nền tảng

Cập nhập tin tức nền tảng

Google Gemini châm ngòi cuộc đua AI nền tảng

Gemini, mô hình trí tuệ nhân tạo phức tạp nhất của Google đến thời điểm hiện tại, có điểm số cao hơn ChatGPT trong hầu hết bài kiểm tra, thậm chí còn có trình độ 'lý luận nâng cao' khi có thể xem và chấm bài tập học sinh.

Mô hình nền tảng trở thành ‘nút thắt’ trong Đạo luật AI châu Âu

Reuters cho biết các nhà lập pháp EU vẫn chưa thể thống nhất về cách quản lý các mô hình nền tảng như ChatGPT, do mối đe dọa mang tính bước ngoặt đối với luật lệ mà công nghệ mới tạo ra.

Bình Phước tạo đột phá với nền tảng thu thập dữ liệu nông sản

Bình Phước đang nổi lên là địa phương có nhiều loại sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, với đột phá dựa trên nền tảng dữ liệu nông sản tập trung, tạo điều kiện dễ dàng cho công tác quản lý và dự báo thị trường.

EU mạnh tay với những gã khổng lồ công nghệ, đe doạ chia nhỏ công ty vi phạm

Liên minh châu Âu (EU) tiếp tục siết chặt quản lý doanh nghiệp công nghệ lớn với chế tài nghiêm khắc, có thể phạt 10%-20% doanh thu toàn cầu, thậm chí bắt buộc chia nhỏ công ty không tuân thủ quy định.

Trung Quốc trấn áp cờ bạc trực tuyến, nền tảng livestream thiệt hại doanh thu

Trung Quốc yêu cầu các nền tảng nội dung trực tuyến ngừng cung cấp các tính năng như bốc thăm may mắn, một phần trong chiến dịch trấn áp nạn cờ bạc trực tuyến.

Kinh tế nền tảng là “đầu tàu” đưa Trung Quốc vượt khó

Kinh tế nền tảng với lĩnh vực công nghệ là một thành phần chính, được kỳ vọng sẽ giúp Trung Quốc vượt qua giai đoạn tăng trưởng khó khăn hiện nay.

VNG đưa CloudVerse giúp tối ưu dịch vụ multicloud cho doanh nghiệp

VNG vừa ra mắt nền tảng CloudVerse nhằm kết nối các doanh nghiệp này với các nhà cung cấp dịch vụ đám mây trên một nền tảng quản lý thông minh, hiệu quả.

TikTok sử dụng dữ liệu định vị theo dõi cá nhân người Mỹ?

Ngày 21/10, TikTok, sở hữu bởi công ty Trung Quốc ByteDance, phủ nhận việc nền tảng này sử dụng dữ liệu định vị nhất định để theo dõi các cá nhân người Mỹ.

Nền tảng số thay đổi cuộc chơi thương mại điện tử Hàn Quốc

Market Kurly là trang thương mại điện tử tại Hàn Quốc chuyên phân phối các thực phẩm tươi sống với slogan nổi tiếng “đặt hàng trước 11 giờ đêm, nhận trước 7 giờ sáng”.

Sắp ra mắt nền tảng công nghệ bất động sản hỗ trợ toàn diện cho người dùng

Ngày 6/7/2022 TopenLand dự kiến ra mắt một nền tảng công nghệ bất động sản mới, hứa hẹn là "người đồng hành" trên hành trình tham gia vào thị trường bất động sản của người dùng.

TopenLand bắt tay 3 tên tuổi công nghệ phát triển nền tảng giao dịch BĐS

TopenLand vừa ký thoả thuận hợp tác với 3 đối tác công nghệ hàng đầu Việt Nam gồm: FPT Software, NashTech, TMA Solutions triển khai giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bất động sản.

Tiềm năng tăng trưởng vượt bậc ngành bất động sản công nghệ ở Việt Nam

Nghiên cứu của Tập đoàn Tư vấn Boston (BCG) chỉ ra trong giai đoạn đại dịch, số lượng người tích cực sử dụng dịch vụ ngân hàng số, tài chính số, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản công nghệ (proptech) ở Việt Nam gia tăng mạnh so với khu vực.

Phản ánh thông tin tiêm chủng bị sai, thiếu qua Cổng thông tin tiemchungcovid19.gov.vn

Theo hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế, trường hợp không thấy dữ liệu tiêm hoặc dữ liệu tiêm chưa đúng so với thực tế, người dân cần phản ánh thông tin lên Cổng thông tin tiêm chủng hoặc liên hệ với cơ sở tiêm chủng gần nhất.

Cơ hội cạnh tranh sòng phẳng của doanh nghiệp nội trong rủi ro của môi trường mạng

Số lượng người dùng Zoom đã tăng từ 10 triệu lên 200 triệu chỉ trong 3 tháng, nhưng tất cả đã thành công cốc bởi những sự cố không ngờ. Đó cũng là rủi ro của chính môi trường mạng. 

RoboWar - Game nhập vai non - target cho game thủ PK đã tay

PK non-target luôn là thứ tính năng được các nhà phát triển game hành động chặt chém thế hệ mới chú trọng phát triển hàng đầu, và RoboWar cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Lộ ảnh Việt hóa Tiên Ma Chiến cùng những tính năng đặc sắc

(GameSao) - ​Không chỉ công bố loạt ảnh Việt hóa vô cùng đẹp mắt, NPH Tiên Ma Chiến còn giới thiệu những tính năng đặc sắc mà tựa game ARPG này sở hữu.

Game chiến thuật đỉnh cao Honor of Throne đã chính thức trình làng

Honor of Throne đưa người chơi trị vì một vùng đất đầy huyền bí chiến đấu để chống lại các thế lực đen tối giành lại bình yên cho vương quốc cũng như danh dự của một vị vua.

Game thủ đã có thể đặt mua game đỉnh Black Desert từ hôm nay

Game online bom tấn Black Desert sẽ chính thức bước vào giai đoạn open beta từ ngày 3/3 tới và hiện tại những game thủ quan tâm đến sản phẩm này đã có thể 'xếp hàng' đặt mua trò chơi.

Facebook kiếm hơn 13 tỉ USD từ quảng cáo trên di động

Trong cả năm 2015, Facebook “kiếm” 13,5 tỉ USD từ quảng cáo trên di động. Facebook đang dần trở thành một công ty di động.

Thiên Tướng Mobile – Tựa game chiến thuật trên di động ra mắt người chơi Việt

(GameSao) - Một trong rất ít các tựa game chiến thuật trên di động đã ra mắt game thủ Việt. Đây chính là phiên bản di động được chuyển thể hoàn mỹ của tựa game Thiên Tướng Hùng Sư.