MWC 2015

Cập nhập tin tức MWC 2015

9 thiết bị đỉnh nhất MWC 2015

Giữa cả trăm smartphone, máy tính bảng, smartwatch, phụ kiện và thiết bị công nghệ được trình diễn từ tất cả các thương hiệu, đây là 9 "ngôi sao" sáng nhất, nổi bật nhất, gây được ấn tượng mạnh nhất.

Apple Watch, iPhone nhái tràn ngập MWC 2015

 Điều khiến giới báo chí phương Tây ngỡ ngàng nhất là các hãng điện thoại vô danh tại Trung Quốc quá giỏi trong việc sao chép sản phẩm của Apple, Samsung, Nokia, cũng như sao chép lẫn nhau.

6 máy tính bảng ra mắt tại MWC 2015

 Tất nhiên, smartphone đã chiếm hầu hết sự chú ý tại MWC 2015, nhưng điều đó không có nghĩa là sự kiện này thiếu vắng những mẫu máy tính bảng mới hấp dẫn.

10 smartphone gây chú ý nhất tại MWC 2015

 Nếu như CES 2015 vắng bóng khá nhiều thương hiệu smartphone đại gia thì ngược lại, MWC 2015 là bữa tiệc không thể sôi động hơn.

5 thiếu sót chính của Galaxy S6 Edge

Xét về mặt thiết kế, Galaxy S6 Edge thực sự gây ấn tượng mạnh, tuyệt đẹp với thân máy làm từ kim loại và kính cao cấp.

Tín đồ Samsung ca thán về Galaxy S6

Mạng Internet đang tràn ngập những ý kiến phàn nàn, than thở của người dùng về việc Samsung đã tự động gỡ bỏ nhiều tính năng được yêu mến của họ máy Galaxy S.

Galaxy S6, HTC One M9: Bom tấn của MWC 2015 Press Day

 Từ những siêu phẩm được chờ đợi từ lâu như Galaxy S6 hay One M9, cho đến những bất ngờ kiểu như Huawei Watch hay HTC Vive, dưới đây là tất cả những sản phẩm đáng chú ý nhất trong ngày Họp báo của MWC 2015.

Sony trình làng 'dế' Xperia M4 Aqua, tablet Z4 mỏng nhất thế giới

 Đúng như đồn đoán, Xperia M4 Aqua đã chính thức lộ diện tại triển lãm MWC 2015, với các đặc trưng nổi bật như chống nước, thiết kế đẹp mắt và giá bán vừa túi tiền hơn so với người anh em đầu bảng Xperia Z3.

HTC One M9 hay Galaxy S6: Ai hơn ai?

 Cuộc chiến giữa Galaxy S6 và HTC One M9 để giành giật sự chú ý, tình cảm cũng như ví tiền của người dùng là không khoan nhượng.

Samsung đáp trả Apple bằng Galaxy S6, Samsung Pay

 Cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple vẫn kịch tính như mọi khi, khi Samsung "bắn trả" vào đại địch 2 mẫu smartphone đầu bảng mới nhất của mình, cùng một hệ thống thanh toán di động và một headset thực tại ảo mới toanh.

Smartphone sạc pin bằng năng lượng mặt trời

 Tại MWC 2015, giới công nghệ sẽ lần đầu tiên được chiêm ngưỡng nguyên mẫu smartphone đặc biệt của Kyocera (Mỹ) với khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời.

9 tính năng đáng chờ đợi nhất ở HTC One M9

 One M9 được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi, từ giao diện Sense 7.0 cải tiến cho đến camera selfie UltraPixel hay camera chính 20MP.

Sony sẽ ra mắt Xperia M4 Aqua, Z4 tablet tại MWC 2015

Tuy nhiên, có vẻ như chiếc máy tính bang Z4 sẽ không phải là sản phẩm duy nhất mà Sony mang đến Barcelona năm nay.

Những siêu phẩm hứa hẹn ra mắt ở MWC 2015

Không chỉ là đại tiệc lớn nhất trong năm của làng di động, triển lãm năm nay còn được dự đoán là cột mốc mang ý nghĩa sống còn đối với nhiều thương hiệu lớn như Samsung hay HTC.

MWC 2015: 'Nóng' cuộc đua màn hình, camera

 Những dòng smartphone cao cấp mới bán ra trong năm 2015 sẽ được tích hợp màn hình với độ phân giải đến 1.440x2.560 pixel, hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng hơn.

Sony sẽ không ra mắt Xperia Z4 tại MWC 2015

 Nhiều nguồn tin cho biết Sony sẽ không cho ra mắt chiếc Xperia Z4 tại MWC 2015 như nhiều người mong đợi. Có lẽ hãng smartphone này đã có một kế hoạch khác liên quan đến thời gian công chiếu của bộ phim “Điệp viên 007”.

HTC nhảy vào cuộc chơi smartwatch

 Năm ngoái, giới thạo tin đã rộ lên tin đồn về việc HTC sẽ không chịu thua chị kém em mà tung ra một mẫu smartwatch của riêng mình.

Samsung sẽ ra 2 mẫu Galaxy S6 tại MWC 2015

 Tại Đại hội Thế giới di động MWC 2015, Samsung sẽ ra mắt hai phiên bản Galaxy S6, trong đó có một phiên bản bằng kim loại. Ngoài ra, hãng sẽ ra sản phẩm smartwatch mặt tròn tương tự Moto 360.