nạo phá thai

Cập nhập tin tức nạo phá thai

Nữ sinh suýt chết vì uống thuốc phá thai mua trên mạng

Sau khi uống thuốc phá thai mua trên mạng với giá 2,5 triệu đồng, nữ sinh có dấu hiệu chảy nhiều máu và phải nhập viện cấp cứu.

Hơn 50% ca phá thai là do mang thai ngoài ý muốn

53,6% ca phá thai ở Việt Nam là do mang thai ngoài ý muốn, một phần do nhu cầu về kế hoạch hoá gia đình không được đáp ứng.

Tỷ lệ nạo phá thai tại Mỹ lần đầu tiên tăng

Theo số liệu công bố hôm 15/6, số lượng các ca phá thai được thực hiện ở Mỹ đã tăng từ năm 2017 đến năm 2020, đảo ngược xu hướng trong 30 năm.

Bí mật động trời phía sau đứa con trai nuôi 5 tuổi của vợ

Đứa con nuôi nay đã 5 tuổi, vợ anh nhận về sau hành trình tham gia những chuyến thiện nguyện, thấy mẹ đứa trẻ bỏ rơi đứa con mới sinh. Đó là thông tin anh Tuấn nghe từ vợ...

Có nên làm mẹ đơn thân khi bạn trai muốn tôi bỏ đứa con trong bụng

Trong nóng giận, tôi nói sẽ làm mẹ đơn thân nếu không được sự ủng hộ của bạn trai, nhưng thực sự tôi chưa nghĩ đến tình huống làm mẹ đơn thân sẽ như thế nào.

15 năm sau khi nạo thai, sốc vì bào thai vẫn còn nguyên trong bụng mẹ, hóa đá

Một phụ nữ người Ấn Độ từng phải lựa chọn phá thai bởi gia đình không chấp nhận đứa trẻ. Thế nhưng 15 năm sau, các bác sĩ lại ngỡ ngàng phát hiện ra thai nhi vẫn còn nằm trong bụng mẹ.

Dòng tin nhắn ám ảnh sau cuộc gặp gỡ với mẹ chồng tương lai

Ngay sau cuộc gặp gỡ ấy, cảm giác xấu hổ và lo lắng cứ tràn ngập trong tôi. Tôi không dám nói gì và muốn chạy trốn khỏi anh.

Tranh cãi cách mẹ Việt dạy con về 'chuyện ấy'

Được trang bị kiến thức đầy đủ nên ở Pháp tỷ lệ trẻ vị thành niên mang thai hay nạo phá thai rất thấp, dù rằng tỷ lệ quan hệ tình dục ở trẻ vị thành niên cao.

Phòng phá thai Việt Nam trong mắt phóng viên nước ngoài

Người Việt Nam có một câu ngạn ngữ nói rằng tránh đề cập tới tình dục là cách tốt nhất để “tránh vẽ đường cho hươu chạy”. Thế nhưng, hươu thì “vẫn cứ chạy” – bác sĩ Hảo khẳng định.

Người vợ mỗi năm nạo hút thai 2-3 lần vì chồng quá sung sức

Cứ vài tháng, Chi lại dính bầu. Đi hút thai về, bao giờ bác sĩ cũng ghi dưới đơn thuốc “kiêng sinh hoạt vợ chồng 10 – 15 ngày”, nhưng chồng Chi không bao giờ đợi được đến ngày đó…

Nẻo về ai oán của 80.000 thai nhi

Nghĩa trang Đồi Cốc, Sóc Sơn là nơi chôn cất 80.000 thai nhi bị nạo phá. Không khí cô liêu, lạnh lẽo nơi đây cũng chính là số phận đau xót của những hài nhi không bao giờ được khóc, được cười.

Sự thật khủng khiếp về nạo phá thai ở VN

Sự thật khủng khiếp: Việt Nam xếp thứ 5 thế giới và đứng đầu Đông Nam Á về nạo phá thai!