Naruto Đại Chiến

Cập nhập tin tức Naruto Đại Chiến

Naruto Đại Chiến Mobile tung bản cập nhật tính năng hấp dẫn

Naruto Đại Chiến Mobile đã sẵn sàng cập nhật phiên bản Big Update ngày 09/06 sắp tới, với nhiều thông tin nóng hổi về tính năng và nhân vật mới.

Code “khủng” 10 triệu đồng Naruto Đại Chiến Mobile

(GameSao) - Máy chủ mới của Naruto Đại Chiến Mobile được khai mở vào 10h00 ngày 15/04, chỉ sau một ngày update phiên bản game. Máy chủ Shino tặng người chơi gifcode khủng lên tới 10 triệu đồng.

Đánh giá Naruto Đại Chiến – Dễ bị chìm giữa nhiều sản phẩm khác

(GameSao) - Mặc dù sử dụng đề tài xoay quanh bộ truyện tranh Naruto nhưng gMO Naruto Đại Chiến vẫn chưa tạo được điểm nhấn trong lối chơi để thu hút game thủ Việt.

Hữu Công - Linh Miu: “Những kiểu con gái thời nay” [18+]

(GameSao) - Một clip hài hước PR cho tựa game mobile Naruto Đại Chiến do bộ đôi Hữu Công - Linh Miu thực hiện.

GMO Naruto Đại Chiến tung bản Open Beta sáng 11/03/2015

(GameSao) - Naruto Đại Chiến Mobile sẽ chính thức Open Beta vào 10h00 ngày 11/03 với chuỗi sự kiện đặc biệt chào mừng máy chủ S1 Naruto. Hiện tại, GMO Naruto Đại chiến đã có cả hai phiên bản dành cho Android và IOS.

Naruto Đại Chiến tung trailer hành động cùng trang landing gây “kích thích”

(GameSao) - Mặc dù chưa chính thức ra mắt cộng đồng game thủ, nhưng thời gian gần đây Naruto Đại Chiến đã tạo được sức hút khó cưỡng từ các hoạt động sôi nổi trên Fanpage cùng nhiều phần thưởng xinh xắn.

Hé lộ hình ảnh hậu trường của clip Naruto đại chiến

(GameSao) - Những hình ảnh chân thực và đoạn clip hậu trường quay trailer giới thiệu game Naruto Đại Chiến được dự đoán là sẽ khiến fan hâm mộ của Naruto cảm thấy phấn khích và ngóng chờ.

Game mobile online hành động Naruto Đại Chiến bất ngờ về Việt Nam

(GameSao) - Theo nguồn thông tin mà GameSao mới nhận được thì tựa GMO Thanh Xuân Hỏa Lực Nhẫn đã chính thức cập bến làng game Việt và đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng cho ngày Open Beta sắp tới. Có khả năng tựa game sẽ lấy tên việt hóa là Naruto Đại Chiến.