N9

Cập nhập tin tức N9

Top 5 tựa game anime siêu hot đáng chơi nhất năm 2020

Dù bạn có yêu thích những màn combat đẹp mắt, hoành tráng hay nhưng câu chuyện cảm động, thăng trầm thì danh sách những tựa game mang phong cách Anime sau đây có thể sẽ khiến bạn hài lòng.

Closers: Tựa game anime hấp dẫn, siêu vui nhộn nhất 2020 mà người chơi không thể bỏ qua

Closers là tự game hot của Hàn Quốc được NSX Naddic Games cho ra mắt từ năm 2014 gây tiếng vang lớn trên 6 quốc gia trên thế giới.

Khám phá các lớp nhân vật trong Closers - game PC chặt chém đậm chất anime

NSX Naddic game mới đây thông qua NPH N9 đã trình làng bản Open Beta tại Việt Nam vào ngày 19/12 và thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ. Chỉ vừa mới Open Beta mà đã có hơn 50 hội với rất nhiều thành viên tham gia xây dựng. Closers hứa hẹn sẽ là tựa game hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ.

Game siêu phẩm mùa đông 2019 Closers chính thức ra mắt, tặng code khủng cho tân thủ

Tham gia trải nghiệm thế giới phiêu lưu diệt quái, bảo vệ trái đất và hòa mình vào siêu phẩm game anime hay nhất dịp cuối năm – Closers. Nhận ngay bộ giftcode khủng trong ngày chính thức OBT hôm nay.

Game thủ háo hức trước tạo hình lung linh của Closers, không chơi quá phí

Ngày chính thức ra mắt cận kệ, Closers hé lộ thêm những khía cạnh khác nhau của tựa game từ đồ họa, gameplay đến hình ảnh các class nhân vật khiến các game thủ hào hứng đứng ngồi không yên.

'Soi' cận cảnh tựa game chặt chém Closers phiên bản Việt hóa, chính thức ra mắt ngày 19/12

Tin vui bất ngờ ập đến với cộng đồng game anime tại Việt Nam khi NSX Naddic Games thông qua NPH N9 thông báo sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/12. Cùng “soi” cận cảnh những điểm hấp dẫn của game Closers khiến các game thủ phát cuồng.

Closers – Game anime 3D MOARPG rục rịch “tiến công”, công bố lộ trình ra mắt tại Việt Nam

Closers không phải là cái tên xa lạ với cộng đồng game thủ yêu thích thể loại game anime tại việt Nam. Nếu như trước đây các game thủ phải chật vật chơi trên server của Nhật Bản hay Hàn Quốc hoặc lặn lội fake ID chơi trên hệ thống Steam thì bây giờ Closers đã chính thức “tiến công” vào thị trường Việt Nam.

Hoài niệm Nokia N9: Trùm cuối Nseries, nhiều tính năng mà iPhone X ngày nay cũng phải học tập

Nokia N9 có thể không thành công, tuy nhiên nó là một chiếc điện thoại hết sức đặc biệt và là một phần quan trọng của lịch sử Nokia.

Đột Kích: ‘Trùm cuối’ Super Valiant đang trên đường tới CFSi Vietnam 2017

(GameSao.vn) – Ngoài Super Valiant, hai teams Đột Kích nước ngoài khác đã được hé lộ.