“Mua vé bóng đá online” lọt top từ khóa tìm kiếm nhiều nhất ngay đầu tuần

ictnews Theo thống kê của Google Trend từ ngày 9/12 đến đầu giờ sáng ngày 10/12 – thời điểm VFF mở bán online vé xem bóng đá Việt Nam vs Malaysia, từ khóa “Mua vé bóng đá online” đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm nhiều nhất.

Người hâm mộ đang mong đợi chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Ảnh Internet

Thống kê của Google Trend cho thấy, ngay từ ngày 9/12 đến đầu giờ sáng ngày 10/12 – thời điểm VFF bắt đầu mở bán online vé xem bóng đá Việt Nam vs Malaysia, từ khóa “Mua vé bóng đá online”, “Mua ve bong da” đã nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam.

Lý do là ngay trước thềm trận chung kết lượt về AFF Suzukia CUP 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia vào ngày 15/12 tới đây, cơn sốt vé trận chung kết lượt về chưa bao giờ nóng như hiện nay.

Theo đó, từ 10h sáng ngày hôm nay, 10/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tiếp tục bán vé online với 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 350.000 đồng, 500.000 đồng, 600.000 đồng trên hai trang : vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn

Thời gian mở bán từ 10h ngày 10/12/2018, kết thúc bán vé online: 10h ngày 11/12/2018.

Ban tổ chức sẽ tiến hành mở bán thành 4 đợt: 10h, 16h, 22h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12/2018, ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể.

Người mua sẽ thanh toán online ngay bằng thẻ ATM nội địa, thẻ credit. Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân. Số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh là 2 vé cùng mệnh giá.

Tuy nhiên, ngay sau khi mở bán, trên màn hình đã hiển thị thông báo “Hệ thống đang bận xử lý, quý khách vui lòng trở lại sau ít phút”.

Dân tình trên mạng xã hội Facebook lại tiếp tục ca thán vụ bán vé online của VFF do website bán vé online “sập”, tê liệt ngay sau khi mở bán vé. Trước đó, website bán vé online của VFF “sập toàn tập” chỉ sau vài phút mở bán vé trận bán kết vào sáng ngày 28/11.

Chatbot ChatGPT sắp có đối thủ tại Trung Quốc

Theo nguồn tin của Bloomberg, Baidu chuẩn bị ra mắt chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) tương tự ChatGPT của OpenAI.

Thêm tuyến cáp quang biển Liên Á gặp sự cố trong năm mới

IA (còn gọi là Liên Á) vừa trở thành tuyến cáp quang biển thứ 2 gặp sự cố trong năm 2023 và là tuyến thứ 4 mà các nhà mạng Việt Nam sử dụng vẫn đang có lỗi, chưa sửa chữa xong.

10 việc làm công nghệ được ‘săn lùng’ nhiều nhất năm 2023

Từ kỹ sư đám mây đến chuyên gia an toàn thông tin, trận chiến “săn đầu người” công nghệ năm 2023 sẽ tiếp tục khốc liệt, đi kèm với mức thu nhập hấp dẫn.

Rộ chiêu đánh cắp thông tin, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngày đầu năm mới

Đầu năm mới là thời điểm các đối tượng lừa đảo thường xuyên hoạt động. Các hình thức phổ biến trong dịp này là đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tiền trong tài khoản.

Mỹ và châu Âu lần đầu tiên đạt thoả thuận sâu rộng về trí tuệ nhân tạo

Mỹ và châu Âu đạt thoả thuận nhằm tăng tốc và tăng cường sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong nông nghiệp, y tế, ứng phó khẩn cấp, dự báo khí hậu và lưới điện.

Máy ảnh Sony sản xuất tại Trung Quốc sẽ không bán ở nước ngoài

Máy ảnh Sony bán tại Nhật Bản, Mỹ và các thị trường châu Âu sẽ được sản xuất tại Thái Lan thay vì Trung Quốc.

Mỹ giành thắng lợi ngoại giao quan trọng trong cuộc chiến công nghệ

Thuyết phục thành công chính phủ Hà Lan và Nhật Bản áp đặt các lệnh cấm xuất khẩu một số loại máy móc sản xuất chip tiên tiến sang Trung Quốc được coi là một thắng lợi về ngoại giao đối với Washington trong cuộc chiến công nghệ với Bắc Kinh.

Không xảy ra sự cố an toàn thông tin nghiêm trọng trong 7 ngày Tết Quý Mão

Trong đợt nghỉ tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vừa qua, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT đã hỗ trợ ứng cứu 41 sự cố an toàn thông tin. Các sự cố này đều ở mức trung bình và thấp, không gây hậu quả.

Cách bảo vệ tài khoản Facebook doanh nghiệp khỏi tấn công mạng

Facebook và các mạng xã hội khác đang là công cụ giao tiếp, quảng bá hữu hiệu cho doanh nghiệp, do đó nếu chúng rơi vào tay kẻ xấu thì hậu quả khó lường.

Kỷ nguyên thống trị tìm kiếm và quảng cáo của Google sắp kết thúc?

Chính quyền liên bang cùng 8 tiểu bang tại Mỹ đệ đơn kiện chống độc quyền nhằm vào Google với cáo buộc công ty này đã sử dụng các phương tiện “phi pháp” để duy trì lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực quảng cáo và tìm kiếm.

Đang cập nhật dữ liệu !