mùa Vu lan

Cập nhập tin tức mùa Vu lan

Ơn cha nghĩa mẹ

Nhân dịp ngày lễ Vu Lan, cô giáo Hiền Xuân đã viết về công ơn sinh thành của cha mẹ. Bài thơ được phổ nhạc thành ca khúc cùng tên.

Cài lên ngực bông hồng màu trắng, nước mắt tuôn dài vì nhớ mẹ

Lại một mùa Vu Lan báo hiếu tới, trong tôi trĩu nặng một nỗi buồn, khi mà tính đến nay đã là lần thứ 10 trên ngực áo tôi phải cài bông hồng màu trắng, bởi không chỉ mất cha, tôi đã không còn cả mẹ nữa rồi.

Mùa Vu Lan: May mắn lớn nhất cuộc đời là được làm con gái của mẹ

Mấy hôm trước, khi nói chuyện với 2 con, mình bảo: "Nếu có kiếp sau và nếu được chọn, mẹ sẽ chọn được làm con gái của bà ngoại thêm 10 kiếp nữa".

Quà Vu Lan báo hiếu bất ngờ của con gái NSND Trung Anh

Dù đang du học ở nước ngoài, con gái NSND Trung Anh vẫn đặt lịch khám sức khỏe tổng quát cho bố tại MEDLATEC như một món quà ý nghĩa mùa Vu Lan.

Lưu ngay quà tặng sức khỏe cho cha mẹ mùa Vu Lan

Giữa nhiều lựa chọn quà tặng báo hiếu đến đấng sinh thành mùa lễ Vu Lan, không gì quý giá bằng quà tặng sức khỏe dành cho cha mẹ, ông bà. Trong đó, ghế massage là một gợi ý lý tưởng.

‘Điều con muốn làm’ - Hành trình trao gửi món quà sức khoẻ cho cha mẹ

Mùa Vu Lan năm nay, SunMate phối hợp cùng phòng khám đa khoa SIM Med thực hiện chương trình “Điều con muốn làm” đem đến cho mọi người cơ hội chăm sóc cha mẹ tốt hơn với những lời khuyên từ chuyên gia y tế.

Ai dù lớn dù nhỏ: Xa chốn ồn ào, về nhà ăn bữa cơm mẹ nấu

Hạnh phúc của những người con không phải là được ăn cơm mẹ nấu hay sao, dù đó là những gia vị ngọt ngào hay mặn đắng!