Chiến dịch cung cấp những thông tin tin cậy, kịp thời và các kiến thức hữu ích, thúc đẩy hành động về cách phòng chống dịch bệnh qua Trang "Lá chắn virus Corona" trên mạng xã hội Lotus và cổng thông tin https://lotus.vn/lachanviruscorona. 

Chiến dịch kêu gọi, giúp đỡ mỗi người tự kiểm tra và tự bảo vệ, trở thành lá chắn cho chính bản thân, người thân và xã hội.

Cũng theo đại diện mạng xã hội Lotus, những thông tin được chia theo thư mục để người đọc dễ dàng chọn lọc, tiếp cận, theo dõi bám sát những chủ đề mà mình quan tâm như: Tin nóng, Cẩm nang phòng dịch, Ý kiến chuyên gia, Việt Nam hành động, Doanh nghiệp hành động...

Chiến dịch cung cấp những thông tin tin cậy một cách nhanh nhạy, kịp thời và các kiến thức hữu ích, thúc đẩy hành động về cách phòng chống dịch bệnh qua Trang "Lá chắn virus Corona" trên MXH Lotus.

Ngoài ra, trên mạng xã hội Lotus sẽ có những bài test, cung cấp kiến thức cho người dùng thông qua bài kiểm tra online được cập nhật liên tục. Câu trả lời được tập hợp từ các bài báo, với sự tư vấn của các bác sỹ, chuyên gia y khoa. Cụ thể, phần kiểm tra "Chấm điểm độ hiểu" giúp bạn hiểu đúng, đủ, kịp thời về dịch virus Corona. Còn phần kiểm tra “Độ an toàn của bạn" giúp người dùng tự kiểm tra, tự bảo vệ mình và mọi người xung quanh bằng cách trang bị những kiến thức, thói quen cần thiết.

“Từ việc làm bài test, kiểm tra kiến thức, đọc kiến thức để tăng cường hiểu biết của bản thân, chiến dịch kêu gọi và giúp đỡ mỗi người tự kiểm tra và tự bảo vệ, trở thành lá chắn cho chính bản thân mình, người thân và xã hội trong đại dịch”, đại diện Lotus chia sẻ thêm.

Ngoài ra, Lotus đã kêu gọi sự chung tay của chuyên gia và KOLS (những người có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng) để có thêm nhiều thông tin chuẩn xác, tin cậy cho cộng đồng, cùng chia sẻ và thúc đẩy cộng đồng hành động đúng trong cuộc chiến phòng chống dịch. “Do chiến dịch được thực hiện trong thời gian rất ngắn nên chắc chắn tới đây, chúng tôi sẽ cập nhật bổ sung liên tục để mang tới cho người dùng những gì hữu ích nhất”, đại diện Lotus nhấn mạnh.