rượu ngoại

Cập nhập tin tức rượu ngoại

Rượu Tây, bánh kẹo ngoại ‘nhập nhèm’ xuất xứ tràn lan

Cứ vào những dịp cuối năm, thị trường bánh kẹo ngoại nhập, rượu Tây, quà biếu Tết… lại trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn bao giờ hết. Song, đây cũng là thời điểm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có cơ hội tràn ngập thị trường.

Quảng Bình: Bắt giữ lô rượu ngoại tiền tỷ

3.108 chai rượu ngoại gồm 1.188 chai rượu Black Nikka, 1.740 chai rượu Black Clear và 180 chai rượu Jonnie Walker.

Thiếu gia nhà giàu ngủ trong tiền, tắm bằng rượu

Những cậu ấm, cô chiêu Singapore mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng bởi độ chịu chơi cùng các thú vui xa hoa, có phần kỳ lạ của mình.

Hé lộ công nghệ làm rượu giả từ vựa ve chai lớn nhất Hà thành

Mỗi ngày có hàng nghìn vỏ chai rượu bỏ đi lại được tái sử dụng bằng công nghệ làm sạch thô sơ và không thể bẩn hơn tại một cơ sở thu gom ve chai ở huyện Hoài Đức – Hà Nội.

Con số khủng và ‘tửu lượng’ top 5 của người Việt

Đã tiếp khách thì phải gọi rượu ngoại, càng đắt tiền, càng lâu năm mới là sang. Có những chai rượu giá ngang cả tấn thóc, thậm chí vài tấn thóc.

Lo Tết sớm: Chim công chục triệu, mua 2 USD lì xì giá 500 ngàn

Còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán, nhưng nhiều đại gia đã lo chuẩn bị cho Tết bằng việc đặt mua những đặc sản đắt tiền làm quà biếu hay sưu tầm những đồng tiền độc, lạ, giá đắt để mừng tuổi.

Dân nghiện sành chơi: Xếp hàng mua điếu bát Chivas

Vỏ chai rượu ngoại để làm bát điếu cũng là một trong các lý do để vỏ chai rượu ngoại được săn lùng, từ 400.000 đồng tới hơn 1 triệu đồng.

Rượu ngoại tăng giá, dân kinh doanh lo lắng

Việt Nam đang có dự thảo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với rượu ngoại, việc này sẽ khiến giá rượu nhập khẩu tăng giá mạnh

Truy tố cựu Giám đốc công ty rượu Hà Nội

Hồ Văn Hải (SN 1956), nguyên Giám đốc Công ty CP rượu Hà Nội (Halico), cùng các đồng phạm đã ký hợp đồng xuất khẩu song thực chất bán trong nước 48.000 thùng rượu Vodka và 22.000 thùng bia lon Hà Nội...

Đào, mai, lan... trăm triệu 'khoe hàng' mời đại gia

Càng gần Tết, những loại cây, hoa cảnh độc, lạ; những loại cá, gà... đặc sản lại được quảng bá, giới thiệu rộng rãi để giới nhà giàu mua về ăn, chơi hoặc làm quà biếu Tết.

Lộ chiêu chế rượu ngoại rởm

Chỉ cần một mớ dụng cụ thô sơ và vài loại rượu linh tinh, bọn “tửu tặc” dễ dàng phù phép ra những hộp rượu ngoại hạng sang như Chivas, Napoleon… lừa được không ít khách tiêu dùng!

Việt Nam uống bia top đầu: Vượt kỷ lục nhờ Tết?

Dịp Tết lượng tiêu thụ rượu bia tăng mạnh, ngành bia rượu bia tăng cường sản xuất đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.