New York Times

Cập nhập tin tức New York Times

New York Times giải mã công thức thành công của Vinhomes tại châu Á

“Tiên phong khai mở BĐS xanh tích hợp ngành công nghiệp chữa lành, Vinhomes nắm trong tay công thức thành công, hướng tới đà tăng trưởng mạnh mẽ tương lai”, báo New York Times (Mỹ) nhận định.

5 bí mật giúp New York Times thu phí báo chí thành công nhất thế giới

Trong khi nhiều tờ báo đang vật lộn chuyển sang mô hình thu phí, New York Times đã chuyển đổi số thành công với 67% doanh thu năm 2022 đến từ hình thức này.

New York Times và bài học chuyển đổi số ngành báo chí

Năm yếu tố giúp New York Times chuyển đổi số thành công không chỉ áp dụng cho mỗi ngành báo chí và truyền thông mà còn áp dụng được cho tất cả những ngành khác.

Nền tảng Apple News mất đi New York Times

New York Times là một trong những cơ quan truyền thông đầu tiên rút khỏi nền tảng tin tức tổng hợp Apple News. Họ cho biết Apple News hiếm khi mang đến mối quan hệ trực tiếp với độc giả và ít khả năng kiểm soát hoạt động kinh doanh.

Moscow tố truyền thông Mỹ châm ngòi 'tư tưởng chống Nga'

Đại sứ quán Nga tại Mỹ hôm 6/11 đã lên tiếng chỉ trích các kênh truyền thông lớn ở Mỹ khi đã đăng tải những thông điệp mà theo họ là một chiến dịch nhằm châm ngòi tư tưởng chống Nga tại Mỹ.

Biểu tình chống biến đổi khí hậu ở Mỹ, 70 người bị bắt

Cảnh sát đã bắt giữ 70 người biểu tình vì môi trường bên ngoài trụ sở báo New York Times.

Ông Trump đòi tước giải Pulitzer hai báo lớn

Tổng thống Trump kêu gọi tước giải thưởng Pulitzer trao cho hai tờ báo New York Times và Washington Post khi đăng loạt bài viết về chiến dịch tranh cử của ông thông đồng với nước Nga.

New York Times vạch trần scandal sex gây sốc của cha đẻ Android, Andy Rubin

Nhân viên an ninh của Google đã phát hiện thấy các video sex tự quay trong máy tính của ông Rubin. Có bằng chứng cho thấy ông này trả tiền để sở hữu những người phụ nữ.

Một người Việt nghĩ ra trò chơi mới, ngay lập tức cả nước Mỹ phải phát cuồng vì nó quá hay

Với việc Bar Code được New York Times đăng tải, đem trò chơi của một người Việt Nam đến với cộng đồng phương Tây, có thể khẳng định rằng khởi đầu của Lại Văn Đức Thịnh là vô cùng ấn tượng.

Báo Mỹ tố smartphone Android TQ trộm dữ liệu

Tờ New York Times của Mỹ vừa cho đăng tải một bài viết hé lộ, một số mẫu smartphone Android đang bị cài một "cửa hậu" bí mật, ngầm ngầm gửi dữ liệu theo dõi người dùng về các máy chủ đặt tại Trung Quốc.

Mỹ nghi tình báo Nga tấn công New York Times

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang xem xét liệu các hacker Nga có phải là thủ phạm tiến hành hàng loạt vụ tấn công mạng nhắm vào báo New York Times hay không.

Sốc: Khiêu dâm trên Anime và Manga không bị cấm tại Nhật Bản

(GameSao) - Nhật Bản đã ban hành lệnh cấm rộng rãi đối với những thể loại mang tính chất khiêu dâm trẻ em, nhưng Anime và Manga là một ngoại lệ.