nam Phú Quốc

Cập nhập tin tức nam Phú Quốc

Nam Phú Quốc - ‘ngôi sao sáng’ của du lịch đảo Ngọc

Sở hữu những quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, các công trình kiến trúc đậm tính nghệ thuật cùng nhiều dịch vụ trải nghiệm mới lạ, Nam Phú Quốc xứng danh ngôi sao sáng và ấn tượng bậc nhất của du lịch xứ đảo hơn nửa thập kỷ qua.

Tầm nhìn đô thị thịnh vượng của Nam Phú Quốc

Vẻ đẹp thiên nhiên, những công trình đẳng cấp thế giới, tất cả những gì đang hiện hữu ở Nam Phú Quốc là bảo chứng cho một tương lai thịnh vượng đang được khắc họa ngày một rõ nét ở điểm đến này.

‘Hiện tượng’ Cầu Vàng và những bí mật mới tại Nam Phú Quốc

Một bậc thầy thiết kế người Ý gặp một bậc thầy đạo diễn sân khấu người Pháp tại Phú Quốc, họ sẽ làm gì? 

Điều chỉnh quy hoạch - vận hội mới của Nam Phú Quốc

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, khi trở thành thành phố (TP) biển đảo đầu tiên của cả nước và có quy hoạch mới, nhiều vận hội đã mở ra cho phát triển đô thị và du lịch Phú Quốc.

Shophouse Melodia đón đầu lợi thế kinh doanh ở Nam Phú Quốc

Chuỗi shophouse duy nhất tại Bãi Kem(Phú Quốc) hứa hẹn sẽ đón trọn nguồn khách của các khách sạn, resort sang trọng trong hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc, để trở thành khu phố kinh doanh sầm uất trong tương lai.

Thời điểm vàng rót vốn vào khu đô thị đảo đầu tiên ở Phú Quốc

Bên cạnh điểm mạnh sử dụng lâu dài và triển vọng hấp dẫn tại thị trường BĐS Nam Phú Quốc, một lý do nữa tạo nên cơn sốt đầu tư tại Sun Grand City New An Thoi thời gian qua là ưu đãi tài chính hấp dẫn của dự án.

Công viên nước Hòn Thơm đón hàng nghìn du khách dịp khai trương

Đón hàng nghìn lượt khách trong những ngày đầu khai trương, công viên nước Aquatopia Water Park trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp tại Nam đảo Ngọc.

Sun Grand City New An Thoi - khu đô thị đáng sống trên đảo Ngọc

Đắm mình trong không gian cỏ cây xanh mát và vị muối mặn mòi của biển khơi, đến Sun Grand City New An Thoi, du khách có cảm giác đang sải bước trên những con phố ngập tràn hoa của vùng Địa Trung Hải.

Sắp có công viên nước hàng đầu Đông Nam Á ở Nam Phú Quốc

Với việc bổ sung công viên nước Aquatopia Water Park hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí ở Nam Phú Quốc sẽ trở thành điểm đến All-in-one hoàn hảo cho những tín đồ xê dịch.

Khách hàng thân thiết của Sun Group nghỉ dưỡng ‘sang chảnh’ ở Nam Phú Quốc

Sau đợt 1 "Hành trình trải nghiệm Nam Phú Quốc: 5 năm một hành trình khởi sinh đảo Ngọc”, ngày 7-8/12/2019 hơn 400 khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group tiếp tục tận hưởng nghỉ dưỡng sang chảnh tại các khu resort “đỉnh cao” ở Nam Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng ‘đậm hồn Việt’ ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc

Dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort mang hơi thở truyền thống với lối kiến trúc “làng biển”, đồng thời giao thoa đầy thú vị với sắc màu hiện đại, tạo nên 2 trạng thái tĩnh và động song hành.

Phú Quốc: Kỳ vọng 'hốt bạc' với khách sạn hạng trung

Khi Phú Quốc đang thiếu hụt phân khúc khách sạn hạng trung 2-3 sao, việc phát triển loại hình shophouse ở Nam đảo là một bước đi hợp lý.

BĐS Nam đảo Ngọc - ‘miền đất hứa’ sinh lời

Khu vực phía Nam đảo Ngọc đang đứng trước cơ hội lớn về tiềm năng tăng trưởng đột phá với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng thị trường đang ngày càng “nóng” hơn nhòe nhiều sản phẩm BĐS hấp dẫn.

Nhà phố đô thị ‘lên ngôi’ ở Nam Phú Quốc

Nhà phố đô thị đang là “từ khóa” mới trên thị trường BĐS Phú Quốc, đặc biệt sau sự xuất hiện dự án Khu đô thị Sun Grand City New An Thoi thiết kế phóng khoáng, vừa ở và kinh doanh hiệu quả.

5 điểm đến ‘ít người biết’ ở Nam Phú Quốc

Xưa nay người ta thường nhắc đến Nam đảo  với Bãi Sao, gần đây là Bãi Kem, nhà tù Phú Quốc, thiền viện trúc lâm Hộ Quốc… Tuy nhiên, nơi đây còn có những điểm đến “trong veo” như chưa hề in dấu chân người.

Xu hướng đầu tư ‘lạ’ vào nhà phố tại Nam Phú Quốc

BĐS đảo Ngọc hiện ghi nhận một xu hướng đầu tư khá đặc biệt, đó là săn tìm các căn nhà phố có vị trí không “hào nhoáng” nhưng lại sở hữu ưu điểm sát thực cho việc “vừa ở vừa kinh doanh thuận lợi”.

Vì sao các tỷ phú thế giới chọn Nam đảo Phú Quốc?

Không phải tới sau đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ, Nam Phú Quốc mới nổi lên là “thiên đường mới” của giới siêu giàu thế giới. Nhưng đâu là lý do khiến một vùng đảo nhanh chóng trở thành điểm đến của giới thượng lưu?

Sức nóng của những tổ hợp giải trí lớn ở Phú Quốc

Trở thành điểm đến hàng đầu Châu Á bên cạnh Maldives, Bali, Hong Kong… vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt cùng chuỗi dịch vụ du lịch, mua sắm, giải trí đang được bổ sung nhanh chóng, nhất là khu vực Nam đảo khiến du lịch Phú Quốc tăng sức nóng.

Nam Phú Quốc và những dự án giải trí ‘độc bản’

Thiên nhiên tuyệt mỹ của đảo Ngọc Phú Quốc, những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, các tổ hợp vui chơi giải trí tầm cỡ có một không hai ở Nam đảo đang là lực hấp dẫn mạnh mẽ với du khách, nhất là khách quốc tế.

Những dự án thay đổi diện mạo Nam Phú Quốc

Với chuỗi dự án đẳng cấp đã đang và sắp hoàn thành, Nam Phú Quốc sẽ sớm trở thành một thủ phủ du lịch mang tầm quốc tế.