{keywords}
 Zoop Care được vinh danh tại lễ trao giải thưởng SME100®

Đại diện Zoop Care cho biết, sau thời gian nghiên cứu, thực nghiệm và nhận được sự cố vấn chuyên môn từ Hiệp hội Bác sĩ Đức, Zoop Care đi vào hoạt động tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe (bệnh viện đa khoa, phòng khám tư, nhãn khoa, nha khoa...) và cơ sở làm đẹp (spa, gym...). Nền tảng này nhằm hỗ trợ nâng cao trải nghiệm cho người dùng cuối, kết nối với các đơn vị cung cấp dịch vụ xuyên suốt quá trình sử dụng. Những nhà sáng lập lấy tên “Zoop Care”, giống với ý nghĩa và cách phát âm của từ “giúp” trong tiếng Việt.

Về mặt tính năng, Zoop Care bước đầu hỗ trợ cơ sở chăm sóc sức khỏe trong việc tự động hóa quy trình vận hành như: nhắc hẹn tự động, quản lý lịch thông minh, nhắc nhở điều trị... từ đó, giúp tối ưu thời gian, nhân lực, giảm thiểu tình trạng quá tải và lỡ hẹn. Bên cạnh đó, nền tảng cũng giúp các cơ sở thu thập phản hồi nhằm xác định những vấn đề cần ưu tiên khắc phục, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng tỉ lệ quay lại của khách hàng.

Đối với người dùng cuối, những tính năng như: nhắc hẹn, nhắc giờ uống thuốc, chat bảo mật... hỗ trợ họ trao đổi và tương tác với cơ sở dễ dàng. Đây chính là cách Zoop Care góp phần tăng độ hiệu quả xuyên suốt quá trình điều trị, giúp mọi người chăm sóc gia đình và bản thân thuận lợi hơn.

{keywords}
Nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe là mục tiêu và động lực của Zoop Care

Song song với việc phát triển sản phẩm, Zoop Care đã và đang nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động hữu ích cho người dùng cuối, điển hình là chiến dịch “Care Day” được triển khai qua website của Zoop Care. Chiến dịch này nhằm hỗ trợ khách hàng tìm cơ sở sức khỏe nhanh chóng, các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bản thân và gia đình, đồng thời sở hữu nhiều ưu đãi chăm sóc sức khỏe.

{keywords}
Chiến dịch Care Day nhằm “zoop" hành trình sống khỏe tiện lợi hơn

Chị Lucy Duong - COO Zoop Care chia sẻ: “Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được SME100® lựa chọn! Giải thưởng sẽ tiếp thêm động lực cho Zoop Care tiếp tục phát triển sản phẩm nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.”

Tìm hiểu về chiến dịch “Care Day” ở website: https://zoop.care

(Nguồn: Zoop Care)