ViettelPay được công nhận là dịch vụ mới tốt nhất trong lĩnh vực tài chính quốc tế

ViettelPay cũng là dịch vụ duy nhất của Việt Nam chiến thắng hạng mục “Dịch vụ mới tốt nhất trong lĩnh vực tài chính” thuộc hệ thống Giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2019. (International Business Awards – IBA Stevie Awards), sánh vai cùng các thương hiệu lớn khác trong ngành tài chính như Isbank (Thổ Nhĩ Kỳ), Metlife (Hồng Kông)…

ViettelPay là dịch vụ số được xây dựng với hơn 100 tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện, nước, mua vé tàu xe, đặt khách sạn, mua sắm online, nộp học phí,... Hiện nay, ViettelPay đang có hơn 6 triệu lượt khách hàng tải ứng dụng. Theo khảo sát mới nhất được công bố bởi BuzzMetric, ViettelPay cũng là ứng dụng chuyển tiền liên ngân hàng được yêu thích nhất khi được 72% khách hàng lựa chọn. ViettelPay có gần 200.000 điểm giao dịch trên cả nước nhờ vào hệ thống cửa hàng, siêu thị, bưu cục của Viettel. Người dùng có thể liên kết thẻ từ hơn 30 ngân hàng nội địa hoặc nạp tiền trực tiếp vào tài khoản ViettelPay đều có thể rút tiền tại bất kỳ điểm giao dịch nào trên toàn quốc.

Ông Phạm Trung Kiên, Tổng giám đốc Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel chia sẻ: "Chúng tôi muốn ViettelPay làm được điều như Viettel đã từng làm trong lĩnh vực thông tin di động: ai cũng có thể sử dụng được dịch vụ tài chính số, không chỉ những người ở thành phố hay am hiểu công nghệ".

Ngoài giao dịch tại các điểm, ViettelPay còn có dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền tận nhà trong 24h để phục vụ các khách hàng chuyển tiền cho bất kỳ ai, ở bất cứ địa điểm nào trong khắp Việt Nam.

ViettelPay đã được công nhận tại nhiều giải thưởng quốc tế uy tín khác như giải nhất hạng mục Dịch vụ kinh doanh - tài chính - marketing tại giải thưởng APICTA, giải Kịch bản truyền thông xuất sắc tại giải thưởng Youtube Works…