Sáng ngày 23/12/2019, Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp 2019 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Bên cạnh việc đánh giá sức phát triển của khu vực doanh nghiệp thời gian qua, Thủ tướng Chính phủ cùng các cơ quan Bộ, ngành đã trưng cầu các ý kiến đề xuất, cam kết nguồn lực thực hiện để thúc đẩy phát triển doanh nghiệp mạnh mẽ, hiệu quả và bền vững hơn nữa. Sự kiện thu hút gần 1.000 đại biểu là lãnh đạo các Bộ, ngành, cơ quan trung ương, Đại diện các tổ chức, hiệp hội quốc tế cùng hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước…

Gian hàng triển lãm của MISA thu hút sự quan tâm từ đông đảo khách tham quan.

Trong khuôn khổ sự kiện, MISA mang đến hệ sinh thái giải pháp công nghệ thông tin giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách tham dự. Hệ sinh thái gồm 5 giải pháp chính mà MISA đang phục vụ hàng trăm ngàn doanh nghiệp trên thị trường: nền tảng quản trị doanh nghiệp AMIS.VN, phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET, nền tảng kế toán doanh nghiệp siêu nhỏ MISA Startbooks.vn, phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn và dịch vụ chữ ký số điện tử eSign. Điểm đặc biệt là các giải pháp này có sự kết nối với nhau, giúp doanh nghiệp thực hiện được đầy đủ các nghiệp vụ với các bên như Cơ quan thuế, ngân hàng, bảo hiểm….giảm thiểu tối đa chi phí, nhân lực và thời gian.

Được biết đến là dịch vụ chữ ký số đầu tiên tại Việt Nam không cần đến USB Token, eSign giúp người dùng có thể ký số mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc smart phone. Dịch vụ này còn cho phép nhiều người cùng ký trên một tài liệu hay nhiều điểm cùng ký và phát hành hóa đơn, tối ưu hóa cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, cơ sở… eSign là sản phẩm được MISA nghiên cứu và phát triển đáp ứng các quy định của Nghị định 130/2018/NĐ-CP, áp dụng theo tiêu chuẩn châu eIDAS về bảo mật, quản lý con người theo tiêu chuẩn ISO 27000 và được đánh giá là một trong những giải pháp ký số hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Bên cạnh đó, một sản phẩm đã quen thuộc trên thị trường là hóa đơn meInvoice.vn cũng thu hút các doanh nghiệp khi sự kết hợp giữa meInvoice.vn và chữ ký số eSign tạo thành bộ đôi công cụ hữu ích cho doanh nghiệp. Đi đầu ứng dụng Blockchain nhằm đảm bảo tính an toàn, bảo mật tuyệt đối cho người dùng, meInvoice.vn đã được kiểm chứng chất lượng bởi gần 50.000 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Bằng việc tạo hệ sinh thái các công cụ công nghệ thông tin giải quyết vấn đề tài chính - kế toán, quản trị doanh nghiệp một cách nhanh, chính xác và tiết kiệm chi phí nhất, MISA đã và đang nỗ lực thực hiện cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số 4.0, tạo năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt cũng như nền kinh tế quốc gia trong thời kỳ hội nhập sâu rộng.