{keywords}

Trải nghiệm chăm sóc khách hàng không tốt có thể xảy đến với muôn hình vạn trạng, đó có thể là không kết nối được với nhân viên tư vấn khi cần, chờ đợi quá lâu để được phản hồi cho vấn đề của mình… Mỗi một trải nghiệm không tốt sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ đơn hàng thành công, doanh thu và lâu dài là sự tăng trưởng phát triển của doanh nghiệp.

Thêm vào đó, trong thời đại số hóa hiện nay, việc gia tăng tương tác với khách hàng để gắn kết thương hiệu cũng là một yêu cầu quan trọng.

Xét thực trạng của nhiều đơn vị doanh nghiệp hiện nay, bạn có biết, hơn 80% khách hàng rời bỏ doanh nghiệp do việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng kém vì các lý do:

- Thời gian chờ nhân viên bắt máy quá lâu khi gọi lên số hotline doanh nghiệp

- Phải lặp lại thông tin nhiều lần trên các kênh khác nhau

- Chuyển máy cho nhiều nhân viên trong một cuộc gọi

Khi khách hàng gặp vấn đề với sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, họ có thể lo lắng tìm giải pháp ngay lập tức. Họ luôn cố gắng kết nối với một con người phù hợp, bộ phận phù hợp, người có thể thực sự hiểu và giải quyết thắc mắc ngay lúc đó. Nhưng sẽ chẳng ích gì nếu phải đợi quá lâu để có người nhấc máy hoặc trả lời tin nhắn, vì tình huống trôi qua, vấn đề có thể đã quá muộn để xử lý.

Một vài nguyên nhân lớn của những sự cố này nằm ở việc sales, telesales, nhân viên chăm sóc khách hàng đang gặp tình huống quá tải cuộc gọi cùng thời điểm, số lượng cuộc gọi phải thực hiện quá nhiều, để gặp được đúng tư vấn viên cho một vấn đề thì phải chuyển tiếp qua rất nhiều kênh, rất nhiều người…

{keywords}

Vấn đề gần như doanh nghiệp nào cũng gặp phải, vấn đề tưởng chừng quen thuộc nhưng liệu doanh nghiệp đã có phương án xử lý thật hiệu quả?

Để giảm thiểu những tình huống này, có nhiều công ty đã tăng cường sử dụng các công nghệ như Tổng đài ảo để tự động hóa nhiều thao tác lặp lại, tạo ra khả năng phản hồi cuộc gọi tức thì và trực tiếp hơn. Đồng thời cung cấp các bản ghi cuộc trò chuyện để làm căn cứ xác minh, phân tích vấn đề, đánh giá chất lượng cuộc gọi, nâng cao kỹ năng nhân sự… Ngoài ra, còn tận dụng từng cuộc gọi để quảng bá hay tăng nhận diện thương hiệu bằng các tính năng cài đặt sẵn.

Để giải đáp rõ hơn về những vướng mắc trong doanh nghiệp và giải pháp cho nâng cao hiệu suất chăm sóc khách hàng và telesales trong và sau bán, độc giả hãy tham gia buổi Bizfly Expert Talk #34 với chủ đề: TỔNG ĐÀI ẢO - Giải pháp nâng cao hiệu suất Telesales và tối ưu trải nghiệm khách hàng sau bán.

Thời gian: 14h30 - 15h30 ngày 28/02/2022

Hình thức tổ chức: Online qua Zoom, Fanpage Bizfly Cloud và Fanpage CafeF

Tham gia sự kiện và nhận ngay voucher quà tặng trị giá 500K tại: https://bit.ly/3IfNd6s

Đến với buổi Talk, độc giả sẽ được giải đáp về các nội dung:

Phần 1:  Xây dựng hệ thống Tổng đài phục vụ cho Telesales và CSKH chuyên nghiệp

- Những hạn chế của doanh nghiệp khi chưa sử dụng tổng đài

- Tổng đài ảo là gì? Cách chuyển đổi và sử dụng tổng đài ảo?

- Một số mô hình tổng đài cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ

- Doanh nghiệp nhận được gì khi chuyển qua tổng đài ảo?

Phần 2 : Áp dụng dịch vụ tổng đài ảo vào doanh nghiệp trong các lĩnh vực cụ thể để nâng cao hiệu quả CSKH, tiếp cận khách hàng tiềm năng tự động

- Tổng đài ảo trong lĩnh vực Thương mại điện tử/Mô hình chuỗi

- Tự động dial cuộc gọi trong nghiệp vụ Telesales: Bất động sản, Bảo hiểm…

- Data Mining Log cuộc gọi để nhận diện Intent và phân tích insight khách hàng

- Giải pháp Zalo Cloud Connect, voice Brandname giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

{keywords}

Giới thiệu diễn giả:

Anh Nguyễn Huy Hiếu - Product Owner Call Center - Bizfly Cloud

Anh Nguyễn Huy Hiếu có hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc phát triển sản phẩm trong lĩnh vực điện toán đám mây và gần 3 năm vị trí Product Owner phát triển dịch vụ Call Center - Vận hành bởi VCCorp. Anh đã lên giải pháp tư vấn, triển khai dịch vụ tổng đài ảo cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số.

Bizfly Cloud hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp, dịch vụ hạ tầng kỹ thuật, điện toán đám mây hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp trên toàn quốc với các khách hàng lớn như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Sapo, Gcall, Ahamove...

Đối với nhiều doanh nghiệp, năm 2020, 2021 là những khoảng thời gian vô cùng xáo trộn, với kinh doanh và đời sống gặp nhiều biến động. Rất nhiều doanh nghiệp đã ghi nhận số lượng cuộc gọi tăng lên khoảng 20%, giải thích cho lý do tại sao các giải pháp cuộc gọi doanh nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chưa kể, sự linh hoạt đến từ việc cài đặt trực tiếp các ứng dụng tổng đài trên thiết bị cá nhân cũng cho phép khả năng làm việc tập trung kể cả trong các tình huống làm việc từ xa, làm việc từ bất cứ đâu dù khác biệt về địa lý.

An Nhiên