nâng cao chất lượng

Cập nhập tin tức nâng cao chất lượng

Ninh Bình hỗ trợ doanh nghiệp thành mô hình điểm nâng cao năng suất, chất lượng

Từ nay đến năm 2025, Ninh Bình đặt mục tiêu có từ 2 đến 3 doanh nghiệp được hỗ trợ, hướng dẫn áp dụng đồng bộ các giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng, trở thành mô hình điểm để chia sẻ, nhân rộng.

Doanh nghiệp du lịch ứng dụng công nghệ nâng cao năng suất, chất lượng

Để cải thiện năng suất, chất lượng, thúc đẩy phát triển, doanh nghiệp du lịch Việt Nam có thể ứng dụng công nghệ như du lịch thông minh, điểm đến thông minh.

Phú Thọ hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, chinh phục thị trường quốc tế

Áp dụng hệ thống quản lý, công cụ cải tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng (NSCL) sản phẩm hàng hóa là một trong những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Giải bài toán nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ ngành TT&TT

Tối ưu hạ tầng số và hạ tầng dữ liệu, sử dụng tiến bộ KHCN để giải quyết các bài toán lớn; đẩy mạnh nền tảng số quốc gia và làm chủ công nghệ là những mục tiêu để thúc đẩy sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hàng hoá trong lĩnh vực TT&TT.

Ứng dụng công nghệ mới, Việt Nam có dây chuyền lắp ráp tự động 40 phút/xe máy điện

Nhà máy sản xuất xe máy điện thương hiệu Việt ứng dụng nhiều công nghệ với dây chuyền lắp ráp tự động hiện đại, nhà máy đóng gói pin và sản xuất động cơ điện đều hướng tới các mô hình thông minh.

Hàng chục doanh nghiệp Lào Cai muốn nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm hàng hóa

Qua điều tra thực tế, 33/55 lượt doanh nghiệp, hợp tác xã tại Lào Cai có nhu cầu đăng ký áp dụng các công cụ về cải tiến về năng suất chất lượng.

Bến Tre ưu tiên hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng suất

Triển khai chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa, Bến Tre hỗ trợ các loại hình sản xuất kinh doanh, không phân biệt quy mô.