NES

Cập nhập tin tức NES

Cha đẻ của dòng mã huyền thoại "Contra 30 mạng" đã qua đời

Cảm ơn ông, nếu không có dòng mã Lên-Lên-Xuống-Xuống-Trái-Phải-Trái-Phải-B-A này, chắc hẳn không nhiều người có thể hoàn thành màn cuối của game Contra khó nhằn này.

Game thủ 16 tuổi vô địch giải xếp gạch thế giới

(GameSao.vn) – Joseph đã vượt mặt một loạt các “đại cao thủ” Tetris, trong đó có cả người đang sở hữu bảy chức vô địch thế giới.

'Điện tử 4 nút' Nintendo sắp trở lại cùng 30 game xưa cũ

Thiết bị gắn với tuổi thơ nhiều 8x, 9x sẽ chính thức "hồi sinh" bởi Nintendo vào tháng 6 năm nay. Cùng với đó là sự trở lại của 30 tựa game đầy kỷ niệm có trên máy.

Khi Bitcoin đi khắp muôn nơi: dùng máy NES từ năm 1985 đào Bitcoin

Dù là một công trình đáng khen ngợi, nhưng rõ ràng bộ vi xử lý cũ kĩ với tuổi đời hơn 30 năm không thể cạnh tranh với các đối thủ mạnh mẽ hơn trong cuộc đua giành lấy các đồng Bitcoin quý giá.

Mua game cũ ngoài chợ trời về sưu tập, chàng trai chẳng tìm thấy gì khác ngoài ma túy

Anh chàng game thủ Julian Turner chỉ định mua 2 tựa game cũ về sưu tầm, ai dè anh lại tìm được những thứ đặc biệt hơn nhiều.

Hướng dẫn cách chơi 1000 game NES ngay trên trình duyệt của iPhone chưa jailbreak

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi 1000 tựa game NES ngay trên trình duyệt Safari của iPhone chưa jailbreak mà không cần cài bất kỳ ứng dụng giả lập nào.

Biết tìm đâu những quán game 4 nút đi liền với tuổi thơ game thủ Việt

Những quán game 4 nút giờ đây chỉ có thể tìm được ở những vùng nông thôn nơi điều kiện không nhiều.

Bản hiếm game Super Mario bán giá 30.000 USD

Trong phiên đấu giá cuối cùng trên eBay ngày 26/07 vừa qua, một bản game Super Mario Bros được bán với giá hơn 30.000 USD.

4 tựa game "cổ xưa" chưa một game thủ nào có thể "phá đảo"?

Những tựa game có từ thời "Ông Bà anh" được rất nhiều game thủ biết đến những chưa một lần được thấy sự kết thúc cuối cùng của các trò chơi "cổ điển" này.

Streamer Darbian lại lập kỉ lục thế giới phá đảo Super Mario Bros 2

Dường như kỉ lục thế giới Super Mario Bros là chưa đủ với game thủ Darbian, anh tiếp tục chinh phục Super Mario Bros 2 và đã cán mốc 14 phút trong những ngày gần đây.

Nhìn lại 12 hệ thống console bán chạy nhất trong lịch sử ngành game

Hệ thống PlayStation 2 của Sony đang là nhà vô địch về doanh số bán ra với hơn 155 triệu đơn vị được tiêu thụ trên quy mô toàn cầu. Tành tựu này của nó là vô cùng đáng nể và sẽ rất khó để đạp đổ trong một tương lai gần, nhưng biết đâu được đấy.

Mega Man: Hành trình 30 năm và một tương lai đầy hy vọng

(GameSao.vn) - Mọi thứ đầy hứa hẹn vẫn còn ở phía trước với một trong những tựa game huyền thoại của thế giới...

19 cỗ máy chơi game được ‘độ’ siêu độc

(GameSao.vn) – Bạn đã bao giờ nhìn thấy chiếc PS4 mạ vàng thật, N64 theo phong cách Half-life hay chiếc máy Dreamcast được in hình Kate Upton chưa?

2 người Brazil bị tóm vì đi cướp bằng súng chơi game GunCon

(GameSao) - 2 người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ vì cướp của một phụ nữ trẻ tại Itanhaém, Brazil bằng một khẩu súng giả vốn dùng để chơi game.

10 món đồ gợi nhớ đến tuổi thơ dữ dội của các game thủ

(GameSao) - Nếu bạn còn nhớ những kỷ niệm với những thứ này thì hẳn là bạn đã có 1 tuổi thơ khá dữ dội rồi đó.

Game thủ bịt mắt phá đảo game cực khó

Mike Tyson's Punch Out! - tựa game khiến đa số người chơi trong khi căng mắt ra vẫn phải chịu thua lại bị khuất phục bởi một game thủ còn không thèm nhìn vào màn hình.

Soi lịch sử phát triển game tại Trung Quốc

(GameSao) - Trung Quốc có bước tiến như thế nào trong gần 50 năm xuất hiện và phát triển để từ thị phần "sinh sau đẻ muộn" trở thành quốc gia nắm thị phần lớn thuộc hàng nhất nhì thế giới?

4 kiểu người dễ ghét trong game

(GameSao) - Dẫu sao đó cũng là một phần của cộng đồng game thủ và chúng ta phải học cách sống chung với những người như vậy.

Thản nhiên 'xếp hình” giữa trận Counter Strike

Video vui nhộn cho thấy một tay bắn Counter Strike Global Offensive mải mê chơi Tetris từ đầu đến cuối trận đấu.