Next Media

Cập nhập tin tức Next Media

Bundesliga 2021/22: Borussia Dortmund có thể đuổi kịp Bayern Munich?

Borussia Dortmund đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Bundesliga là Bayern Munich xuống còn 4 điểm. Liệu BVB có thể vượt qua các nhà đương kim vô địch với 8 vòng đấu còn lại, bao gồm cả chuyến làm khách đến Allianz Arena?

VFF, VPF ký hợp tác toàn diện với Bundesliga

DFL Deutsche Fußball Liga, cơ quan tổ chức Bundesliga và Bundesliga 2, ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) trong việc tiếp tục hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam.

VFF, Next Media hợp tác DFL hướng đến nâng tầm bóng đá trẻ Việt Nam

Ông Trần Quốc Tuấn - Quyền chủ tịch VFF cho rằng, đây là những tín hiệu tốt để hai nền bóng đá có thể kết hợp và hỗ trợ nhau vào thời gian tới, đặc biệt trong phát triển bóng đá trẻ.

Next Media và VTV hợp tác phát sóng bóng đá AFF Suzuki Cup 2020

Mới đây, Công ty CP Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thoả thuận với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) về phát sóng toàn bộ các trận đấu của giải trên 2 kênh VTV5 và VTV6.

Mở ‘vườn ươm’ tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại Đức

Công ty cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) đã ký kết biên bản ghi nhớ dự án “Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại CHLB Đức”.

Next Media sở hữu bản quyền bảng I - vòng loại giải U23 châu Á 2022

Công ty CP Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thoả thuận về việc phát sóng các trận đấu của đội tuyển Việt Nam thuộc bảng I - vòng loại Giải bóng đá U23 châu Á 2022 trên các kênh VTV5 và VTV6.