quảng bá game

Cập nhập tin tức quảng bá game

Hot girl 9x lột xác thành nữ sát thủ trong bộ ảnh Final Bullet

(GameSao) - Khác với hình ảnh ngọt ngào thường thấy, Ngô Lệ Quyên đã “lột xác” trở thành một sát thủ lạnh lùng và nóng bỏng khi hóa thân vào bộ ảnh cosplay của game Final Bullet.

Nữ ca sĩ của nhóm K-Pop After School quảng bá game mobile OST Chronicle

(GameSao) - Vừa qua, nữ ca sĩ Nana thuộc nhóm nhạc After School đã trở thành gương mặt đại diện cho tựa game di động OST Chronicle.

Đông Nhi thách cưới Ông Cao Thắng bằng lễ vật ingame

(GameSao) - Sau bao chờ đợi mòn mỏi của fan, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng đáp lại lời câu hôn của Ông Cao Thắng cùng với danh sách sính lễ “độc đáo”.

Văn Mai Hương găm vũ khí đầy mình nhưng vẫn hết sức đáng yêu

(GameSao) - Khác với vẻ lạnh lùng khi hóa thân nhân vật Thiên Sư, Văn Mai Hương trở nên đáng yêu và xì-tin với tạo hình nhân vật Ảo Vũ và Kiếm Cuồng của game Bách Chiến Vô Song. Đặc biệt, trong 02 bộ hình này, nữ ca sĩ tạo dáng với 02 món đồ chơi đặc biệt là thanh kiếm và cây cung.

­­­­­­­­­­­­­­­­­Lộ ảnh hậu trường Văn Mai Hương đóng cosplay Bách Chiến Vô Song

(GameSao) - Sau sức nóng clip tiền tỷ với sự tham gia của hotgirl làng game Như Hexi, Bách Chiến Vô Song hứa hẹn còn “sốt” hơn khi có thông tin ca sĩ Mai Văn Hương tham gia đóng cosplay cho tựa game huyền huyễn số một Việt Nam này.

Hot girl như Hexi xuất hiện "ảo diệu" trong clip quảng bá game tiền tỷ

(GameSao) - Sau khi tung trailer clip tiền tỷ, hot girl Như Hexi tiếp tục thu hút cộng đồng bằng clip full với những cảnh quay hoành tráng và ảo diệu.

Mỹ nữ cosplay xinh đẹp rực sáng sân khấu

(GameSao) - Mỹ nữ xinh đẹp khoe vòng 1 đầy đặn và thân hình tuyệt hảo trên sân khấu trong chương trình quảng bá game.

Ông cóc khổng lồ GamaBunta trong Naruto bất ngờ xuất hiện ở Trung Quốc

(GameSao) - Sáng sớm hôm nay 11-11, một bong bóng khổng lồ hình Gamabunta đã xuất hiện ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Kỳ 3: Hai chữ 'Trinh' đốt cháy làng game Việt

(GameSao) - Mẫu số chung của Phương Trinh và Ngọc Trinh là đều được các NPH game để ý nhờ sự nổi tiếng, các phát ngôn gây sốc và dĩ nhiên là cả những đường cong nóng bỏng.

Game online Việt cần "Khai thác mỏ vàng từ nông thôn"

Việc “khai thác mỏ vàng từ nông thôn” này là xu hướng chiến lược kinh doanh mới của các NPH game Việt cần hướng tới. Đây cũng là chiến thuật kinh doanh có tên “thẩm thấu ngược” mới mà không mới trên thị trường game Việt.