dự án Thăng Long Garden

Cập nhập tin tức dự án Thăng Long Garden

Hành trình đấu tranh đòi phí bảo trì và kết quả bất ngờ của một chung cư

Với sự đấu tranh bền bỉ, từ việc chủ đầu tư tuyên bố không còn đủ tiền để trả nay cư dân Thăng Long Garden (Minh Khai, Hà Nội) đã đòi lại được hai phần trong tổng số tiền quỹ bảo trì là sự thành công đáng kể…

‘Con voi chui lọt lỗ kim’: Ai phải chịu trách nhiệm?

Với những công trình sai phạm, không chỉ dừng lại ở việc xử lý, câu hỏi về trách nhiệm cần phải được chỉ ra cụ thể rõ ràng. Bởi mặc dù có nhiều cơ quan quản lý nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì sai phạm vẫn tồn tại?

Nóng trong tuần: Tranh chấp tại dự án kinh tế lớn nhất Đà Nẵng

Tranh chấp tại dự án kinh tế lớn nhất Đà Nẵng, Chốt phương án “cắt ngọn” tòa nhà 8B Lê Trực, Sẽ thực hiện cưỡng chế nếu chậm tháo dỡ vi phạm tại dự án Thăng Long Garden… là những tin BĐS nổi bật tuần qua.

Chậm tháo dỡ vi phạm tại dự án Thăng Long Garden: Phường sẽ thực hiện cưỡng chế

Nhận thấy việc tự phá dỡ của chủ đầu tư dự án Thăng Long Garden chậm so với tiến độ cam kết, UBND Phường Minh Khai sẽ tổ chức thực hiện việc cưỡng chế.

Dự án Thăng Long Garden: Bao giờ phá dỡ công trình ‘nuốt’ cây xanh?

Ông Lâm Anh Tuấn – Phó chủ tịch quận Hai Bà Trưng cho biết, hôm nay phương án thi công Sở Xây dựng đang thụ lý. Sở quyết xong sẽ tiến hành cưỡng chế theo đúng thẩm quyền của quận sau khi đủ các điều kiện.

Thăng Long Garden: Quả bóng trách nhiệm được đá đến bao giờ?

Quyết định phá dỡ các công trình sai phạm tại dự án 250 Minh Khai đã được UBND Hà Nội đưa ra, nhưng không hiểu vì lý do gì, UBND phường Minh Khai lại có văn bản xin lùi thời gian tháo dỡ.