Ông Đỗ Công Anh (bên phải) nhận quyết định bổ nhiệm giữ chức Phó Cục trưởng Cục An toàn Thông tin. Ảnh: theo MIC

Theo quyết định số 1389/QĐ-BTTTT ngày 26/8/2019 của Bộ TT&TT, ông Đỗ Công Anh, Chuyên viên phòng Thư ký – Tổng hợp, Văn phòng Bộ TT&TT được điều động và bổ nhiệm có thời hạn vào vị trí Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT. Quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày ký.

Tại lễ trao quyết định cho tân Phó Cục trưởng Cục An toàn Thông tin, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng đánh giá cao năng lực chuyên môn cũng như tác phong, tư tưởng và tinh thần hợp tác của ông Đỗ Công Anh trên phương diện công việc cũng như trong cuộc sống. Thứ trưởng chúc ông Đỗ Công Anh ở cương vị mới tiếp tục giữ được niềm đam mê công việc và phát huy tinh thần làm việc và cống hiến hết mình để tiếp tục đóng góp cho Ngành và cho đất nước.

Ông Đỗ Công Anh cho biết bản thân rất vinh dự khi được Lãnh đạo Bộ, Ban cán sự Đảng tin tưởng và giao phó trách nhiệm. Theo ông Đỗ Công Anh, an toàn thông tin là lĩnh vực đặc thù, do đó sự nỗ lực của từng người riêng lẻ là không đủ, để giải quyết được khó khăn cần tới sự tham gia, phối hợp của các cơ quan, đơn vị, các Sở TT&TT và đặc biệt là sự chung tay, góp sức từ các doanh nghiệp.

Ông Đỗ Công Anh hứa trước tập thể lãnh đạo Bộ TT&TT sẽ làm việc với tinh thần quyết tâm, cố gắng phấn đấu hết mình, đoàn kết cùng tập thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực an toàn thông tin.