Trong khi tình hình dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, ở nhà, hạn chế di chuyển và thực hiện 5K là những việc làm cần thiết để mỗi người dân có thể đồng hành với Chính phủ trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh. Là đơn vị luôn tiên phong trong các chiến dịch chung tay cùng cộng đồng chống dịch, MobiFone đã không ngừng đưa ra các chương trình khuyến mại, tặng gói cước, nâng dung lượng data để các khách hàng có thể yên tâm phần nào trong giai đoạn khó khăn.

Nhằm đẩy mạnh thói quen thanh toán online cho người dùng, giúp khách hàng hạn chế việc đi ra ngoài để mua thẻ cào điện thoại trong mùa dịch, MobiFone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 7 dành cho các thuê bao khi thanh toán qua ví điện tử Mobifone Pay.

{keywords}
 

Theo đó các khách hàng nạp tiền từ 0h đến 23h59 ngày 22/7/2021 qua ví điện tử Mobifone Pay sẽ được tặng 30% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, trong đó 15% vào tài khoản KM2T, 15% vào tài khoản KM3T (thời gian sử dụng 15 ngày). Mức tặng 30% được áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại; không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá.

Ngoài ra, nhà mạng còn tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao MobiCard trong thời gian khuyến mại.

Chương trình áp dụng cho thuê bao trả trước đang hoạt động, khóa 01 chiều, khóa 02 chiều đang trong thời gian giữ số nạp tiền qua Ví điện tử MobiFone Pay; Thuê bao trả trước được thuê bao khác nạp tiền qua ví điện tử MobiFone Pay.

Ví điện tử MobiFone Pay cung cấp các dịch vụ trung gian thanh toán, tài chính di động được MobiFone ra mắt ngày 15/6/2021. MobiFone Pay do MobiFone thiết kế, phát triển, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt trên chính chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn như: Nhận và chuyển tiền, Nạp tiền điện thoại, Thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet và nhiều tính năng tiện ích khác.

Ví điện tử này ứng dụng các công nghệ tiên tiến, bảo mật nhất hiện nay để thực hiện việc định danh, xác thực khách hàng như hệ thống định danh eKYC, xác thực đăng nhập qua sinh trắc học nhận diện gương mặt (Face ID) cảm biến vân tay (Touch ID) hoặc qua mật khẩu. Việc xác thực giao dịch trên ví điện tử MobiFone Pay được tiến hành qua OTP SMS hoặc email gửi tới khách hàng, đảm bảo bảo mật, an toàn tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Để sở hữu ví điện tử MobiFone Pay, khách hàng cần thoả mãn đồng thời các điều kiện: Là thuê bao di động (mạng MobiFone hoặc nhà mạng khác) đang hoạt động; Sử dụng smartphone cài đặt hệ điều hành Android hoặc iOS; Có chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân còn hiệu lực; Có thẻ ghi nợ nội địa mở tại các ngân hàng có kết nối với ví điện tử MobiFone Pay; Đã hoàn thành đăng ký, định danh tài khoản và liên kết tài khoản ví điện tử thẻ ghi nợ nội địa. Hiện tại MobiFone Pay đã liên kết với 38 ngân hàng và danh sách sẽ còn liên tục mở rộng trong thời gian tới.

Theo đại diện MobiFone, MobiFone Pay được ra mắt trong mùa dịch nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm công cụ thanh toán tiện ích, thúc đẩy thói quen tiêu dùng không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu giãn cách an toàn. Trong giai đoạn nhiều tỉnh thành đang phải giãn cách xã hội, MobiFone liên tục thực hiện các chương trình khuyến mại nhằm hỗ trợ hết mức để mọi người có thể duy trì những hoạt động tương tác và kết nối, yên tâm ở nhà chống dịch.

Tải ứng dụng MobiFone Pay trên kho ứng dụng Apple Store và Google Play.

Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập mobifonepay.com.vn hoặc liên hệ 9090

Ngọc Hân