Nexus 6P

Cập nhập tin tức Nexus 6P

20 smartphone tốt nhất thế giới hiện nay

Dưới đây là bảng xếp hạng 20 chiếc smartphone tốt nhất hiện nay mà bạn có thể mua. Giá bán chưa bao gồm hợp đồng vận chuyển và có thể thay đổi tuỳ thuộc vào các nhà bán lẻ khác nhau.20. BlackBerry Passport

Smartphone, tablet Android đỉnh nhất 2015

Từ smartphone cho đến máy tính bảng và đồng hồ thông minh, dưới đây là những thiết bị Android đầu bảng, xuất sắc nhất thị trường năm qua:

3 cặp đôi smartphone "Made in USA" đỉnh nhất

Chỉ trong hai tháng 9 và 10/2015, cả Apple, Google lẫn Microsoft đều có một nước đi khá lạ thường: Đó là tung ra những mẫu smartphone đầu bảng theo cặp!

Google tiết lộ lý do chọn tên Nexus 5X, Nexus 6P

Dù đánh giá khá tốt về thiết kế và cấu hình của bộ đôi Nexus mới, song nhiều nhà phân tích tỏ ra thắc mắc về cái tên mà Google lựa chọn.

iPhone 6s chụp ảnh yếu sáng kém Nexus 6P?

Đêm qua, Google đã chính thức công bố bộ đôi Nexus mới - 6P và 5X với sự cải tiến vượt bậc về camera so với các đời model tiền nhiệm. Tuy nhiên, chính xác thì Nexus 6P hơn kém iPhone 6s Plus ra sao?

Vì sao bạn nên chọn Nexus trong 'ma trận' Android phone?

Gã khổng lồ Google vừa cho ra mắt hai chiếc điện thoại Nexus 5X và 6P tối qua, 29/9. Và có lẽ đến lúc bạn nghĩ đến chiếc điện thoại kế tiếp của mình là chiếc Nexus. 

9 thiếu sót đáng tiếc của siêu phẩm Nexus 6P

Nexus 6P được đánh giá là gương mặt Nexus hấp dẫn nhất mà Google từng công bố, nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn hảo. 

Google Nexus 6P ra mắt, giá chỉ từ 499 USD

Đêm qua thực sự là sự kiện đầy phấn khích dành cho những ai là fan của Android. Sau vô số đồn đoán và thông tin rò rỉ, cuối cùng thì Google cũng chính thức công bố Nexus 5X (do LG chế tạo) và Nexus 6P (do Huawei sản xuất).

Siêu phẩm Nexus 5X rẻ bằng nửa iPhone 6s

Thông tin mới nhất tiết lộ, mẫu smartphone đầu bảng mới nhất của Google sẽ có giá khởi điểm chỉ 379.99 USD, bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 29/9 tại Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản và Ai-len.

Google ém siêu phẩm gì cho sự kiện 29/9?

Tối mai, 29/9, Google sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt, hoành tráng để công bố loạt smartphone đầu bảng Nexus mới nhất, cùng phiên bản hệ điều hành 6.0 của Android.