Mỹ Hầu Vương

Cập nhập tin tức Mỹ Hầu Vương

Hóa trang cho Tôn Ngộ Không trong 'Tây du ký' công phu như thế nào?

Tạo hình, trang phục của Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới trong "Tây du ký" là kết quả của quá trình làm việc không kể ngày đêm của ê-kíp sản xuất cùng các diễn viên.

Đón tết Bính Thân, 3Q Củ Hành cập nhật tướng Mỹ Hầu Vương

(GameSao) - Bản cập nhật mừng xuân của 3Q Củ Hành ẩn chứa rất nhiều bất ngờ thú vị. Đặc biệt với sự bổ sung 2 pháp sư thiên về công kích tầm xa và 2 skin mới vi diệu, chiến trường 3Q Củ Hành những ngày đầu năm đang trở nên vô cùng sôi động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những vị tướng này.

Bản tin GameSao Online ngày 4/12/2014

(GameSao) - Gunny tung teaser, Ma Thần 3D tiến hành Big Update, Thần Kiếm 3D hạ cánh làng game Việt, cùng với những gMo liên tục cho ra mắt server mới như Tào Tháo Truyện, Mỹ Hầu Vương là những tin tức nổi bật trong ngày 4/12.

Mở server Mỹ Hầu Vương tặng ngay Pháp Bảo

(GameSao) - 10h ngày mai 26/11/2014 Mỹ Hầu Vương sẽ khai mở server mới Bạch Cốt Lĩnh cùng chuỗi sự kiện phục vụ game thủ.

Mỹ Hầu Vương hé lộ bí kíp 'độc' dành cho server Sư Đà Lĩnh

(GameSao) - Sau Tuần Open Beta đáng nhớ với nhiều mốc tăng trưởng, Mỹ Hầu Vương xin trân trọng thông báo về việc khai mở server mới với tên gọi Sư Đà Lĩnh. Server sẽ mở cửa chiêu mộ tân thủ vào lúc 10h sáng mai 19/11/2014.

Mỹ Hầu Vương càn quét bảng xếp hạng Apple Store trong ngày Open Beta

(GameSao) - Mỹ Hầu Vương, tựa game thẻ tướng do NPH 5Stars phát hành đã Open Beta khá thành công ngày hôm qua 13/11 . Tín hiệu đáng mừng hơn là chỉ sau 6 tiếng trong ngày đầu tiên Open Beta Mỹ Hầu Vương đã lọt top 5 bảng xếp hạng chung và Top 2 App Game trên Apple Store và NPH phải mở gấp server mới mà vẫn không thể "giải nhiệt".

Open Beta Mỹ Hầu Vương tặng quà không giới hạn

(GameSao) - Mỹ Hầu Vương – Gmo nhập vai cốt truyện Tây Du sẽ chính thức Open Beta 10h ngày 13/11/2014 và mở kho quà tặng không giới hạn số lượng với hàng trăm Vipcode khủng mệnh giá : 500.000 và 1.000.000 VNĐ tri ân game thủ.

72 phép biến hóa trong Ngộ Không Truyền Kỳ

(GameSao) - Trong Ngộ Không Truyền Kỳ, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành Tiểu Ngộ Không hay Mỹ Hầu Vương từ tính năng Hóa Thần.

Thánh chế Vanh Leg tung clip hot để bào chữa cho định kiến về game thủ

(GameSao) - Mới đây, Vanh Leg – anh chàng 9x nổi danh với những bản nhạc chế thu hút triệu lượt xem đã cho ra đời tác phẩm mới nhất của mình mang tên “Thanh niên Hoy”. Được biết đây là dự án hợp tác giữa Leg và game mobile Mỹ Hầu Vương. Lời bài hát hóm hỉnh, ngộ nghĩnh nhưng lại ẩn chứa nhiều thông điệp trong đó.

Mỹ Hầu Vương mở server mới vì hàng loạt trang giải trí đóng cửa?

(GameSao) - Trong những ngày qua các trang web giải trí và forums ngừng hoạt động khiến cộng đồng gamer xôn xao và có phần hụt hẫng. Điều này khiến nhiều game thủ Mỹ Hầu Vương đã nhắn tin và gửi mail cho nhà phát hành yêu cầu mở thêm server để lấp khoảng trống và thỏa mãn trải nghệm game.

Mỹ Hầu Vương Close Beta, treo thưởng cộng đồng iPhone 6

(GameSao) - Game Mobile Online Mỹ Hầu Vương tích hợp giữa hai thể loại nhập vai và thẻ bài, nội dung Tây Du Ký kết hợp Phong Thần Bảng, sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 hôm nay 5/9/2014.

gMO Mỹ Hầu Vương chính thức thuộc về 5stars Mobile

(GameSao) - Theo thông tin mà GameSao mới nhận được thì gMO đình đám Mỹ Hầu Vương đã thuộc quyền sở hữu của nhà phát hành 5stars Mobile .