’ Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 ra mắt người dùng Việt Nam

Bộ đôi “Bậc thầy điện ảnh” Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12 sở hữu thuật toán AI ấn tượng và sức mạnh xử lý hàng đầu, mang lại trải nghiệm giải trí và quay phim chuyên nghiệp.

Người dùng Việt hào hứng với Samsung Galaxy S22 Series ‘Mắt thần bóng đêm’

Chính thức mở bán ở các đại lý từ ngày 4/3/2022, Samsung Galaxy S22 Series được ví như “điểm sáng công nghệ” trong dịp đầu năm nay, là những chiếc điện thoại người yêu công nghệ trông ngóng.

Viettel Store trả hàng Galaxy S22 Series trên toàn quốc

Từ ngày 04/03/2022, các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc sẽ trả hàng Galaxy S22 series cho các đơn đã đặt trước. Bộ ba siêu phẩm dòng S “hot hit” của Samsung sẽ đến tay người dùng với mức giá hấp dẫn cùng bộ quà giá trị.

Realme C25Y - phiên bản mới chinh phục người dùng trẻ

Sở hữu con chip mạnh hàng đầu trong phân khúc, pin lâu, camera tiên tiến… Realme C25Y sẽ là chiếc smartphone giúp người dùng trẻ dễ dàng thực hiện mọi tác vụ trong cuộc sống số.

Mua smartphone cho người lớn tuổi, chú ý 4 tiêu chí này

Để chọn điện thoại thông minh phù hợp với ông bà, bố mẹ, người mua cần hiểu rõ nhu cầu, tâm lý và thói quen sử dụng của người lớn tuổi như: thường xuyên liên lạc với người thân, thích đọc báo/xem video qua màn hình lớn, pin khỏe…

Galaxy Z của Samsung thỏa mãn khao khát trải nghiệm công nghệ của người trẻ hiện đại

Chỉ sau 2 năm, dòng Galaxy Z của Samsung đã thay đổi ngoạn mục về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Lắng nghe những phản hồi từ người dùng, Samsung đang tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá, đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ.

Xiaomi Redmi 10 màn hình 90Hz, pin ‘khủng’ chỉ hơn 3 triệu đồng

Tại hệ thống CellphoneS, từ ngày 15/9 - 19/9, điện thoại Xiaomi Redmi được giảm giá chỉ còn 3,4 triệu đồng. Dòng Redmi được ưa chuộng bởi giá thành rẻ nhưng trang bị tính năng, cấu hình vượt trội trong phân khúc.

Hình ảnh Sài thành sau Tết qua ống kính Galaxy S21 Ultra

Sở hữu hệ thống 4 camera 108MP, Galaxy S21 Ultra mang đến nhiều góc chụp, lột tả góc cạnh của TP.HCM khi quay trở lại cuộc sống thường ngày sau Tết Tân Sửu 2021.

Samsung Galaxy S21 Ultra - ‘trợ lý’ thông minh trong mọi khoảnh khắc

Không chỉ “ghi điểm” với khả năng hỗ trợ công việc tối ưu, Galaxy S21 Ultra còn mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh, giải trí tuyệt vời với hệ camera chất lượng cao, màn hình đa nhiệm, cấu hình mạnh mẽ…

MobiFone nỗ lực trợ giá khách mua smartphone

Khi hầu hết người dùng Việt Nam vẫn mua sản phẩm điện thoại di động thông minh (smartphone) với giá bán lẻ khá cao thì một lượng khách hàng của MobiFone đang tiếp cận với việc mua máy được nhà mạng trợ giá rẻ hơn giá thị trường tới 40-50%...

Mua smartphone đúng kiểu thông thái

Thay vì bỏ ra hàng triệu, hàng chục triệu để mua một chiếc “dế” thông minh, nhiều khách hàng thông thái không bỏ qua những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để mua được với mức giá rẻ hơn, thậm chí là chỉ với… 1.000 đồng.