Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đã tiếp Thứ trưởng Bộ BCVT Lào Bounsaleumsay Khennavong

Ngày 21/3/2019, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải đã tiếp Thứ trưởng Bộ BCVT Lào Bounsaleumsay Khennavong nhân dịp Thứ trưởng Bounsaleumsay Khennavong sang thăm Việt Nam và tham dự Hội nghị ASEAN về phát triển mạng 5G.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng BCVT Lào bày tỏ cảm ơn Việt Nam đã mời đoàn Bộ BCVT Lào sang dự Hội nghị ASEAN về phát triển mạng 5G; Hội nghị đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích với những chia sẻ của các chuyên gia đến từ các cơ quan quản lý, doanh nghiệp trên thế giới về kinh nghiệm triển khai mạng 5G.

Thứ trưởng Bounsaleumsay Khennavong mong muốn Bộ TT&TT Việt Nam hỗ trợ Lào tổ chức Hội nghị 5G dự kiến tổ chức vào giữa năm 2019.

Đối với lời đề nghị của Thứ trưởng Lào, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải cho biết Bộ TT&TT Việt Nam sẵn sàng cử chuyên gia và chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ Lào tổ chức Hội nghị 5G.

Thứ trưởng Phạm Hồng Hải cho biết, mới đây Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng đã có chuyến thăm chính thức Lào và đã có nhiều sáng kiến được ký kết giữa hai bên trong chuyến thăm này, trong đó có bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp ICT và chính phủ điện tử