netgame asia

Cập nhập tin tức netgame asia

Game thủ Túy Tiêu Dao mở phong ấn Chu Tước Thành mừng 20/10

(Gamesao) - Mừng 20/10, game thủ bang Punish trong Thục Sơn Kỳ Hiệp 2 - Túy Tiêu Dao đã phá vỡ phong ấn tại Chu Tước Thành, thành trì cực khó vượt qua trong game. Đây là món quà quý giá dành cho các nữ game thủ của bang hội đang nổi tiếng như cồn trong game.

Game thủ Túy Tiêu Dao bỏ chục triệu đồng để sở hữu pet khủng

(GameSao) - Với hệ thống thú cưỡi đa dạng hàng trăm loại khác nhau, nhiều game thủ Túy Tiêu Dao đã không ngần ngại chi mạnh tay để sở hữu một thần thú cho riêng mình.

Game thủ nói gì về Túy Tiêu Dao sau 5 ngày Close Beta?

(Gamesao) - Dù mới chỉ Close Beta được 5 ngày nhưng MMORPG Túy Tiêu Dao đã thu hút được rất đông đảo game thủ tham gia chơi.

Game thủ nô nức săn giftcode Túy Tiêu Dao

(Gamesao) - Việc phải săn lùng tới 3 loại giftcode khác nhau do NPH Active Gaming trong ngày Close Beta không phải điều đơn giản với các game thủ.

Chính thức Close Beta, Túy Tiêu Dao show clip giới thiệu hệ thống thú cưỡi khủng

(Gamesao) - Nhân ngày chính thức mở cửa Close Beta, Túy Tiêu Dao tiếp tục quyến rũ người chơi bằng loạt clip giới thiệu hệ thống thú cưỡi và bản đồ vo cùng hoành tráng.

Server đầu tiên của Túy Tiêu Dao - Phong Thần Cốc khai mở vào 11/9

(Gamesao) - Hôm nay 9/9/2014Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2) đã chính thức công bố tên máy chủ đầu tiên - Phong Thần Cốc sẽ được khai mở vào 10h sáng ngày 11/9.

Túy Tiêu Dao - MMORPG 3D đẹp mắt có cấu hình nhẹ

(Gamesao) - Túy Tiêu Dao là một MMORPG 3D được thừa hưởng những tính năng ưu việt của cả game online Trung Quốc và Hàn Quốc.

Túy Tiêu Dao chính thức mở cửa trang chủ chuẩn bị Close Beta

(Gamesao) - Để chuẩn bị triển khai giai đoạn Close Beta cho Túy Tiêu Dao (Thục Sơn Kỳ Hiệp 2), hôm qua 5/9/2014 NPH Active Gaming đã chính thức mở cửa trang chủ cho game thủ đăng ký và tải game.