Na'Vi

Cập nhập tin tức Na'Vi

Dota 2: Na`Vi lần thứ ba liên tiếp ‘gieo sầu’ cho Dendi

(GameSao.vn) – Vega lại thua Na`Vi 0-2 tại DreamLeague Season 10, nhưng Dendi vẫn được fan bầu là MVP.

Đại gia Việt Nam sẵn sàng chi tiền tấn để mời "Manchester United của DOTA 2" sang du đấu

Sau khi nghe chia sẻ ý tưởng của msi Việt Nam, một số đại gia đã lên tiếng hỗ trợ toàn bộ kinh phí mời na'vi sang Việt Nam.

Bảng xếp hạng CS:GO tháng 5: Cuộc chiến không hồi kết giữa Fnatic và TSM

(GameSao) - Hai top team thế giới đang có cuộc đua giành vị trí đầu tiên về vị trí xếp hạng trên toàn thế giới, và hiện tại. cuộc chiến đang trong hồi gay cấn nhất. Theo bảng xếp hạng của Gosugamers, vị trị của 2 top team luôn được thay đổi liên tục bởi các thành tích cũng như trận đối đầu liên tục được diễn ra.

[DOTA 2 TI5] Tổng kết vòng loại The International 2015 khu vực Châu Âu và Đông Nam Á

(GameSao) - Ở châu Âu, Na`Vi lần thứ 5 liên tiếp góp mặt tại giải đấu DOTA 2 lớn nhất hành tinh sau khi đánh bại Vega trong trận chung kết vòng loại khu vực còn ở Đông Nam Á, 2 đại diện DOTA 2 của xứ sở kim chi là MVP.Phoenix và MVP.Hot6 đã chia nhau 2 tấm vé bay thẳng đến Seatle vào tháng 8.

[DOTA 2 HIGHLIGHTS] EG vs NiP: Long tranh hổ đấu!

(GameSao) - Vào ngày hôm qua trong giải đấu DOTA 2 Pit Leauge Season 3 đã diễn ra 1 trận đấu lớn giữa 2 top team hàng đầu Châu Âu là Evil Genius và NiP. Cả 2 đều đang có phong độ rất tốt và trong trận đấu vòng loại Bo2 này liệu đội nào sẽ chiến thắng?

[DOTA 2] Nghi vấn EG gian lận tại giải đấu DOTA pit mùa 3

(GameSao) - Trong trận thi đấu giữa 2 team NiP vs Evil Geniuses, tại giải Dota pit mùa 3 được diễn ra vào ngày hôm qua. cộng đồng game thủ đang cáo buộc 2 thành viên của EG là Fear và PPD đã có mặt trên kênh stream khi trận đấu đang được diễn ra.

[DOTA 2] The Summit 3 khu vực châu Âu - Team Secret thẳng tiến tới Los Angeles

(Gamesao) - Được coi như một trong những giải đấu quan trọng nhất trước thềm TI5 sắp tới, ngày hôm qua trận chung kết nhánh thắng vòng loại The Summit 3 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại trước sự hài lòng của đông đảo fan hâm mộ. Theo đó với sự vượt trội về trình độ cũng như khả năng teamwork tuyệt vời, Team Secret đã dành chiến thắng ấn tượng trước ASUS. POLAR trong lượt trận Bo5 tỷ số 3-2, qua đó đường hoàng dành cho mình chiếc vé đầu tiên tới Los Angeles vào tháng 6 tới.

[Highlights DOTA 2] Na`vi vs Goomba: Kẻ tám lạng - người nửa cân

(GameSao) - Cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng bảng Starladder ngày hôm qua là cuộc đụng độ giữa Na`vi và Goomba. Được đánh giá cao hơn đối thủ, Na`vi đã xuất sắc có màn lật kèo trước Goomba Gaming với tỷ số chung cuộc 2-1.

[CS:GO] Đồng hành cùng ESL Katowice: Fnatic đăng quang tân vương ESL One Katowice 2015

(GameSao) - Vậy là trận Chung kết ESL Katowice 2015 đã kết thúc. Hãy cùng Gamesao điểm lại những nét chính của trận đấu.

[CS:GO] Đồng hành cùng ESL Katowice (P6): Đánh giá các ứng cử viên vô địch trong trận chung kết

(GameSao) - Tối nay, 15/3, vào lúc 19h giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận chung kết lịch sử trong khuôn khổ ESL Katowice giữa 2 team: Ninjas in Pyjamas và Fnatic.

[Highlights DOTA 2] Navi gặp PR trong giải đấu D2CL Season 5

(GameSao) - Ngày hôm qua 2 team Navi và Pr đã đụng độ nhau tại giải đấu D2CL Season 5 và trong trận đấu này Navi chơi với 1 tài năng trẻ - Ubah, theo những nguồn tin gần đây có vẻ Navi sẽ thu nhận tuyển thủ trẻ vào chơi cho team của mình. Hãy cùng theo dõi trận đấu giữa Navi và Pr vào ngày hôm qua.

8 khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong The International 4

(GameSao) - Giải đấu The International 4 đã kết thúc, thế nhưng có những ký ức nào đó sẽ còn in sâu trong tâm trí chúng ta. Và mặc dù giải đấu DotA 2 đỉnh cao này gắn liền với những điều thăng trầm, mặt tốt và chưa hoàn thiện, thế nhưng từng giây phút tại đây đã khiến TI4 trở nên đặc biệt. Cùng GameSao điểm qua những sự kiện không thể nào quên tại giải đấu năm nay nào.

Lịch Streaming TI4 trên Gamesao đêm 14 rạng sáng 15/7

(Gamesao) - Bước sang giai đoạn 3, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức BO3, căng thẳng và kịch tính hơn rất nhiều. Đêm 13 rạng sáng 14, Gamesao sẽ tường thuật trực tiếp 2 trận đấu: vào 23h là cuộc so tài giữa Titan và NewBee và vào 2h là Natus Vincere (Na'Vi.eu) với đội thắng ở trận 23h.

[Trực tiếp] DOTA 2 The International 4 - Natus Vincere (Na'Vi.eu) - NewBee (NewB)

(GameSao) - Tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Natus Vincere (Na'Vi.eu) - NewBee (NewB), trong khuôn khổ giải đấu DOTA 2 The International 4 (TI4).

Lịch Streaming TI4 trên Gamesao đêm 12 rạng sáng 13/7

(Gamesao) - Dù đã bước sang ngày thứ 5 nhưng cuộc đua trên BXH vẫn rất kịch tính với sự bám đuổi sát nút nhau của các đội. Trong ngày thi đấu thứ 5 này, Gamesao xin gửi tới các bạn 2 trận đấu giữa Natus Vincere - NewBee vào lúc 23h tối 12 và DK - Evil Geniuses vào 0h30 rạng sáng 13/7.

[Trực tiếp] The International 4 đêm 10/07 và rạng sáng 11/07

Đêm nay và rạng sáng ngày mai, giải đấu Dota 2 lớn nhất Thế giới sẽ tiếp tục được diễn ra với những trận đấu vô cùng hấp dẫn.