Tối qua 23/6, cộng đồng mạng rần rần chia sẻ, cười không ngừng nghỉ trước thành quả mua sắm "siêu to khổng lồ" của 1 nam thanh niên tại siêu thị. Chẳng phải tầng tầng lớp lớp đồ đạc hay hoá đơn dài hàng mét, thành quả đó chính là 1 quả vải có giá 1.030 đồng. Tôi xin nhắc lại, nam thanh niên đó vào siêu thị mua 1 quả vải và thanh toán 1.030 Việt Nam đồng!

Nam thanh niên lầy lội vào siêu thị chỉ mua 1 quả vải, thanh toán 1.030 đồng làm dân mạng cười ra nước mắt - Ảnh 1.

Bài đăng của nam thanh niên trên MXH - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, hoá đơn do nam thanh niên này đăng tải cho thấy anh vào siêu thị BigC ở Hà Nội vào khoảng tối 22/6 vừa qua để mua 1 quả vải. Quả vải này cân nặng là 0,024kg, nhân với đơn giá 42,900 đồng. Tổng kết, anh chàng thanh toán đúng 1,030 đồng.

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng của chàng trai ngay lập tức khiến dân tình vô cùng bất ngờ, sau đó là ôm bụng cười ngặt nghẽo. Ai cũng phải công nhận trò vui của anh chàng này đúng là không đỡ nổi, hẳn là phải "dũng cảm" lắm mới dám mang 1 quả vải này đến quầy thu ngân đấy chứ!

Bạn T.A bình luận: "Giống trong phim Mr.Bean vào siêu thị mua 1 cọng rau, đến chết cười".

"Khi bạn chỉ còn 1 nghìn nhưng vẫn muốn ăn vải là đây, haha. Vào siêu thị người ta còn bán cho, chứ ra chợ kiểu thì cũng bị mấy bà mấy cô mắng cho té tát" - bạn N.T viết.

Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng việc làm của thanh niên này lại không thực sự mang lại niềm vui, thậm chí lại còn có thể gây phiền phức, khó chịu cho nhân viên thu ngân tại siêu thị.

Bạn M.Q nêu ý kiến: "Mua 1 quả vải không biết đã đủ tiền giấy và mực in hoá đơn cho siêu thị chưa nữa. Phải tôi là thu ngân, đúng lúc bận mà gặp ông khách thế này là tôi chửi luôn đó, đùa ra chỗ khác đùa ai lại đùa nơi người ta làm việc".

"Đùa 1 chút thôi chứ mọi người đừng làm theo nha, tội siêu thị với các chị thu ngân lắm. Đùa đùa 1 chút thì chơi, đùa mà nhiều quá chẳng ai chơi cùng đâu" - bạn T.N đồng quan điểm.

Hiện câu chuyện 1 quả vải của nam thanh niên trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

HELINO