Tháng 5/2021, NashTech - công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ đã thành lập địa điểm kinh doanh ở Đà Nẵng.

Bên cạnh 2 văn phòng ở Hà Nội và TP.HCM, việc mở thêm địa điểm kinh doanh ở Đà Nẵng nằm trong định hướng mở rộng quy mô của NashTech, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng chung của công ty. Ở Đà Nẵng, NashTech kết hợp giữa làm việc tại văn phòng và làm việc từ xa.

{keywords}
 Văn phòng NashTech tại TP.HCM

Cụ thể, phần lớn nhân viên tại Đà Nẵng sẽ làm việc từ xa. Bên cạnh đó, với văn phòng tại không gian chung (co-working space), nhân viên có thể tận dụng cơ sở vật chất vào việc hội họp, thảo luận và làm việc nhóm khi cần.

Đại diện NashTech chia sẻ, việc áp dụng hình thức làm việc từ xa, ứng dụng các công nghệ hỗ trợ đã giúp gỡ bỏ rào cản địa lý; mở ra cơ hội lớn để NashTech tiếp cận và thu hút nhiều nhân tài trên cả nước, đặc biệt ở khu vực miền Trung.

Ngày nay, áp dụng mô hình nhân lực kết hợp là một trong những xu thế tất yếu trong thời đại số. Bên cạnh giúp tăng tính linh hoạt trong công việc, mô hình này còn giúp nâng cao tính thích ứng, khả năng lãnh đạo, năng lực xử lý và giải quyết vấn đề của nhân viên…; từ đó mang đến những dịch vụ xuất sắc cho khách hàng.

NashTech là một trong những đơn vị linh hoạt áp dụng hình thức làm việc này ở Việt Nam. Đại diện NashTech bày tỏ: “Quyết định này đã thể hiện rõ sự đổi mới và sáng tạo, tinh thần bứt phá giới hạn... để tạo ra nhiều giá trị vượt bậc, bền vững cho khách hàng và nhân viên của NashTech”.

{keywords}
 

Ông Nguyễn Hùng Cường - Giám đốc Điều hành NashTech Việt Nam cho biết: “Những biến động của xã hội cùng với tình hình dịch bệnh đã trở thành “chất xúc tác”, thúc đẩy chúng ta phải trở nên linh hoạt hơn, thích ứng nhanh nhạy hơn trong cách vận hành. Tại NashTech, mô hình làm việc từ xa đã được triển khai cho nhân viên từ sớm ngay khi dịch bệnh vừa “nhen nhóm”. Qua thời gian, khi hiệu suất làm việc đã được chứng minh, NashTech tiếp tục tạo bước đột phá và quyết định hoàn toàn áp dụng mô hình làm việc này vào văn phòng Đà Nẵng. Trong tương lai gần, mô hình làm việc kết hợp chắc chắn sẽ trở thành một hình thức làm việc trong thời kỳ “bình thường mới”, được áp dụng rộng rãi không chỉ trong lĩnh vực công nghệ thông tin mà còn ở các ngành nghề khác. NashTech tự hào trở thành một trong những nhà tiên phong, xúc tiến sự sáng tạo và đổi mới này tại Việt Nam”.

Trải qua hành trình dài hơn 20 năm với nhiều thăng trầm, NashTech luôn kiên định giữ vững những giá trị cốt lõi và tinh hoa, bản sắc của doanh nghiệp. Đơn vị không ngừng đổi mới, nâng cấp và sáng tạo để đem đến những trải nghiệm dịch vụ xuất sắc cho khách hàng, đồng thời đảm bảo sự phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.

“Chặng đường phát triển sắp tới gắn liền với những bước ngoặt, đổi mới trong công nghệ trên toàn thế giới. Với năng lực công nghệ và nguồn nhân lực dồi dào, NashTech đã sẵn sàng để bước vào tương lai đầy hứa hẹn phía trước với một tâm trí vững vàng và tự tin”, đại diện NashTech khẳng định.

Ngọc Minh