mwg

Cập nhập tin tức mwg

Thêm một công ty chứng khoán vay nợ Thế Giới Di Động cả trăm tỷ đồng

Dù có khoản vay nợ lớn và từng chạm mốc 1 tỷ USD vào thời điểm cuối năm 2021 nhưng MWG cũng đồng thời có khoản thu đáng kể từ lãi cho vay và lãi tiền gửi.

Đóng 300 cửa hàng, 'giải tán' 2 thương hiệu, điều gì xảy ra với đại gia Nguyễn Đức Tài

Với tham vọng lấn sân sáng tất các phân khúc bán lẻ từ hạng sang cho đến “giá rẻ vỉa hè” với hàng nghìn cửa hàng được mở. Nay, chỉ trong thời gian ngắn, hàng trăm cửa hàng đang ngừng hoạt động.

Cổ phiếu MWG đã hết “hot” trong mắt nhà đầu tư nước ngoài?

Từng khiến nhà đầu tư nước ngoài phải trả một mức giá chênh (premium) cao nhất thị trường, việc room ngoại của MWG trống hàng triệu đơn vị trong thời gian dài là điều bất ngờ, đặc biệt khi cổ phiếu này đã chiết khấu khá sâu từ đỉnh.

Thế Giới Di Động chốt quyền trả cổ tức tiền mặt tỷ lệ 10%

Ngày đăng ký cuối cùng để nhận cổ tức tiền mặt là 8/6, ngày thanh toán là 17/6.

Thế Giới Di Động là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành bán lẻ

Khảo sát mới nhất “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” của CareerBuilder Việt Nam cho biết, Thế Giới Di Động đứng số 1 trong top 10 nhà tuyển dụng ngành bán lẻ - bán sỉ, và đứng thứ 8 trong top 100 doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghề, lĩnh vực.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em mua thêm cổ phiếu Thế Giới Di Động

CEO hai chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tăng tỷ lệ sở hữu cổ phiếu tại hệ thống bán lẻ đa ngành.

 

Thế Giới Di Động giảm lợi nhuận trong tháng 7

7 tháng đầu năm, Thế Giới Di Động tiếp tục tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, nhưng riêng tháng 7 chuỗi này bị giảm lợi nhuận so với cùng kỳ.

 

Cuối năm, lãnh đạo chia thưởng 70 tỷ đồng

Hàng trăm tỷ đồng được cho các lãnh đạo, nhân viên trong DN khiến nhiều người bất ngờ và hy vọng về một mùa tết sung túc.

Vợ chồng đại gia chịu đựng nỗi đau mất 2.000 tỷ

 Hàng loạt các doanh nhân giàu có trên sàn chứng khoán bất ngờ mất cả nghìn tỷ đồng trong một khoảng thời gian ngắn. Không ít đại gia đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để chặn đà giảm giá cổ phiếu nhưng không dễ như ý.