mua

Cập nhập tin tức mua

Mu Awaken – VNG: Phát triển nhân vật tối ưu với những người chơi ít thời gian

Với số lượng phó bản cùng các nhiệm vụ ngày đa dạng, người chơi MU Awaken – VNG cần phải biết ưu tiên những hoạt động dễ làm, tốn ít thời gian nhưng vẫn sở hữu được lượng trang bị đáng kể.

MU Awaken - VNG chính thức ra mắt sáng nay với loạt sự kiện hấp dẫn

10 giờ sáng 15/11, game thủ Việt sẽ chính thức được gặp “người kế nhiệm” của series MU: MU Awaken – VNG.

MU Awaken - VNG chính thức ra mắt ngày 15/11

Nối tiếp tựa game MU Strongest - VNG đã khuấy đảo cộng đồng Mutizen trong thời gian qua, NPH VNG tiếp tục ra mắt cái tên mới nhất trong dòng game này: MU Awaken – VNG, chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 15.11.2018.

Hai người em ẩn mình sau đại gia Nguyễn Duy Hưng

Hai người em giàu có, kín tiếng của Chủ tịch HĐQT Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) Nguyễn Duy Hưng như những ‘tướng tiên phong’ thực thi những thương vụ của ông trùm chứng khoán lựa chọn.

Thổ Nhĩ Kỳ 'tố ngược' Nga mua dầu của IS

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố có bằng chứng chứng tỏ Nga tham gia mua dầu lửa trái phép từ tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Syria.

6 lý do bạn nên mua iPhone 6 thay vì Galaxy S6

 Không thể phủ nhận Galaxy S6 là chiếc smartphone Android tốt nhất bạn có thể mua. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân với iPhone 6, có thể bạn nên cân nhắc.

Ngán gạo thơm hóa chất, dân phố thửa gạo quê ăn riêng

 Trước “ma trận” gạo ướp đủ loại hương liệu từ Trung Quốc để tạo mùi thơm, chị Phùng Thị Dung (Thành Công, Đống Đa, Hà Nội) 3 tháng nay đã chuyển sang ăn gạo ở quê. Nhiều người ở thành phố cũng tìm mọi cách mua loại gạo này.

Ôtô Pháp 173 triệu: Ấn Độ hưởng giá ế, dân Việt sẽ có phần?

Hãng xe Pháp Renault vừa tung mẫu xe mới Pulse 2015 với những tính năng cao cấp nhưng có giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 173 triệu đồng.

Bí mật đằng sau vụ mua tàu sân bay của TQ

 Doanh nhân Trung Quốc đứng ra mua chiếc tàu chưa đóng xong mà sau này thành tàu sân bay đầu tiên của TQ cho hay Bắc Kinh chưa từng trả lại tiền cho ông.