Niềm vui được tặng quần áo mới và dép mới của học sinh mầm non xã Sính Phình, huyện Tủa Chùa.

Ngày 31/3/2019, tại xã Sính Phình, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên, đoàn từ thiện do hai đơn vị Công ty CP Truyền thông đa phương tiện Thủ đô (Thủ Đô Multimedia) và ICTnews phối hợp đã tới thăm và tặng quà cho các cháu học sinh mầm non thuộc xã Sính Phình, huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên. Đoàn đã trao tặng 570 bộ quần áo và 570 đôi dép tổ ong cho toàn bộ học sinh trường mầm non xã Sính Phình. Mỗi cháu học sinh mầm non được nhận 1 bộ quần áo và 1 đôi dép, tất cả là hàng mới 100%.

Cũng trong chuyến đi này, Công ty Thủ Đô Multimedia đã làm việc với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tủa Chùa để lựa chọn một điểm trường khó khăn nhất của huyện nhằm tài trợ xây dựng lớp học cho học sinh. Thủ Đô Multimedia sẽ ưu tiên tài trợ cho điểm trường nằm ở vùng sâu, vùng xa đi lại khó khăn, chưa được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất như lớp học, nhà ở bán trú, bếp ăn bán trú.

Với mong muốn mang đến tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em vùng cao, Quỹ từ thiện “ Mái trường cho em” của Công ty Thủ Đô Multimedia đã được thành lập. Trong những năm qua, Quỹ từ thiện “Mái trường cho em” đã xây tăng 10 ngôi trường khang trang, sạch đẹp cho các em nhỏ ở Hà Giang, Lào Cai và Yên Bái. Bên cạnh đó, Quỹ từ thiện “Mái trường cho em” còn tổ chức trao tặng quà như áo ấm, chăn ấm, sách vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh ở các điểm trường do Quỹ tài trợ xây lớp học.

ICTnews trong những năm qua đã thực hiện nhiều chương trình tặng áo ấm, sách truyện, chăn ấm, giầy dép, thực phẩm cho các trường học còn nhiều khó khăn ở Tủa Sín Chải (Sìn Hồ), Mường So, Bản Giang (Phong Thổ), Trung Thu (Tủa Chùa).