biệt thự ma

Cập nhập tin tức biệt thự ma

Khách sạn, villa 'ma' đua nhau móc túi dân, các công ty du lịch nói gì?

Lợi dụng tâm lý hám rẻ của người dân, kẻ lừa đảo đề nghị đặt cọc tiền phòng sớm rồi sau đó biến mất. Nhiều du khách than phiền với công ty du lịch sau khi đã bị lừa.

Du khách lại sập bẫy 'villa ma' ở Hòa Bình, cách lừa y hệt Helios Villa Vũng Tàu

Nhiều du khách ở Hà Nội đã mất số tiền từ 2 triệu - 4 triệu đồng khi đặt cọc qua mạng một căn biệt thự "ma" mang tên Lucky Villa - Hòa Bình. Chiêu thức lừa đảo của Lucky Villa giống hệt vụ việc tại Helios Villa Vũng Tàu mà báo VietNamNet đã phản ánh.

Chi 156 triệu thuê nhầm ‘biệt thự ma’, đoàn khách hốt hoảng khi đến ở

- Nhóm của Chloe gọi cho chủ sở hữu biệt thự nhưng không ai trả lời. 

Ám ảnh những 'biệt thự ma' để cả chục năm tiếc không dám bán

Các quận huyện ngoại thành Hà Nội có rất nhiều khu biệt thự đơn lập, song lập được xây dựng từ cả chục năm trước. Nhưng cho đến giờ nhiều chủ biệt thự vẫn phải bỏ hoang do giá cả lên xuống bất thường, tiếc không muốn bán.

Lời đồn đáng sợ tòa biệt thự đầu tiên sử dụng thang máy ở Sài Gòn

“Con ma nhà họ Hứa” là bộ phim kinh dị nổi tiếng sản xuất năm 1972 được công chúng đón nhận. Phim quay tại biệt thự chú Hỏa - nơi xuất hiện những lời đồn thổi, câu chuyện liêu trai. Vì vậy nó có tên biệt thự “ma”.

Đánh thuế căn nhà thứ 2: Nhà giàu, sếp lớn lộ tài sản ngầm

Việc đánh thuế này khiến tài sản sẽ phải đăng ký, định giá công khai hơn. Nhiều người sẽ lộ các khối BĐS ngầm dấu kín lâu nay

Vợ chồng giám đốc lừa bán biệt thự 'ma' kiếm hàng tỷ đồng

Đi ngang qua khu đô thị Việt Hưng, thấy căn biệt thự đang xây thô 3,5 tầng, vợ chồng giám đốc đã làm giả giấy tờ để bán căn biệt thự "ma" đó cho nhiều người.

Lạnh người đi qua khu biệt thự 'ma' ở TP.HCM

Hàng trăm biệt thự tại phường Thạnh Mỹ Lợi đã hoàn thiện phần xong phần thô nhưng bị bỏ hoang gần chục năm nay khiến nơi đây trở nên hoang tàn, lạnh lẽo.

Biệt thự 'ma' chục tỷ: Mua đi... 5 năm nữa mới ở được

Đi vào trung tâm Hà Nội từ cửa ngõ phía Tây vào chiều tối, không ít người cảm thấy ớn lạnh bởi những dãy nhà biệt thự rêu phong, không bóng người. 

Biệt thự cổ - Hồn Đà Lạt: “Nhà ma” trên đèo Prenn

TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) hiện còn hơn 1.300 biệt thự cổ theo kiến trúc của Pháp. Đây là di sản vô giá, tạo cho Đà Lạt không gian đô thị có một không hai.

Làng biệt thự 'ma' trên bán đảo Sơn Trà

Nằm sát bãi biển, dưới chân tượng Phật bà chùa Linh Ứng thuộc bán đảo Sơn Trà, TP. Đà Nẵng là những căn biệt thự đã bị bỏ hoang gần chục năm nay.

Ớn lạnh khu biệt thự ‘ma’ bên sông Hàn

 Đêm xuống, sau dãy biệt thự thấp thoáng những bóng người lúc ẩn, lúc hiện giống như bóng ma. Vì thế, người dân nơi đây gọi những căn hộ bỏ hoang trên đường Thăng Long sát bờ sông Hàn là “biệt thự ma”.

Dãy biệt thự 'ma' 50 triệu đô ở Cửa Lò

 Được tỉnh Nghệ An phê duyệt kế hoạch xây dựng chi tiết từ 15/1/2003, dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2010, nhưng đến nay dự án vẫn dang dở. Nhiều năm qua, dự án này đã bị “bỏ rơi”.