nàng tiên cá

Cập nhập tin tức nàng tiên cá

'Chàng tiên cá' mũm mĩm vẽ cơ bụng 6 múi, lắc lư gây sốt ở Trung Quốc

TRUNG QUỐC - "Chàng tiên cá" mũm mĩm biểu diễn tại một thủy cung đã trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ những màn biểu diễn hài hước, thú vị.

'Nàng tiên cá' o ép vòng 1 trên thảm đỏ sau hơn 1 tháng sinh con

'Nàng tiên cá' Halle Bailey gây bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ chỉ 6 tuần sau khi sinh con đầu lòng. Cô mặc chiếc váy xanh o ép vòng 1.

'Nàng tiên cá' thoát chết trong gang tấc khi mắc kẹt trong bể nước

NAM PHI - Một người phụ nữ trong trang phục nàng tiên cá đã thoát chết trong gang tấc khi gặp sự cố trong lúc biểu diễn tại một trung tâm mua sắm.

Khán giả bức xúc khi diễn viên phim khiêu dâm đóng 'Nàng tiên cá'

Nàng tiên cá bản live-action của Disney tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán khi có sự xuất hiện của diễn viên phim khiêu dâm Stefano Tomadini.

Nam nhân ngư kể góc khuất nghề đóng giả nàng tiên cá

TRUNG QUỐC - Bất chấp những định kiến ​​về giới tính, các nam nhân ngư đang xuất hiện ngày càng nhiều tại các thuỷ cung ở đất nước tỷ dân. Nghề mới thu hút nhiều nam giới tham gia nhưng ẩn chứa nhiều mặt trái.

Sự trỗi dậy của các "chàng tiên cá" với khát khao được sống cùng đam mê

Các "chàng tiên cá" ở Đài Loan, Trung Quốc đang nỗ lực hết mình để chứng minh mình quyến rũ không kém các nàng tiên cá, để được sống cùng đam mê vẫy vùng dưới nước và đem đến niềm vui cho khán giả.

Mèo máy Doraemon đánh bật 'Nàng tiên cá' lẫn 'Fast X' ở phòng vé Việt

Doanh thu cuối tuần của phần mới hoạt hình Doraemon ở rạp Việt gấp hơn 4 lần 'Nàng tiên cá' phiên bản người đóng.

Phản ứng bất ngờ của khán giả khi 'Nàng tiên cá' ra rạp

Bản chuyển thể người đóng của Nàng tiên cá chính thức ra rạp, thu hút sự quan tâm và thảo luận của đông đảo công chúng.

Diễn viên đóng 'Nàng tiên cá' ngâm nước 13 tiếng/ngày, làm tóc mất hơn 3 tỷ

Để vào vai nàng tiên cá Ariel, nữ diễn viên Halle Bailey phải ngâm nước liên tục nhiều giờ trong ngày và tốn số tiền lớn để duy trì kiểu tóc lạ mắt.

'Nàng tiên cá' phiên bản người đóng có đáng bị chỉ trích?

Hầu hết những ý kiến chê bai đều nhắm vào ngoại hình nữ chính trong 'The Little Mermaid' (Nàng tiên cá) dù chưa xem phim.

Tượng nàng tiên cá bị chỉ trích và chế giễu vì 'quá khêu gợi'

ITALIA - Bức tượng nàng tiên cá được đặt tại một làng chài ở miền nam Italy đang gây ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng nó "quá khêu gợi".

Nhan sắc gây tranh cãi của diễn viên 23 tuổi đóng vai Nàng tiên cá

Chiều cao hạn chế, làn da sẫm cùng vẻ đẹp không theo truyền thống khiến nữ diễn viên Halle Bailey ngay khi được chọn vào vai nàng tiên cá phiên bản người đóng đã gây tranh cãi.

Nghệ thuật lặn 'Nàng tiên cá' hút khách toàn thế giới

Tham gia một khóa đào tạo 'Nàng tiên cá' của PADI (Hiệp hội những người hướng dẫn lặn chuyên nghiệp), sẽ giúp biến giấc mơ thuở nhỏ của nhiều người thành sự thật.

'Nàng tiên cá' bơi hơn 48km để nhặt rác

MỸ - Cô Merle Liivand, thường được biết đến với biệt danh "Nàng tiên cá" đã phá kỷ lục Guinness khi vừa bơi hơn 48km quanh vịnh Biscayne vừa nhặt rác.

Nghề làm nàng tiên cá: Lương cao nhưng không được phép căng thẳng

Trước mắt khán giả, những nàng tiên cá đóng thế luôn luôn phải xinh đẹp, duyên dáng nhưng công việc của họ cũng có những khó khăn ít người biết.

Khóa học làm 'tiên cá' được săn đón ở Trung Quốc

Với tạo hình đẹp mắt, lặn tiên cá đang được nhiều người Trung Quốc yêu thích đại dương tìm hiểu, kéo theo nhu cầu về các khóa học, đào tạo.

Disney bị phản đối dữ dội vì chọn diễn viên da màu vào vai nàng tiên cá

 - Disney gây tranh cãi khi quyết định chọn ca sĩ Halle Bailey vào vai Ariel trong Nàng tiên cá - The Little Mermaid phiên bản người đóng.

Nàng tiên cá ngoài đời thực

Julia Wheeler (31 tuổi) sống tại Perth, tây Australia được mệnh danh là nàng tiên cá ngoài đời thực vì có thể nín thở suốt 4 phút rưỡi dưới đáy đại dương.

Ảnh cầu hôn dưới nước siêu lãng mạn của cặp đôi người Mỹ

Biết người yêu thích làm nàng tiên cá, chàng trai đã thực hiện màn cầu hôn dưới nước siêu lãng mạn khi hai người đi nghỉ ở Mexico.

Chết cười với sự thật về chuyện tình giữa nàng tiên cá và Đoàn Dự

(GameSao.vn) - Từ rất xưa rồi, chuyện kể rằng nàng tiên cá đã cứu hoàng tử, để rồi mất chàng vào tay người khác mãi mãi. Thế nhưng sự thực lại có phần khác biệt.