Miễn phí ship dù ở bất cứ đâu

Loship được biết đến như một siêu ứng dụng vận chuyển miễn phí ship. Lo-Pet cũng vậy. “Sau khi tiến hành khảo sát hơn 7.000 khách hàng nuôi động vật, rải rác các quận khác nhau trong thành phố lớn, Công ty Lozi (chủ nhân của ứng dụng mua và ship đồ: Loship) nhận thấy 90% lượng khách hàng nuôi thú cưng thường ở xa khu vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc hoặc bán đồ ăn, đồ chơi, phụ kiện cho thú.

Chính vì vậy, để giải quyết nhu cầu cho khách hàng nuôi thú cưng ở xa pet shop, chúng tôi đã khai sinh ra Lo-Pet. Để hỗ trợ cho khách hàng ở xa, đang cần gấp đồ chơi, đồ ăn cho thú cưng, Loship đều freeship tức thì” – Ông Nguyễn Hoàng Trung, nhà sáng lập và giám đốc Lozi chia sẻ..

Cung ứng đủ mọi dịch vụ thú cưng

Theo ghi nhận, vật nuôi thường lớn nhanh, nên nhu cầu ghé qua mua đồ ăn, vật dụng cho thú cưng của khách hàng tăng lên 20% sau 1 tháng nhận nuôi. Điều này nghĩa là, cứ sau 5 ngày, khách hàng có xu hướng ghé qua pet shop 1 lần. Và không chỉ thức ăn mà nhu cầu khác cho vật nuôi đa dạng theo. Hiểu được điều đó, các danh mục trên Lo-Pet được chia theo nhu cầu của từng giai đoạn của thú cưng. Sâu hơn nữa, menu được chia theo thể loại ngành hàng, nhu cầu từng mặt hàng, để người mua nhanh chóng và lựa chọn dễ dàng hơn trên điện thoại di động.

Theo ghi nhận, hiện nay chỉ có Lo-Pet làm được điều này ở thị trường Việt Nam, phát triển một dịch vụ riêng cho thú cưng, và đi sâu vào từng ngành hàng nhỏ, từng chủng loại thú cưng khác nhau.

Giúp người nước ngoài mua sắm dễ dàng hơn

Với việc tham khảo hơn 3.000 chuỗi cửa hàng dành cho thú cưng khắp cả nước, Lo-Pet ra đời như một nhu cầu cần có trong cuộc sống, không chỉ hỗ trợ cho người dùng Việt, mà cả người nước ngoài.

Khách hàng người nước ngoài thường gặp vấn đề khi giao tiếp và tìm kiếm đúng món đồ ưng ý cho thú cưng tại các pet shop. Vì vậy Lo-Pet còn triển khai cả ứng dụng nhận diện được món đồ cần mua nhờ vào hình ảnh, ghi chú trên từng món, phân chia theo danh mục bằng tiếng Anh, giúp người nước ngoài dễ dàng mua sắm hơn.

“Những người bạn đồng hành bốn chân yêu quý của chúng ta luôn có vô vàn nhu cầu để được chăm sóc, cưng chiều… loại hạt mà chú chó, chú mèo của bạn yêu thích, hay món đồ chơi để giúp chúng bớt quậy phá, luôn là những thứ cần có trong nhà. Tuy nhiên, đối với những người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, việc mua sắm thức ăn, đồ chơi cho thú cưng lại có phần bất tiện, bởi sự khác biệt về ngôn ngữ và khác biệt địa lý. Với Lo-Pet, cả người nước ngoài và người Việt sẽ có thêm nhiều lựa chọn chu đáo hơn trong việc chăm sóc thú cưng yêu quý”– Ông Nguyễn Hoàng Trung phấn khích với dịch vụ này

Dù mới ra mắt nhưng hiểu, thân thiện và sâu sắc, nên Lo-Pet nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người trẻ, đặc biệt là cộng đồng yêu thích thú cưng trên khắp Việt Nam.

Được biết, thời gian hiện tại, Lo-Pet đang phát triển ở TP.HCM và Hà Nội. Cộng đồng yêu thích thú cưng ở các thành phố lớn như Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ… luôn mong muốn Lo-Pet sẽ sớm có mặt ở thành phố mình đang sinh sống và làm việc.

Với khát vọng chăm sóc và tiết kiệm thời gian cho người Việt, từ nhu cầu cơ bản nhất đến đặc biệt hơn như thú cưng, đội ngũ Loship nói chung và Lo-Pet nói riêng sẽ còn tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa các tính năng, ngành hàng dành riêng cho thú cưng, phục vụ nhu cầu của người nuôi thú.

Rõ ràng, dù khởi nghiệp trong thời gian ngắn nhưng startup Việt Lozi cho thấy được bước đi “thần tốc”. Họ nhanh chóng mở rộng sang nhiều lĩnh vực đặc biệt, thể hiện khát khao muốn chu toàn tối đa mọi mặt trong đời sống của người dân Việt. Và Lo-Pet là minh chứng sống động cho khát vọng vươn lên.