Nessie

Cập nhập tin tức Nessie

Du khách hoảng hồn nhìn thấy 'quái vật' to bằng chiếc xe buýt 2 tầng trên hồ

Giữa hàng loạt tin đồn đoán trong suốt nhiều năm qua, mới đây, một du khách tuyên bố rằng anh đã phát hiện ra con "quái vật" ở hồ Lock Ness và nó to bằng một “chiếc xe buýt hai tầng”.

Quái vật bí ẩn xuất hiện ở hồ nước tại Trung Quốc gây xôn xao

Một sinh vật huyền bí xuất hiện trong đoạn video được ghi lại ở một hồ nước ở Trung Quốc khiến nhiều người tin rằng đó có thể là quái vật huyền thoại ở hồ Loch Ness.

Quái vật hồ Loch Ness lại gây xôn xao với hình ảnh mới nhất

Thông tin về quái vật hồ Loch Ness lại xôn xao sau khi người ta phát hiện vật thể huyền bí giống Nessie tại một hồ nước ở Nga.

Video quái vật hồ Loch Ness xuất hiện, ngóc đầu giữa lòng hồ?

Đoạn video của một du khách mới đây ghi lại hình ảnh vật thể ngóc đầu trên mặt hồ có hình thù rất giống quái vật hồ Loch Ness trong bức ảnh huyền thoại trước đây.

Quái vật hồ Loch Ness bất ngờ xuất hiện sau 9 tháng mất tích?

Hình ảnh về quái vật hồ Loch Ness vừa xuất hiện 'chính thức' lần đầu tiên trong năm nay sau nghi vấn Nessie đã chết.

Quái vật hồ Loch Ness đã chết?

Quái vật hồ Loch Ness được cho là đã "mất tích" bí ẩn sau khi người ta không ghi nhận thêm thông tin gì về sinh vật huyền bí này trong suốt 8 tháng vừa qua.

Tìm thấy lời giải về quái vật hồ Loch Ness?

Một bức ảnh do người đàn ông Scotland chụp được cho là đã ghi lại bằng chứng về sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness.

Bức ảnh rõ nét nhất về ‘quái vật hồ Loch Ness’

Mới đây, một nhân viên của xưởng rượu whisky tại Scotland đã chụp một bức ảnh được cho là ghi lại rõ nét nhất từ trước tới nay về quái vật hồ Loch Ness.

Xuất hiện 2 quái vật hồ Loch Ness bơi song song?

Một bức ảnh của người đàn ông ở Scotland vừa cho thấy sự xuất hiện của 2 quái vật hồ Loch Ness bơi sánh đôi trên mặt hồ.

Phát hiện vật 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness

Mới đây, một nữ du khách Scotland đã vô cùng kinh ngạc khi ghi lại được khoảnh khắc một vật thể 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness.

Tranh cãi bộ xương lạ nghi quái vật hồ Loch Ness đã chết

Một người dân dắt chó đi dạo vào chiều ngày 29/6 vừa qua đã tình cờ phát hiện bộ xương khổng lồ đang trong quá trình phân huỷ với cả phần nội tạng ở bờ hồ Loch Ness.

Quái vật hồ Loch Ness xuất hiện ngoài khơi đảo Wight?

Sau tin đồn quái vật hồ Loch Ness xuất hiện ở sông Thames thì có vẻ như Nessie lại chuyển địa điểm đến một nơi có khí hậu ấm áp hơn.

Kết quả bất ngờ cuộc săn lùng quái vật Loch Ness

Các nhà thám hiểm rốt cuộc đã tìm thấy một con "quái vật" ẩn náu trong làn nước tăm tối của hồ Loch Ness lừng danh ở Scotland. Song, kết quả thu được không như kỳ vọng của nhiều người về sinh vật huyền thoại.

Phát hiện nơi ẩn náu của quái vật hồ Loch Ness?

Một cựu ngư dân Anh vừa phát hiện một rãnh sâu tới hơn 270 mét ở đáy hồ Loch Ness, tình nghi là nơi trú ẩn của con quái vật huyền thoại lừng danh.