MVP Phoenix

Cập nhập tin tức MVP Phoenix

Dota 2: Immortals mua lại Team Phoenix, gia nhập cuộc đua giành Aegis

(GameSao.vn) – Các cựu player của MVP Phoenix đã chính thức về với IMT, tin đồn là chính xác.

Dota 2: Đội hình MVP Phoenix tại TI6 tái hợp

(GameSao.vn) – Sau gần một năm chơi cho nhiều team khác nhau ở nước ngoài, năm cựu thành viên của team Dota 2 có lối chơi cống hiến bậc nhất đã tụ họp lại.

[Dota 2] MVP Phoenix giải tán, tất cả tuyển thủ rời đi

(GameSao.vn) – Đội tuyển Dota 2 chuyên nghiệp đầu tiên của Hàn Quốc vô địch một giải đấu LAN quốc tế đã “tan đàn xẻ nghé”.

SKT T1 “bảnh chọe” trong ngày thắng lớn tại Lễ trao giải thưởng eSports Hàn Quốc 2016

(GameSao.vn) – SK Telecom T1 và Faker tiếp tục nhận được những giải thưởng cao quý nhất do làng thể thao điện tử Hàn Quốc trao tặng.

[Dota 2] ForeV quay trở lại MVP Phoenix để làm “kiếp” dự bị

(GameSao.vn) – Thất bại tại Team Secret buộc ForeV phải quay trở lại quê nhà tìm kiếm cơ hội khác.

[Dota 2] Danh sách các đội được mời tới The International 2016 gây tranh cãi

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ Evil Geniuses cùng Team Secret không được Valve mời tới TI 2016.

MVP Phoenix giành chức vô địch WePlay Dota 2 League Season 3

(GameSao.vn) – Sau khi đánh bại Vega Squadron với tỉ số 3-1 ở trận Chung kết, MVP Phoenix đã lên ngôi tại WePlay Dota 2 League Season 3.

[DOTA 2 TI5] Tổng kết vòng loại The International 2015 khu vực Châu Âu và Đông Nam Á

(GameSao) - Ở châu Âu, Na`Vi lần thứ 5 liên tiếp góp mặt tại giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh sau khi đánh bại Vega trong trận chung kết vòng loại khu vực còn ở Đông Nam Á, 2 đại diện DOTA 2 của xứ sở kim chi là MVP.Phoenix và MVP.Hot6 đã chia nhau 2 tấm vé bay thẳng đến Seatle vào tháng 8.

Team Malaysia thẳng tiến đến giải đấu 1,5 tỷ của Red Bull

(GameSao) - Team Malaysia với sự góp mặt Mushi và nhiều game thủ DOTA 2 hàng đầu thế giới đã chính thức trở thành đội tuyển đại diện khu vực SEA (Đông Nam Á) góp mặt tại giải đấu DOTA 2 của tập đoàn nước ngọt Red Bull sau khi vượt qua đội tuyển Rave với tỷ số 2-0 tại trận chung kết LAN vòng loại khu vực.

[DOTA 2] Vòng loại ESL One Frankfurt khu vực SEA chính thức khởi tranh

(GameSao) - Như vậy sau hơn 1 tuần cạnh tranh gay gắt, ngày hôm qua danh sách chính thức về các đội tuyển DOTA 2 tại SEA lọt vào vòng loại chính của ESl One Frankfurt đã chính thức hoàn thành. Với tổng số 12 đội tuyển vượt qua, họ sẽ có những trận tranh tài trong tối nay và sáng ngày mai để tìm ra đội tuyển xuất sắc nhất. Bởi giải lần này, khu vực SEA chỉ được quyền có 1 đội tuyển xuất hiện nên cơ hội càng lúc càng khó khăn với các team.

[Highlights DOTA 2] VG - Newbee: Long tranh hổ đấu

(GameSao) - Trong giải đấu D2CL 5 ngày hôm qua, Newbee lại tiếp tục đụng độ Vici Gaming tại vòng bảng, cả 2 đều cố gắng kiếm cho mình được những số điểm quan trọng để đi tiếp vào vòng trong.

Red Bull công bố giải thưởng 1,5 tỷ cho giải đấu DOTA 2 năm nay

(GameSao) - Công ty nước tăng lực nổi tiếng toàn cầu Red Bull sẽ tổ chức giải đấu DOTA 2 đầu tiên của họ với tổng trị giá giải thưởng lên tới 75.000 USD và có sự góp mặt của rất nhiều các đội tuyển DOTA 2 hàng đầu trên thế giới.

DOTA 2 The Summit 3 khu vực SEA - Arcanys và Invasion dắt tay nhau bị loại

(GameSao) - Tại vòng loại giải đấu DOTA 2 - The Summit 3 khu vực SEA, Arcanys và Invasion là 2 đội đầu tiên bị loại. 2 đội MVP.Hot6x và CSW sẽ tiếp tục đối đầu với các đội bị loại xuống ở nhánh thắng để hy vọng cho một suất đi tiếp vào tối nay.

Cloud 9 là đội đầu tiên đủ điều kiện tham gia chung kết DOTA 2 Asia Championship

(GameSao) - Ngày hôm qua, những lượt trận Bo 5 cuối cùng của chung kết vòng loại khu vực Bắc Mỹ giải DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP đã chính thức khép lại. Theo đó, với chiến thắng thuyết phục 3-2 tại trận chung kết, Cloud 9 đã xuất sắc đánh bại Fire Gaming, qua đó dành về cho mình chiếc vé đầu tiên tới Trung Quốc tham dự DOTA 2 ASIA CHAMPIONSHIP.

[i-League 2] Ngày thứ nhất: Sự hủy diệt đến từ Invictus Gaming

(GameSao) - Như vậy ngày thi đấu đầu tiên của i-League season 2 đã chính thức khép lại, với phần thắng nghiêng về iG và Big God, hai team này đã nhanh chóng đẩy MVP Phoenix cũng như Speed.cn xuống nhánh thua. Trong đó phải kể đến chiến thắng mang tính hủy hiệt 2 - 0 của iG trước MVP Phoenix ở lượt trận Bo3. Với chiến thắng đó, iG và Big God sẽ cùng nhau có mặt tại nhánh thắng và chờ đợi đối thủ của mình sau ngày thi đấu thứ hai sẽ diễn ra trong hôm nay.

Nhìn lại nửa chặng đường vòng loại StarLadder lần thứ 11

(GameSao) - Như vậy, mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới tới trận chung kết LAN StarLadder season 11, thế nhưng 4 cái tên xuất sắc nhất sẽ xuất hiện trong vòng chung kết đã được hé lộ. Với sự góp mặt sớm của 2 đội tuyển đến từ Trung Quốc, 1 đến từ SEA và 1 từ từ Mỹ, giải đấu đang nóng dần lên và đáng trông đợi hơn bao giờ hết.

Các top team thế giới chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu DOTA 2 lớn nhất châu Á

(GameSao) - DOTA 2 Asia Championships sẽ diễn ra vào tháng 2 năm 2015, giải đấu là nơi quy tụ hầu hết các top team trên thế giới, đồng thời đây cũng là một sân chơi mang tính bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành của nền DOTA 2 khu vực châu Á.

Playoff StarLadder 11 khu vực SEA - Vòng tranh tài của 4 đội tuyển mạnh nhất

(Gamesao) - Như vậy những trận đấu cuối cùng của vòng bảng StarLadder season 11 tại khu vực SEA đã chính thức khép lại. Với 10 đội tuyển tham dự cùng 90 trận đấu đã diễn ra, chiến thắng đã gọi tên FD, MVP Phoenix, Rave và Invasion. Nhưng chỉ có một đội tuyển duy nhất vượt qua vòng playoff để tham dự chung kết Lan. Liệu ai sẽ là đại diện duy nhất cho khu vực SEA lần thứ 11 giải StarLadder?

[DOTA 2] Chen 'Hao' Zhihao chia sẻ về những bí mật của Newbee tại giải IeSF

(GameSao) - Thành viên của team tân vương IeSF từng lo bị 'nghỉ hưu' nếu thua tại giải đấu, cảm nghĩ về món ăn Azerbaijian và một vài thông tin thú vị về DOTA 2 Trung Quốc sẽ được chia sẻ trong bài viết này.

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - MVP Phoenix vs Virtus Pro

(GameSao) - Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa MVP Phoenix và Virtus Pro, trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 The International 4 (TI4).