Nâng cấp

Cập nhập tin tức Nâng cấp

Siêu ưu đãi chào thu cho khách hàng mua Wigo phiên bản mới

Toyota Wigo phiên bản mới được nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, đi kèm gói ưu đãi có tổng giá trị đến 20 triệu đồng.

Elon Musk chê bai cơ chế cập nhật phần mềm iPhone

Elon Musk nói rằng bản nâng cấp iPhone khiến hệ thống e-mail của ông ngừng hoạt động.

Khắc phục lỗi nâng cấp Windows 10 Anniversary Update

Windows 10 Anniversary Update là bản nâng cấp lớn nhất và "hoành tráng" nhất vừa được Microsoft phát hành kể từ khi ra mắt Windows 10.

Bi hài những chuyện game thủ đòi kết hôn sinh con

(GameSao) - Ngày hôm qua, phiên bản mới nhất của Tru Tiên Mobile đã chính thức “trình làng” với tính năng có một không hai đem lại niềm vui lớn cho các cặp phu thê trong game.

Ép thẻ +10 trong FIFA Online 3 thực sự không quá khó?

Lên đời thành công thẻ +10 FIFA Online 3 là trải nghiệm mà không phải ai cũng từng thực hiện được.

Xuất hiện 2 màn hóa vàng liên tục trong FIFA Online 3

‘Hóa vàng’ thẻ cầu thủ FIFA Online 3 là điều mà ai cũng mơ ước và thực hiện thành công 2 lần liên tục có lẽ tới khi game… đóng cửa thì rất nhiều người vẫn sẽ không làm được.

Hóa thân thành tên cướp biển lành nghề với Clicker Pirates

Trong các tựa game khai thác kiểu nhập vai như Clicker Pirates, chỉ số đáng lưu tâm nhất đối với tất cả các người chơi là DPS (Damage per second).

Tự sửa iPhone 6, điện thoại thành "cục gạch"

Bản nâng cấp phần mềm mới nhất cho iPhone 6 có thể khiến chiếc điện thoại đắt tiền này thành "cục gạch" nếu nó phát hiện thiết bị có dấu hiệu sửa chữa mà bên sửa không phải là Apple. 

FIFA Online 3: Choáng váng với màn nâng cấp thẻ Maicon +10

Gần đây cộng đồng Game thủ FIFA Online 3 đang phát sốt với pha ép thẻ của một người có tên Face Book là “Thằng Cu Tý”. Cầu thủ mà anh chàng này tiến hành nâng cấp là Maicon ‘09 hậu vệ cánh huyền thoại của Brazil và Inter Milan với mức thẻ 10.

FIFA Online 3: Hài hước với màn nâng cấp Hummel WC +6

Trong FIFA Online 3, Hummel WC là một trong những trung vệ hàng đầu và được rất nhiều HLV tin dùng bởi chất lượng và độ hiệu quả của cầu thủ này. Đây thực sự là một bức tường thực sự nơi hàng phòng ngự.

Apple Watch được nâng cấp nhưng giữ nguyên phần cứng

Tháng 3 tới đây, Apple Watch sẽ được nâng cấp mới, nhưng trái với mong đợi của giới hâm mộ, phần cứng của chiếc đồng hồ thông minh này vẫn y như cũ, chỉ có dây đeo và hệ điều hành được bổ sung mới.

[Infographic] Thần Long Đại Hiệp - Nâng cấp lực chiến chỉ là chuyện nhỏ

(GameSao) - Nâng cấp lực chiến, tiến cấp nhanh chóng để nhân vật sở hữu sức mạnh thống lĩnh thiên hạ là mong muốn của tất cả game thủ khi gia nhập vào Tam Giới Đại Chiến. Phiên bản mới Thần Long Đại Hiệp, với gần chục bí kíp sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ trong tầm với này.

[Clip] Đấu Hồn – tính năng không thể bỏ qua trong Thương Khung Chi Mộng

(GameSao) - Đấu Hồn là một trong những tính năng đặc trưng của Thương Khung Chi Mộng, đưa người chơi đến với quá trình đột phá sức mạnh bản thân để có thể tiến nhập vào các bậc cao thủ cường giả.

Cảnh giác Trung Quốc, Mỹ nâng cấp tên lửa chống hạm

Ảnh hưởng ngày càng lên của Trung Quốc khiến Mỹ đang phải cân nhắc chi hàng triệu đô cho tên lửa chống hạm, động thái hiếm trong nhiều thập niên qua.

Sự kiện Happy Day Xạ Thủ bùng nổ những ngày cuối tuần

(GameSao) - Sự kiện cuối tuần Happy Day đang “làm mưa làm gió” cộng đồng Xạ Thủ với cơ hội sở hữu loạt vũ khí khủng và hoàn toàn miễn phí. Đây là sân chơi diễn ra vào cuối mỗi tuần dành cho những tay thiện xạ cừ khôi của tựa game.

TTCN FIFA Online 3 đã xuất hiện thẻ +10 của SS08E

Sau khoảng 3 tháng ra mắt, SS08E đã cầu thủ +10 đầu tiên trên TTCN FO3.

(Clip FIFA Online 3): Ngả mũ bái phục màn nâng cấp và phục hồi thẻ siêu bá đạo

Như vậy là FIFA Online 3 đã chính thức update thành công với những điểm mới, đặc biệt là tính năng ép thẻ. Đây có thể nói là một thay đổi mới nhất, giao diện đẹp nhất và nhiều điều thú vị nhất của bản Update FIFA Online 3 tháng 10.

Sinh nhật chúng tiên – Kiếm ngàn quà khủng cùng Tiên Kiếm Kỳ Duyên

(GameSao) - Kỉ niệm 1 năm ra mắt, Tiên Kiếm Kỳ Duyên mang đến cho cộng đồng game thủ cơ hội trúng những phần quà giá trị, đặc biệt là điện thoại iPhone 6 Plus.

Cộng đồng FIFA Online 3 xôn xao với màn ép thẻ huyền thoại Pele +4 ngốn đến 28 tỷ EP

Nổi lên với những pha ép thẻ "thần thành", mới đây Batcandoibatcan lại tiếp tục làm rúng động cả cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam, khi anh là người đầu tiên nâng cấp thành công Pele +4.

"Ngả mũ" trước màn nâng cấp hóa vàng của tiền đạo răng thỏ Luis Suarez

Cuối tháng 8, Giang Trung Sơn từng gây shock trên TTCN FIFA Online 3 với siêu phẩm ép thẻ Vieira WL +2. Đây cũng là pha ép thẻ WL thành công đầu tiên của FO3 Việt Nam.