Với cuộc thi “Naver up coding challenge 2023”, các lập trình viên Việt Nam sẽ có cơ hội bộc lộ tài năng và sự linh hoạt của bản thân. 

Để tham gia cuộc thi “Naver up coding challenge 2023”, các bạn trẻ Việt Nam cần nộp hồ sơ đăng ký từ ngày 8/2 đến 22/2, trên trang event.navercorp.vn

Diễn ra trong thời gian từ khoảng cuối tháng 2 đến đầu tháng 3, cuộc thi lập trình gồm 2 vòng. Trong đó, ở vòng 1 – “Vitual Coding Challenge”, thí sinh có thể lựa chọn thi trực tuyến vào 1 trong 2 ngày 25/2 hoặc 26/2 theo giờ Ban tổ chức công bố. Vòng 2 – “Live Coding Contest” tổ chức vào ngày 3/3, thí sinh sẽ thi trực tiếp ở văn phòng Naver Việt Nam tại TP.HCM.

Ban giám khảo sẽ là các Trưởng bộ phận, chuyên gia đến từ Naver Hàn Quốc. Dự kiến, nội dung thi cũng gần gũi với thực tế. Tại vòng 2, các thí sinh sẽ có từ 1,5 đến 2 giờ làm bài. Sau đó, Ban giám khảo chấm điểm và công bố người chiến thắng. 

Các thí sinh xuất sắc trong cuộc thi “Naver up coding challenge 2023” còn có cơ hội trở thành nhân viên tại Trung tâm lập trình Naver ở TP.HCM. (Ảnh minh họa)

Về cơ cấu giải thưởng, 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ giành được các phần thưởng: 1 giải Nhất trị giá 20 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 10 triệu đồng và 2 giải Ba mỗi giải 5 triệu đồng.

Đây còn là một cuộc thử sức cá nhân trong lĩnh vực Frontend để tìm kiếm ứng cử viên trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn công nghệ này tại Việt Nam. Cụ thể, sau các vòng thi, Naver sẽ lựa chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất tham gia bài thi tuyển dụng vào làm nhân viên chính thức tại Trung tâm lập trình Naver tại TP.HCM. 

Ngoài lập trình Frontend, tập đoàn vẫn đang liên tục tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự khác cho Trung tâm lập trình của Naver ở Việt Nam. 

Là tập đoàn công nghệ đa quốc gia đến từ Hàn Quốc, Naver đã thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 2019. Những năm gần đây, bên cạnh định hướng hợp tác với các trường đại học công nghệ hàng đầu như Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Đại học CNTT - Đại học quốc gia TP.HCM, Naver đã thành lập Trung tâm Lập trình tại TP.HCM và Hà Nội, dự kiến tuyển dụng trên 300 lập trình viên và đặt mục tiêu trở thành trung tâm lập trình hàng đầu châu Á về nghiên cứu trí tuệ nhân tạo - AI.