Multi Cloud

Cập nhập tin tức Multi Cloud

Hội thảo trực tuyến khai phá sức mạnh Microsoft 365 Copilot

Ngày 21/3/2024, CMC Telecom và Microsoft sẽ tổ chức webinar về Microsoft 365 Copilot, một bước tiến về công nghệ AI vượt bậc tích hợp trong Microsoft 365, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất công việc và tăng cường khả năng sáng tạo của nhân viên.

Nâng cao bảo mật thiết bị doanh nghiệp với Microsoft Defender for Business

CMC Telecom, đối tác Cloud Tier-1 Solution Provider của Microsoft tại Việt Nam, chia sẻ về Microsoft Defender for Business (MDB), giải pháp giúp doanh nghiệp bảo vệ thiết bị và dữ liệu của mình.

CMC Telecom đạt chứng nhận DevOps Specialization cho dịch vụ Google Cloud

CMC Telecom - đối tác Premier đầu tiên của Google tại Việt Nam vừa đạt chứng nhận DevOps Specialization cho dịch vụ Google Cloud.

Hiện đại hoá ứng dụng học trực tuyến Moodle LMS với công nghệ của AWS

CMC Telecom đánh giá Serverless Container của AWS giúp doanh nghiệp vận hành hệ thống quản lý học tập Moodle LMS tối ưu chi phí và giảm thiểu gánh nặng vận hành.

CMC Telecom ra mắt 2 giải pháp quan trọng cho điện toán đa đám mây

Ngày 3/11 CMC Telecom và AWS sẽ giới thiệu 2 giải pháp quan trọng cho những doanh nghiệp có nhu cầu quản trị Đa đám mây (Multi-Cloud): CMC SecureZone và giải pháp tối ưu quá trình “lên mây” - CMC Cloud Management Platform (CMC CMP).

Tối ưu khởi tạo Amazon EKS Cluster với AWS Proton

CMC Telecom giới thiệu AWS Proton, một dịch vụ khác của Amazon Web Services (AWS), có khả năng tối ưu hóa Amazon EKS Cluster.

AWS bổ sung tính năng mới cho dịch vụ sao lưu và bảo vệ dữ liệu

Dịch vụ sao lưu và bảo vệ dữ liệu AWS Backup đã hỗ trợ thêm tính năng quản lý thông báo sao lưu từ bảng điều khiển AWS User Notifications, giúp người dùng dễ dàng định cấu hình, giám sát và quản lý tập trung các thông báo.

5 lợi ích của Google Workspace với doanh nghiệp

Việc sử dụng Google Sheets, Google Docs và Google Calendar... trong bộ công cụ Google Workspace có thể giúp doanh nghiệp tối ưu nhân sự, nâng cao hiệu suất công việc và tiết kiệm thời gian…

CMC Telecom khẳng định năng lực di chuyển hạ tầng lên AWS Cloud

Đạt chứng nhận AWS Migration Competency, CMC Telecom là đối tác có năng lực di chuyển cơ sở hạ tầng lên AWS một cách an toàn, giúp tiết kiệm nguồn lực, tăng tính linh hoạt và cải thiện bảo mật cho khách hàng.

4 mô hình tối ưu chi phí cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ Amazon EC2

CMC Telecom giới thiệu các mô hình trả phí của dịch vụ Amazon EC2 nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho ứng dụng của mình khi vận hành trên đám mây AWS (AWS Cloud).

Lý do Google Cloud trở thành lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Theo đánh giá của các chuyên gia CMC Telecom, khả năng mở rộng linh hoạt, tích hợp mượt mà các công nghệ tiên tiến của đám mây Google (Google Cloud Platform) sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, đảm bảo hiệu suất và an toàn bảo mật.

Multi Cloud và những bước đầu tư “nội lực” của nhà cung cấp Việt

Bắt nhịp xu hướng Multi Cloud với thế giới, doanh nghiệp Việt cần những chiến lược chuyển đổi tối ưu nhất từ các nhà cung cấp dịch vụ. Trong bối cảnh đó, CMC Telecom đã có nhiều động thái nâng cao “nội lực” đồng hành với doanh nghiệp “lên mây”.

CMC Telecom nhận giải thưởng quốc tế của IBM cho dịch vụ Multi Cloud

International Business Magazine (IBM), tạp chí quốc tế chuyên ngành Tài chính Ngân hàng vừa tôn vinh các đơn vị cung cấp Cloud. CMC Telecom đã xuất sắc nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ đám mây xuất sắc của năm 2022”, cho dịch vụ Multi Cloud.