N

Cập nhập tin tức N

Hoàn thiện Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh

Ngày 29-3, tại Hà Nội, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH và ĐT) tổ chức hội nghị tham vấn xây dựng Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045, hướng tới năm 2050 (Chiến lược). 

PUBG: Mixi dự bị, RM5S dùng đội hình lạ hoắc tại Đấu Trường Máy Tính mùa 6

(GameSao.vn) – Danh sách đội hình của 16 teams tham dự giải PUBG onLAN được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng sau.

Xót thương bé song sinh qua nhiều lần mổ tim mới giữ được tính mạng

- Niềm vui vỡ òa khi 2 con gái sinh đôi chào đời, ít ngày sau vợ chồng anh Thắng lại ngã qụy khi hay tin con bị tim bẩm sinh phức tạp. Bé Thùy Linh phải trải ít nhất 3 lần mổ tim mới giữ được tính mạng.

Sau cuộc điện thoại lạ, quán cà phê bị hàng chục giang hồ đập phá

 Gần 20 giang hồ cầm hung khí đập phá 1 quán cà phê ở huyện Bình Chánh, TP.HCM vì chủ quán không chịu đóng tiền bảo kê.

Trầm Bê, Đặng Văn Thành, Lê Hùng Dũng: Sau thời ‘đại chiến’

Sau thời ‘đại chiến’ đó, họ ngày càng ít xuất hiện, mỗi người dường như đã đi trên quãng đường mới với những kế hoạch đầy tham vọng mới.

Thế giới chao đảo sau quyết định của Mỹ

Fed quyết định hoãn tăng lãi suất lần đầu tiên sau gần một thập kỷ giữ gần mức 0%. Đồng USD giảm mạnh trong khi vàng tăng vọt. 

Sau cơn sốc Trung Quốc, nín thở chờ Mỹ ra tay

Sau những cú sốc từ Trung Quốc, tất cả đang nín thở chờ Mỹ ra tay. Đó là cuộc họp quan trọng của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) diễn ra vào ngày 16-17/9 tới.

Mở khóa học sửa nói ngọng cho giáo viên

Trước thực tế nói giọng đang là nỗi khổ, sự dằn vặt của nhiều người trong đó có các giáo viên, TS Giáp Văn Dương quyết định mở khóa học sửa tật nói ngọng miễn phí cho giáo viên.

Bộ Tài chính nghi doanh nghiệp sữa chuyển giá

 Cục trưởng Cục Quản lý giá, Bộ Tài chính đã khẳng định rất nhiều nghi vấn chuyển giá đối với các doanh nghiệp kinh doanh sữa trước khi nhập khẩu vào trong nước.