nhẫn cưới

Cập nhập tin tức nhẫn cưới

Chuyện phía sau 5 chiếc nhẫn cưới nổi tiếng của Hoàng gia Anh

Phía sau mỗi chiếc nhẫn cưới của các thành viên gia đình hoàng gia là những câu chuyện xúc động về tình yêu và truyền thống gia đình.

Nhẫn cỏ

Tình yêu ơi mãi xao động trong lòng/ Lời thương trao anh người thi sĩ/ Dẫu xa cách vẫn đợi chờ chung thủy/ Vẫn ấm tình nhẫn cỏ ngày xưa.

Yêu cầu bạn gái chia đôi tiền mua nhẫn ngay sau khi cầu hôn

Vừa cảm động sau lời cầu hôn của bạn trai, cô gái ngỡ ngàng khi anh đề nghị cô trả một nửa chi phí chiếc nhẫn giá 4.900 USD. Trong 4 năm họ yêu nhau, mọi khoản luôn được chia đều.

Cặp đôi đánh rơi nhẫn cưới khi cầu hôn trên bãi biển

Một cặp đôi ở Canada bị mất nhẫn đính hôn trên cát. Sau khi cầu hôn, cô dâu lao vào ôm chồng khiến chiếc nhẫn bật ra khỏi hộp. May mắn là họ đã tìm thấy chiếc nhẫn.

Phía sau chiếc nhẫn cưới khắc ngày 20/10 của cặp vợ Việt chồng Ấn Độ

Từ một câu nói đùa trước ngày 20/10, đôi bạn thân là cô gái Việt và chàng trai Ấn Độ chính thức trở thành một cặp. Tuy vậy, trải qua gần một thập kỷ, họ mới có thể làm đám cưới.

Tìm lại được nhẫn cưới sau cơn bão quái vật ở Mỹ

Ashley Garner, sinh sống tại thành phố Fort Myers (bang Florida, Mỹ), đánh mất nhẫn cưới của mình chỉ vài ngày trước khi cơn bão Ian đổ bộ vào bờ biển phía tây nam của bang này.

Chiếc nhẫn cưới của chồng cũ

Tôi thương cái nhẫn cưới còn lại sẽ đơn côi, nhưng người còn không giữ được thì giữ nhẫn làm gì!

Những mẫu nhẫn cưới sang trọng ở Kim Thành Nhân

Chọn lựa mẫu nhẫn cưới tinh tế, trang nhã nhưng hợp túi tiền là một băn khoăn không nhỏ của các cặp đôi khi chuẩn bị cho hôn lễ.

Bảo Tín Mạnh Hải tung loạt ưu đãi đặc biệt mừng Tết Tân Sửu

Từ ngày 5/1 - 14/3/2021 Bảo Tín Mạnh Hải dành tặng khách hàng chương trình “Vạn quà tết - Đón xuân sang” với cơ hội quay số may mắn trúng xe máy Honda Vision, trang sức kim cương trị giá 40 triệu đồng.

DOJI gây sốt với nhẫn cưới kim cương giá 6 triệu đồng

Bắt kịp xu hướng tiêu dùng sau dịch Covid-19, thương hiệu Wedding Land thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã ra mắt những thiết kế nhẫn cưới kim cương tự nhiên giá chỉ từ 6 triệu đồng, thu hút sự chú ý của nhiều cặp uyên ương.

DOJI và Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi tới 30% mừng sinh nhật

Từ 10 - 31/7, DOJI và Thế Giới Kim Cương tung ra chương trình “Hai thương hiệu - Một niềm tin” với ưu đãi lớn nhất trong năm lên tới 30% và miễn phí làm sạch trang sức bất kỳ mừng sinh nhật 26 tuổi.

Ngao ngán khi biết lý do nhẫn cưới của vợ biến mất, ai lấy vợ khổ như tôi

Đến khi xong việc, tôi mới phát hiện ra trên tay vợ không có nhẫn cưới. Trong lòng tôi dấy lên nghi ngờ, mới hỏi: “Em đi với ai mà tháo cả nhẫn ra vậy”. Vợ trả lời tỉnh bơ: “Em có tháo đâu, em bán luôn rồi”.

Cặp đôi lặn biển mò được nhẫn vàng, trả lại người mất

Trong khi lặn biển, cặp đôi ở Anh đã tìm thấy một chiếc nhẫn vàng có khắc tên 'Monika'. Họ đã tìm lại chủ nhân của nó và gửi cho họ ngay sau đó.

Định cầu hôn nhưng lại bị cắm sừng, nam thanh niên ném nhẫn kim cương xuống biển

Chàng trai 23 tuổi dự định tổ chức chuyến đi lãng mạn bí mật đến Santorini để cầu hôn bạn gái. Thế nhưng chỉ còn cách ngày đi vài tuần, anh lại bị cắm sừng đầy đau đớn.

Cô gái khoe nhẫn đính hôn bện tóc người, dân mạng hoảng hồn

Một cô gái mới đây đã khiến mọi người hoảng hồn khi khoe được trao nhẫn đính hôn bện từ tóc của chính người bạn trai.

Ý nghĩa thực sự của nhẫn cưới

Mỗi đám cưới đều không thể thiếu những cặp nhẫn nhưng rất ít người biết được ý nghĩa của nó là như thế nào.

MC điển trai uất ức kể chuyện bị chú rể nghi ngờ trộm nhẫn cưới

“Lần đó tôi dẫn tiệc cưới ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến màn trao nhẫn cưới, chú rể liên tục hỏi tôi là một chiếc nhẫn nữa đâu. Anh ấy nghi ngờ tôi lấy cắp”, anh Nguyễn Văn Minh chia sẻ.

Chồng thường xuyên 'để quên' nhẫn cưới ở nhà mỗi khi đi công tác

Mmỗi khi rời khỏi nhà đi công tác chồng tôi đều “quên” mang theo nhẫn cưới.

Tiết lộ bí mật khó tin về ngón tay đeo nhẫn cưới

Người La Mã và Ai Cập cổ đại tin rằng, ngón tay đeo nhẫn có dây thần kinh hoặc tĩnh mạch nối trực tiếp với trái tim. Nếu một người đeo nhẫn vào ngón tay đeo nhẫn có nghĩa rằng trái tim họ đã có chủ.

Váy cưới dát vàng, đính đá quý 4,8 tỷ

Váy cưới của một cô dâu người Di-gan ở Slovakia đã khiến nhiều người sửng sốt vì sự xa hoa chưa từng có. Chiếc váy cưới này được dát vàng, đính đá quý và có giá lên tới 4,8 tỷ đồng.