khốn khổ

Cập nhập tin tức khốn khổ

Trump vật vã xử lý vụ bê bối cố vấn như thế nào?

Tương lai chính trị của Cố vấn An ninh quốc gia Mỹ Michael Flynn sụp đổ nhanh chóng, khi các trợ tá và đồng minh thân cận của Tổng thống Trump đều đề nghị sa thải ông.

Dân Sài Gòn trắng đêm be bờ, tát nước chống ngập

Đến 22h tối 30/5, gần 9 giờ sau trận mưa, tuyến đường Nguyễn Văn Quá (P. Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM) vẫn bị nước bủa vây, ngập đến đầu gối. 

Nhà giàu khốn khổ vì siêu xe

Parveen Agarwal, một nhà phát triển bất động sản Ấn Độ, mua một chiếc Lamborghini Gallardo màu cam cáu cạnh năm 2014. Nhưng nỗi khổ sở của anh là tìm được một nơi để lái và đỗ xe.

Đường nước sông Đà còn vỡ đến bao giờ?

Đại diện Sở Xây dựng Hà Nội không dám khẳng định sự an toàn của đường nước sông Đà khi trao đổi với Góc nhìn thẳng. 

Cảnh khốn khổ của trẻ em theo cha mẹ đi tị nạn

Hình ảnh về những đứa trẻ theo cha mẹ đi tị nạn bằng những con đường cực kỳ nguy hiểm và gian khổ khiến người xem không kìm nổi lòng xót thương.

Game thủ Hà Nội khốn khổ lội nước vì ngập lụt sau cơn mưa lớn tối qua

Phần lớn những người này đều là sinh viên. Họ phải ở trong những căn nhà trọ chật hẹp và chịu cảnh sống chung với lũ rất khổ sở.

Nơi 'cá nấu chín vẫn còn mùi xăng' và nước tự bốc cháy

Khu vườn nhỏ của họ đã từng xăm đất thăm dò cả chục cái giếng. Có cái đào lên rồi phải lấp vì nước múc lên luôn có màu vàng, trên mặt là một lớp váng dầu mỏng, và nếu châm lửa thì nước…bốc cháy. 

Khốn khổ nhích từng centimet trên phố giờ cao điểm

Vào giờ tan tầm, khi lượng người và phương tiện đông nên trên 2 tuyến đường này thường xuyên xảy ra ùn ứ. Người tham gia giao thông phải mò từng cm mỗi khi đi qua.

Tưởng may hóa họa vì lấy được người đàn ông nhiều tài

 Ngày Vân lấy Hải, không ai nghĩ, chàng trai tài giỏi ấy lại có cái kết cục như ngày hôm nay...

Đại biểu Thu Nga khốn khổ vì bị đòi nợ?

Cách đây hơn một năm có nhiều nhóm người, nhiều lần đến nhà bà Nga đòi nợ. Có nhóm gia đình than rằng, họ phải gom góp tiền tiết kiệm cả đời để đưa cho bà Nga, nhưng giờ không thể đòi lại tiền.

Dân Ukraina khổ sở vì chiến sự triền miên

Trong bối cảnh Ukraina vẫn đang chật vật chống li khai để bảo vệ nền độc lập mong manh, người dân nước này phải đối mặt với cuộc sống vô vàn khó khăn.